,,,, 🇫 🇮 🇳 🇦 🇱 🇪 ,,,,
Everything is Settled For Liza And Quen Wedding. And Next Week Na Magaganap Ang Bunggang Kasalan.
" Sa Wakas Ate Matutuloy Na Din Ang Kasal Niyo Ni Kuya Quen"
Masayang Niyakap Ni Shine Ang Kanyang Kapatid.
" Salamat Shine, Tama Ka Sa Wakas Matutuloy Din Kasal Namin"
" pwd Ba Kaming Sumali"
Natutuwang Sabi Ni Quen At Nag Beso Agad Sa Fiance Sunod Kay Shine. Nag Beso Na Rin Si Luke Sa Dalawa.
" Sure,, Welcome Back Dude"
" Salamat Ate Bayaw "
" Ate Bayaw--------? "
Patlang Na Sabi Ni Liza Kay Luke.
" Hon, Wag Kana Mag Tanong Hahaha Tara Samahan Mo Mona Ako Sa Loob My Ipapakita Ako Sayo"
Naiwan Ang Dalawa Sa Salas.
" i Missed You Babe"
Agad Na Sabi Ni Luke At Niyakap Si Shine. Kinilig Naman Ang Dalaga. Kahapon lang Sila Nag Kita Pero Aaminin Niya Sa Sarili Na Miss Din Niya Si Luke.
__________________________
" Im Happy" nakangiting Sabi Ni Marco.
" Mas Lalo Na Ako,, "
Sabi Ni Luke.
" Then Lalo Na Ako Haha Will Tayong Lahat, Congratulations Guys" Sabi Ni Quen Na Nakikinig Pala Sa Bulungan Nina Marco At Luke.
Pasimple Silang Nag Kindatan Ng Bumukas Ang Pintuan Ng Simbahan.
Nasa Gitna Si Quen, Si Marco Sa Kaliwa Nasa Kanan Si Luke Hinihintay Nila Ang Pag Pasok Ng Bride's.
Sabay Sabay Pumasok Sa Entrance Door Ang Tatlong Nag Gagandahan Mga Babae Sina Liza, Shine At Kirstine ( kisses) Delavin.
Nasa Gitna Nila Si Liza Nasa Kaliwa Si Kisses At Nasa Kanan Si Shine. They are Both Beautiful.
After All Sabay Sabay Silang Nag Pakasal. Ayaw Na Sana Nilang Agawan Ng Excina Sina Liza At Quen Ngunit That Was Granny Virusca Decided Total Doon Din Naman Raw Hahantong Ang Lahat Sa Kasalan Eh Bakit Pa Papatagalin Kong Pwd Naman Mabilisan.
________________________
" Granny, Why You are Here Akala Ko Ba Nag Kaunawaan Na Tayo Bibigyan Mo Ako Ng Panahon To Think About, Saka Alamo Naman Na--------"
BINABASA MO ANG
LOVING IN TANDEM (MAYWARD & LIZQUEN)
Fanfiction❤LOVING IN TANDEM❤ Tinakasan ng Kuya Quen ni Luke (Edward) ang nakatakdang kasal nito kay Liza at siya, bilang blacksheep ng pamilya, ang napag-utusan ng hindi niya makasundong ama na hanapin ito. Gayon na lamang ang kagustuhan niyang mahanap ito pa...