Nag check in ako sa ibang hotel dito parin sa pangasinan.I can't bear to go home na ganito ang pakiramdam.
Ang mag isa.
This is all new to me dahil aminin ko man o hindi nang saktan ako noon ni Kurt ay hindi ko yun masyadong dinibdib dahil kay Drew..
Pero iba na ngayon..
I can't just go back na ganito ang pakiramdam..this is not normal.
Dapat ay umiyak ako dahil sa pagkabigo ko kay Kurt pero parang gumaan pa ang pakiramdam ko.
I don't know this kind of feeling.This is a foreign feeling..Tamad na dinala ko ang mga gamit ko sa tabi ng kama.Mariing pumikit ako para sana kahit paano ay mahanap ko ang pakiramdam ng naloko tulad noon kung saan ay tinakbuhan ko ang lahat at sumama kay Drew pero hindi ko yun makapa sa loob ko.
Tulalang humiga ako sa kama at inilagay ko ang braso ko sa mga mata ko bago pumikit.I ended like a loser..how come I ended alone when I have them both before.
I have Drew and Kurt..but on just one snap nawala ang lahat sa akin.Kinuha ko ang phone ko at muling binuksan yun.Napangiti ako ng mapait ng mabasa ang nag iisang text sa akin ni Kurt.
Kat..I'm really sorry..
Doon ay naramdaman ko ang pagtulo ng mainit na likido mula sa mga mata ko.Inangat ko ang ulo ko at tumingala upang pigilan ang muling pagtulo ng nag aambang luha.Sa nanlalabong paningin ay kumuha ako ng bottled water sa ref.Agaran ko yung ininom upang gumaan ang pakiramdam ko ng biglang tumunog ang message alert tone ko.
where are you?
Galing kay Drew ang text pero hindi ko yun pinansin hanggang sa tumunog pang muli yun.
for god's sake princess just tell me where you are!
Unti unti akong napailing..he knows.
Naisipan kong maligo ng sa ganun ay baka masama sa pagligo ko ang nararamdaman kong disappointment.
Nang matapos ako maligo ay nagbihis ako ng pang club kung di ako nagkakamali ay may nadaanan ako kaninang bar bago ako pumunta dito.Isang fitted na black dress and suot ko na hanggang itaas ng tuhod at sandals na may 3 inches na takong I put some make up medyo dark ang make up ko para matakpan ang namamagang mga mata ko dahil sa pag iyak.
Ingay agad ng tugtog ng bar ang sumalubong sa akin ng makarating ako.Pumuwesto ako sa bandang dulo para medyo malayo ako sa mga nagsasayawan sa dancefloor.
"isang martini please.."agad kong nilaklak yun ng binigay yun ng bartender.
"hey..problem?"napataas ako ng kilay sa isang lalaki na halos ay pikit na rin ang mga mata.
"how about you?"nanunuyang tanong ko sa kanya.
Malamlam ang mga mata niya.His face has so much authority and I can say na malamang ay marami na ring pinaiyak na babae ang isang ito.He's handsome but not my type.
He just smiled at me and shook his head nagulat ako ng makita ko siyang nagpunas ng mata is he crying?!
"hoy..anong nangyari sayo?suddenly feels like crying hm?"nang aasar na wika ko para kahit paano ay tumigil siya.
"I just cant understand why I fell for someone with a cold heart.."naumid ako sa sinabi niya.
"well..thats..ahm..hard you know.."naalala ko ang pagmamahal ko rin noon kay Kurt.
"yeah..but even if it's so hard to please her I cant just let her go like what she asked me to do..she's too much precious to me.."umiiling na saad niya habang nakatingin sa baso niyang wala ng laman.
BINABASA MO ANG
BETWEEN FOREVER AND HIM[completed]
Storie d'amoreMabuti pang lumayo ka nalang sa akin..kesa maramdaman kong malapit ka nga pero hindi ka naman akin..- HIM