,,,🇪 🇵 🇮 🇱 🇴 🇬 🇺🇪,,,
A YEAR AGO
LizQuen, Mayward (ShineLuke)And KissMarc, They Are Both Having A Babies.
Halos Sabay Sabay Na Rin Nanganak Ang Tatlong Babae Yong Nga Lang Mas Lamang Sina Shine At Luke. They Have A Twin Babies.
" Ang Galing Niyo Talaga Dude "
Natatawang Sabi Ni Marco Bumisita Silang Lahat Sa Rancho, Nang Hapon Na Yon Masaya Silang Nag Picnic Kasama Ang Kani Kanilang Family.
Galing Pa Sa America Sina Shine And Luke At Ang Kambal Nilang Anak Sina Lucio At Sunshine Babae At Lalaki Ang Anak Nila. Kahit Na Nag Resigned Si Luke Tinawagan At Nakiusap Parin Ang Boss Na Kahit Hindi Regular ang Pag Pasok Basta Wag Lang To Umalis. Na Pag Usapan Naman Nila Ni Shine So Madalas Sila Nasa America At Doon Din Pinanganak Ang Kambal Nilang Anak.
" Oo Nga Luke, Pano Niyo Ba Yan Ginawa"
Tawa Din Si Marco Inaasar Nila Si Luke. Tawang Tawa Din Si Luke Habang Pinapanood Ang Mga Batang Nag Lalaro.
Mag Kakasama Sina Liza At Kisses At Shine, Pati Sina Ylona At Yassi Tinutukso Nila si Ylona Kay Bailey. Inis Na Kinikilig Naman Ang Dalaga. Naka Upo Sila Sa Damuhan Di Kalayuan Sa Mga Anak Nila.
Sina Manang Malou At Cacai At Iba Pang Kasambahay Naka Upo Din Sa Di Kalayuan Sa Mga Bata.
" Hoy Tigilan Niyo Ako, Ayaw Ko Kaya Sa Kanya, Ang Yabang Niya No ummmmm"
Kunwari Naiinis Pero Kinikilig Naman.
" Gaga Eh Kong Man Ligaw Ba Sayo, Aayawan Mo Ba"
Tanong Shine Na Tinusok Pa Sa Tagiliran si Ylona.
" Ah,,,,, eh,,,, Ibang Usapan Na Yon,,,,, "
Pag Papacute Niyang Sabi Tuloy Tinulak Nila Si Ylona. At Nag Halakhak Silang Mag Kakasama.
" Madali, Lang Yan Tiwala Lang Hahaha, Tika Bakit Ba Ako Ang Pinupuntirya Niyo, db Dapat Si Bailey---"
" Oh Bat Naman Sakin Napunta Ang Usapan? "
" db Matagal Mona Gustong Ligawan Si Ylona, Bakit Hindi Mo Umpisahan Ngayon, O Baka Gusto Mo Isumbong Ka Namin Kay Granny"
Sabi Naman Ni Quen. Sang Ayon Naman Si Marco At Kinuha Pa Ang Phone My Dial.
" Hellooooooooooooo My beautiful Granny, How Are You, I Missed You "
" I Missed You Apo, Kasama Mo Mga Pinsan Mo"
" Yes Granny, Ikaw Asan Ka? "
" Take A Look-----"
Natigilan Si Marco Pag Lingon Nilang Apat Nakita Nila Ang Lola Nila Pababa Ng Sasakyan.
Sabay Sabay Silang Tumakbo At Sinalubong Ang Abuela Kasama Ang Kani Kanilang Mga Magulang.
Pati Ang Magulang Ni Ylona.
" Whats This All About? "
Sabay Nilang Sabi, Nag Ka Tinginan Silang Lahat.
Lumapit Silang Lahat And To Make A Announced.
Kinakabahan Sila Alam Nilang Lahat Sa Twing My Ganon Ay Mahalagang Bagay Ang Magaganap.
Tinawag Ni Virusca Sina Ylona At Bailey.
Today Is Great Day To Say Happy One year Anniversary Mga Apo..
Nagulat Sina Luke Shine, Quen, Liza At Marco At Kisses, Tandang Tanda Pa Ng Abuela Ang Kanilang Wedding Date kahit Sila Ay Nakalimutan.
It is A Tears Of joy, yumakap Silang Lahat Sa Abuela.
" Thanks A Lot Granny For Everything, We Love You "
" you're Welcome, Alam Ko Masaya Na Kayong Lahat But For This Two Gusto Ko Maging Katulad din Nila Kayo, Having A Good Life And Good Family And Good Career In Life, Gusto Ko Bago Ko Kayong Iwanan Dito Sa Mundo Maging Maayos Ang Buhay Niyo And To All My children gusto Ko Sa Mga Darating, Pang Henerasyon Ng Family Ntin Ay Mapag Yaman Niyo Ng Tunay Na Pag Mamahal Ang Angkan Natin Like what I did. Mahal Na Mahal Ko Kayo Its All about Love And Happiness all i need To See. "
Lahat Sila Naluha, Tama Si Virusca Lahat Ng Ginawa Niya Mula Sa Mga Magulang Ng Kanyang Apo Pantay Pantay Niyang Minahal At Walang Ni Isa Man Sa Kanila Ang Napariwara Dahil Buong Buhay Niyang Inaruga At Minahal Ang Mga Ito.
" Bailey And Ylona, Like What I said Gusto Kong Maging Masaya Kayo, Alam Ko Dati Pa Gusto Niyo Ang Isa Isat At Nakakasigurado Akong Mapapabuti Niyo Ang Inyong Pag Sasama At Pag Mamahalan, I Want You Marry Soon"
" Yes Granny, We Will, And Thanks A Lot of Your Love And Kindness. "
____________________________
Life Is All About Love.
One Night Mag Kasama Sina Shine At Luke.
Humiga Si Shine Tumabi Naman Si Luke. He Is Started Playing A Game That Their Both Happy.
He Started To Kiss Her Lips Down To Her Tongue until his Kiss Goes Down To The Stomach, and His Lips Magical Moving on And On Until Shine Feel So Hot.
Nag Patuloy Ang Kanilang Ginagawa They Are Both clamming The Biggest Mountain In The Philippines (char char hahaha)
Luke Touch Shine two Mountain dahilan Para Mapaungol Siya. At Dahil Dito Bahagya Pa Nitong Isinubsub Ang Ulo Ng Asawa At Feel The Sensation Of Love Making ( grrrrrrrrrrrr hahahaha)
(Wag Na Nga Natin Ituloy Hahaha Kayo na Bahala Umakyat Sa Mga Bundok Sa Pilipinas hahaha)
At The End Of Story Masaya Silang Lahat, pag Karaan Ng Isang Linggo Kinasal Sina Bailey At Ylona Pag Lipas Ng Isang Linggo Namayapa Ang Kanilang Lola.
Napalingon Silang Lahat Nang My Isang Dumating Na Sexy Na Babae And They called VIRUSCA.
.... WAKAS....
BINABASA MO ANG
LOVING IN TANDEM (MAYWARD & LIZQUEN)
Fanfiction❤LOVING IN TANDEM❤ Tinakasan ng Kuya Quen ni Luke (Edward) ang nakatakdang kasal nito kay Liza at siya, bilang blacksheep ng pamilya, ang napag-utusan ng hindi niya makasundong ama na hanapin ito. Gayon na lamang ang kagustuhan niyang mahanap ito pa...