Siguro ganun talaga yun dahil sa kamuntikan ko ng pagkapahamak ay mas pinapahalagahan ko na ang mga taong nagmamahal sa akin at masakit man na isipin ay hindi na kasama doon ang lalaking minahal ko.
Tama.Minahal.Dahil ngayon ay tatanggapin ko na na hindi kami para sa isat isa.He has his own life while I have mine.He has to deal of having a family while i have to deal to live without him.
"Kat.."masayang mukha nya ang bumungad sa akin.sinusundo na nya ako dahil araw na ng labas ko sa ospital at mula ng magising ako ay wala ni anino ni Drew ang lumapit o nakita ko.
Pinagmasdan ko ang buong paligid habang nakatayo ako sa tapat ng bahay namin.
How I missed this place.
"tara sa loob.."hinila ako ni Kurt kaya hindi ko naiwasang hindi sya pagmasdan he looked so serious and matured.Yes.Thats the reason why I like him a lot in the past.
He's a perfect guy.A knight who's willing to sacrifice his own life for a girl like me.Napangiti ako sa isiping yun.He looked at me and he smiled as if assuring me that everything will turn out fine.
Why did I choose someone over him?Why did I cheat for his cousin.How dare me to hurt someone like him someone who dont deserve it.
"stop staring Kat.."he smiled and he let go of my hand.
I want us to try again but how will I say it?Alam ko na nagiging unfair na ako sa kanya.
"Kurt.."he looked at me.
"why may masakit ba sayo?"he caress my hair.
"n-nothing..I just.."he looked confused lalo na at nauutal ako.
"what is it Kat?you know you can tell me anything.."pinaupo nya ako sa sofa I took a deep sigh bago ko hinawakan ang pisngi nya.
Gulat na pinagmasdan nya ako sa ginawa ko pero pinikit ko na ang mga mata ko para hindi ko mabasa ang mga tanong sa mata nya.
I heard him gasp as I felt his lips on mine.He suddenly pull out.
"what are you doing?"nagtatakang hinarap nya ako.
Ngumiti ako sa kanya at hinawakan ko ang kamay nya.
"Let me try again..I want us to work this time.."nakita ko ang paggalaw ng adams apple nya dahil sa sinabi ko.
"I dont think thats a good idea.."he said.
"Make me happy Kurt is it a bad idea?"naiiyak na tanong ko sa kanya.
"hush..ok lets try again.."niyakap nya ako ay niyakap ko din sya ng napakahigpit.
"Kurt tito wants to talk to you.."napahiwalay kami sa lalaking nagsalita.
What is he doing here?Nang lingunin ko sya ay hindi ko mabasa ang ekspresyon ng mukha nya.
"Dito ka muna Kat.."tumango ako kay Kurt at pinagmasdan syang pumunta sa library ng bahay namin.
"mukhang maayos ka na nga dahil nagawa mo nang makipaghalikan sa kanya.."doon nabaling ang tingin ko kay Drew.
Now he's fuming mad!Nag iigting ang mga panga nya at mabibilis na hakbang ang ginawa nya para makalapit sa kinaroroonan ko.Hinigit nya ang isang braso ko napangiwi ako sa sakit ng paghatak nya.
"let me go.."malamig na wika ko.
"no."he's looking at me intently nagulat ako ng mariin nyang pinahid ang labi ko.
"what the hell are you doing!?"piglas ko.
"the moment that I claimed your lips you're mine!tandaan mo Katrina akin ka lang!"galit na binitiwan nya ang kamay ko.
BINABASA MO ANG
BETWEEN FOREVER AND HIM[completed]
RomanceMabuti pang lumayo ka nalang sa akin..kesa maramdaman kong malapit ka nga pero hindi ka naman akin..- HIM