It was all my fault..kung nag ingat lang sana ako ay hindi sana mabubuntis si Selena.Inis na ginulo ko ang buhok ko ng may tumapik sa balikat ko.
"have you found her?"tanong ko sa pinsan ko pero umiling lang sya sa akin.
"kung saan saan ko na sya hinanap Drew pero mukhang ayaw na nya talaga magpakita pa kahit sa akin.."tinignan ko si Kurt.
"find her.."utos ko.
"kahit di mo sabihin talagang hahanapin ko sya.."sagot nya sa akin.
Halos mag aanim na buwan na mula ng makita ko sya at ang masakit pa nakita ko syang lumalayo sa akin ng may pilit na ngiti.Kilala ko sya noon pa kaya alam ko kung kailan totoo ang mga ngiting binibigay nya sa akin.
"I found her.."nagising ang lahat ng dugo ko isang gabing tumawag sa akin si Kurt.
"Where?"I asked.
"sa hometown ng mommy nya.."he said.
"is she alright?"tanong ko ulit.
"chill..hindi ko pa alam dahil hindi pa kami nagkikita.."sagot nya sa akin.
"sige..but make her go home..I want her here.."anas ko.
"damn..you are committed dude!"reklamo nya sa sinabi ko.
"I'm making my way out of this relationship basta pauwiin mo sya!"inis na bulyaw ko.
"hey..I'm not doing this for you I'm doing this for her..so back off!"hindi na ako nakaimik pa ng babaan na nya ako ng phone.
Atlis alam ko na uuwi na sya.
Kaya ng dumating ang araw ng pagdating nya ayokong magsalita at hinayaan ko nalang sila mommy ang mag usap dahil gusto kong pagmasdan sya at punan ang pangungulila ko sa kanya.
"So when is the wedding?"nag igting ang panga ko sa sinabi nya.
"What?may mali ba sa tanong ko?the two of them will be having a baby dapat ayusin narin ang kasal if they don't want him to be called bastard.. "parang balewala lang sa kanya yun habang naghihiwa sya ng pagkain parang simpleng bagay lang ang pinamimigay nya ganoon nya lang ba ako kabilis na nakalimutan?fucking six months?!
"Katrina.."pigil sa kanya ni tito humugot ako ng malalim na paghinga habang nakikinig sa kanila.
"Why?did I say it wrong?"she asked.
"She's right tito.."pagsali ko sa usapan nila.
"Thanks for the concern.. I'll take your advice.."saad ko sa nag iigting na panga.
"Well you really should before the gossips gone wild and think that you've been forced.."Gusto ko na syang lapitan at yakapin para sabihin na sya ang gusto kong makasama.
"I'm done thanks for the welcome surprise you all really did surprised me.."pinagmasdan ko lang ang likod nya.I saw that expression long time ago.
Napalingon ako kay Kurt kaya alam na nya ang gagawin he followed her.Ako sana ang gagawa nun kung wala ako sa ganitong sitwasyon.
Napag alaman ko na umalis ng bahay si princess kaya pinasundan ko sya sa bodyguard na itinalaga ko sa kanya ng pasikreto dahil bago pa sya umuwi ay may mga threat na mula sa company.
"yes?"inis na sagot nya sa tawag ko.
"umuwi ka agad may meeting ka tomorrow sa company na kasalukuyan kong pinamamahalaan dahil wala ka.."she just laughed how I missed her.
"Drew..kakaalis ko lang dont tell me what to do coz I'm not a kid anymore.."magsasalita sana ako ng bigla niyang patayin ang tawag.Damn it!Agad akong umalis sa opisina at tinawagan ko ang nagbabantay sa kanya.
BINABASA MO ANG
BETWEEN FOREVER AND HIM[completed]
RomanceMabuti pang lumayo ka nalang sa akin..kesa maramdaman kong malapit ka nga pero hindi ka naman akin..- HIM