I saw it all..I saw how she became pale and run into Drew's body.I noticed it all.Alam ko na nung iniwan ko siya ay may nawala na.She believes in it..the feeling of loving me.Nakatanim na yun sa utak niya simula palang ng mga bata kami.But I saw other things.I saw how she looks at Drew..the way she smiles when he's around and how comfortable she is when she's with him.
Nakatanaw ako sa salamin kung saan ay comatose ang babaeng pinakaiingatan ko.The girl who used to love me but not anymore.On her side is Drew holding her hands and keep talking to her.
I know from the very beginning that he's into her.Thats why I used him to get Katrina.I know he cant resist knowing that Kat's love me.I've been selfish I'm such a hindrance to this two.
Pumasok ako sa kwarto ni Kat.She's like a sleeping beauty waiting for his prince.Hindi ako napansin ni Drew dahil buong atensyon niya ay na kay Kat.
He's singing.Lumapit pa ako ng konti para marinig ang kinakanta niya.
We often fool ourselves
And say that its love
Only cause when its gone We end up being lonely
So how are we to know That it just isn't so
That we just have to let each other go
There were many times
When we shared precious moments
But later realized they were only stolen moments
So how are we to know That it just wasn't so
That we just had to let each other goIf loving you is all that means to me
When being happy is all I hope you'd be
Then loving you must mean
Narinig ko ang pagsinghot niya.Malungkot na sumandal ako sa pader habang nakatanaw sa kanila.I really have to set you free..
Napatayo ako ng tuwid sa narinig.Is he going to leave?
"what's with the song?..lagi mong dinadaan sa kanta ang mga gusto mong sabihin sa kanya.."napatingin siya sa akin.
Alam ko lahat..nung kumanta siya sa resto noon hindi yun para kay Selena kundi para sa babaeng pareho naming mahal.
"Kurt..dahil sa akin kaya siya nandyan ngayon..sa tingin mo ba magagawa ko pa siyang harapin pagkatapos ng lahat?"hindi ako nakaimik.
"aayusin ko ang gulo na ginawa ko.."he said.
"paano mo gagawin yun?"pareho namin napag alaman na si Lyn ang secretary ni Kat ay may kinalaman sa pagkawala ng pera sa company at iyon ay dahil may gusto siya kay Alfred.Tinulungan niya si Alfred na mapabagsak si Drew dahil kay Selena na sa mga oras na yun ay pinangangalandakan ang relasyon nila ni Drew sa media.
"Si Selena..hindi niya alam ang mga ginawa ni Alfred.."tumango ako sa sinabi niya.
"pero si Alfred..kinaibigan niya pa si princess..masasaktan siya pagnalaman niyang ginamit lang siya nito to get even with me.."nagtagis ang panga namin sa kaalamang yun.
"dahil sa pagmamahal niya kay Selena at pagmamahal sa kanya ni Lyn kaya sila humantong sa ganito.."litanya ko.
"tama ka..dahil sa pagmamahal kaya ngayon ay comatose ang babaeng pareho nating mahal.."puno ng kapaitan na nilingon niya si Kat.
"ayokong malagay nanaman ang buhay niya sa panganib dahil sa akin.."Umiiling na wika niya.
"she had a choice Drew.."komento ko.
"oo..at pinili nanaman niya na iwan ako sa pamamagitan ng pagtakip ng katawan ko gamit ang kanya para sa bala.."napabuntong hininga nalang ako sa narinig.
Magsasalita pa sana ako ng marinig namin na umungol si Kat.Agad na tumayo si Drew at tinapik ako sa balikat.
"take care of her now.."
BINABASA MO ANG
BETWEEN FOREVER AND HIM[completed]
Любовные романыMabuti pang lumayo ka nalang sa akin..kesa maramdaman kong malapit ka nga pero hindi ka naman akin..- HIM