HIS FIRST

757 28 1
                                    

Nagising ako ng makarinig ako ng isang sigaw ay hindi mukhang bulyaw yun.

Pupungas pungas pa ako ng bumaba sa hagdan.

"what is it Drew?"humihikab na napahinto ako dahil sa nakita ko.

"why is she here?"nalunok ko ata ang sarili kong dila.

Selena..

"nandito lang siya dahil sa business so dont stress yourself and eat..you too princess kumain kana.."napatango nalang ako dahil hindi ko pa masyadong maabsorb ang nasa harap ko.

Bakit nandito to?

"Babe..subuan mo naman ako..napagod kasi yung kamay ko sa mahabang pagdadrive.."natigilan ako sa narinig.

Seriously?!

Napapikit ako at nagbilang ng hanggang sampu para kumalma ako.

Hindi ko parin nakakalimutan ang nangyari sa amin dati.

"siguro naman I can have you for myself pag natapos na ang business na sinasabi mo.."muli akong napatigil at matalim na tinignan sila.

"Selena..I'm busy right now kung gusto mo ay ipasundo kita sa chopper at ipahatid sa manila dahil busy pa talaga ako ngayon hindi pa kita maasikaso.."Drew reason out.

"I can take care of myself here..dont worry I'll wait here nalang.."napataas ang kilay ko sa narinig.

Take care of yourself?eh ngayon pa nga lang nagpapasubo kana dyan dahil lang sa napagod ang kamay mo sa pagdadrive.

"princess may problema ba?"napatingin ako kay Drew.

"you seem upset.."natawa ako sa sinabi niya.

Sino bang hindi?nasira ang tulog ko dahil sa bungangera mong girlfriend!

"wala may naalala lang ako."umiwas na ako sa kanya ng tingin at binilisan nalang ang pagkain.

Agad akong tumayo kaya napatingin silang pareho sa akin.

"are you done?"bakas sa boses ni Drew ang pagtataka.

"yes..excuse me.."dumiretso ako sa labas at kinuha ang isang kabayo nila.

Black stallion!

"hey can you tour me around?"pagkausap ko sa kabayo na humalinghing at mukhang naiintindihan ako.

"good..lets go.."sumakay ako sa kanya at marahang pinalakad yun.

Maaga pa at mukhang mag aala sais palang ng umaga.

Ang aga kong nagising dahil sa maingay na yun!Cant she tone down her voice?!

Nilibang ko nalang ang sarili ko sa paglilibot at laking pasalamat ko ng mawala ang pagkabadtrip ko kaninang umaga.

Bumalik ako sa bahay para maligo dahil pawis na pawis na ako.Paakyat na ako sa itaas ng marinig ko si Selena.

"oh god Drew!Take me now!"napaatras ako sa tangkang pag akyat.

Mukhang hindi maganda ang bubungad sa akin pag umakyat ako.

Nanlalamig ang mga kamay na bumalik ako sa kwadra.

"sorry black stallon pero pwede mo ba akong..itour ulit?"hindi ko alam kung anong dahilan at naiiyak ako.

Tulala ako habang sakay muli ng kabayo.Hindi ko namalayan na nakarating na pala ako sa dulo ng lupain nila Drew.

Bumaba ako ng makita ko ang isang karatula.

Villa Navarro

"tabi!"napasadsad ako sa lupa ng may biglang rumagasang wrangler.

BETWEEN FOREVER AND HIM[completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon