Mula ng mangyari yun ay iniiwasan ko na magtagpo ang landas namin ni Drew.Naging tambayan ko nakita kong lugar sa malaking puno lagi akong nandun tulad nalang ngayon.Mag isang nagtatampisaw ako sa malinaw na tubig ng may humawak sa beywang ko.
"Drew!"gulat na napalingon ako sa kanya.
"wag kang magbasa wala kang dalang damit.."nailang ako ng tignan niya ang katawan ko.
Medyo basa na kasi ako at naaaninag na ang panloob ko nakita ko ang paglunok niya kasabay ng pagseryoso ng mukha niya.
"magpalit ka at suotin mo to.."nanlaki ang mata ko ng walang sabing naghubad siya ng pang itaas sa harap ko.
"don't drool..here.."natatawang tukso niya sa akin ng iabot niya ang damit na hinubad niya.
"drool mo your face!"pagtataray ko upang mapagtakpan ang pagkapahiya ko.
"bakit ka nga pala nandito?"tanong ko ng nanahimik siya.
"tinignan ko lang kung anong pinagkakaabalahan mo sabi kasi ng mga trabahador lagi ka raw nagagawi dito."napatango na lang ako sa sinabi niya.
"pwede mo ba akong tugtugan?"sinundan ko ang tinitignan niya napangiti ako ng makita ang gitara.
"sure.."umakyat kami sa palapit sa puno at naupo ako dun sumunod naman siya at naupo sa tabi ko.
"how am I suppose to leave you now when you're looking like that I cant believe what I just gave away now I cant take it back I dont wanna be alone I dont wanna live my life without you.."natigilan ako ng marinig ko siyang kumanta sa tabi ko.
"oh?game tugtog ka na ako kakanta.."he said.
"a-anong tutugtugin ko?"shit bakit ba ako kinakabahan lagi naman namin tong ginagawa ah!
Dati yun Katrina..shit talaga!
"true..ni ryan cabrera.."tumango lang ako hindi na ako nagsalita baka kasi mas lalo niya lang mapansin na kinakabahan ako.
"game.."excited na humarap siya sa akin.Inayos ko ang pwesto ko at ang paghawak ko ng gitara huminga ako ng malalim bago tumipa.
I won't talk
I won't breathe
I won't move till you finally see
That you belong with me
Napalunok ako dahil sa lyrics ng kinakanta niya.
You might think I don't look
But deep inside
In the corner of my mind
I'm attached to you
I'm weak
It's true
Cause I'm afraid to know the answer
Do you want me too?
Cause my heart keeps falling faster
Shit..nahihirapan na akong huminga pero hindi ko yun pinahalata sa kanya.
I've waited all my life
To cross this line
To the only thing that's true
So I will not hide
It's time to try
Anything to be with you
All my life I've waited
This is true
You don't know what you do
Everytime you walk into the room
I'm afraid to move
I'm weak
It's true
I'm just scared to know the ending
Do you see me too?
Do you even know you met me?
I've waited all my life to cross this line
To the only thing that's true
So I will not hide
It's time to try anything to be with you
All my life I've waited
This is trueHindi ko na talaga kinaya kaya tumigil ako sa pagtugtog kunwari ay hinilot ko ang daliri ko para hindi siya magtaka.
"masakit ba?gusto mo palitan ko ang string?"concern na kinuha niya ang daliri ko pero agad kong binawi yun.
BINABASA MO ANG
BETWEEN FOREVER AND HIM[completed]
Roman d'amourMabuti pang lumayo ka nalang sa akin..kesa maramdaman kong malapit ka nga pero hindi ka naman akin..- HIM