His words

755 25 1
                                    

"princess!"

"princess dont leave!"

"dont leave like this please!"

Ano yun?

"Kat..dont go.."

Sino yun?

Bakit ang ingay nila?bakit hindi ko maidilat ang mata ko!

"princess please..sweetheart!Katrina!"sigaw ng boses ng lalaki.

"bakit hindi mo sya binantayan!"isang boses pa uli ang narinig ko.

"Drew anak tama na.."iyak ng babae ang sunod kong narinig.

Drew?

Naramdaman ko na may humahawak ng mahigpit sa kamay ko.

"princess..wag mo kong i--wan.."pumiyok ang tinig ng lalaki.

Kilala ko yun!Drew!Naiyak ako ng makilala ko ang mga boses na naririnig ko.

Mga hikbi at singhot ni daddy!sigaw ni Drew at iyak ni tita Alice ang mama ni Drew..pati ang boses ni Kurt!

"princess please.."nagmamakaawa sya?para saan?

Drew..

Naalala ko ang ginawa ko sa kanya.

I'm sorry..

"D--Dre--w.."

Sa wakas nasambit ko rin bago ako nilamon muli ng dilim.

Nang magmulat akong muli ng mata ay puting kisame ang nabungaran ko.Napalingon ako sa tabi ko and I saw Kurt.Nang lumingon ako sa kabilang side ko ay natigilan ako ng makita ko sya.

Naluluhang inangat ko ang kaliwang kamay ko at marahang hinawakan ang ulo niya.Napangiti ako.Kahit kailan talaga tulog mantika.

Muli kong nilingon ang nakasubsob din na si Kurt sa kanan ko.Sya naman ang hinawakan ko ang ulo at agad syang nag angat ng ulo.

"gising kana!"dahil sa boses niya ay nagising din si Drew.

"tatawag ako ng doctor.."tumayo si Drew at lumabas.

"naaalala mo na ba sya?"napalingon ako kay Kurt.

"para kasing may gusto kang sabihin sa kanya.."umiling ako bago nagsalita.

"T--tubig.."mahinang anas ko kaya agad naman na tumalima si Kurt at ikinuha ako.

"you scared us all.."hinalikan niya ako sa noo at yun ang tagpong naabutan ni Drew pagbalik niya kasama ang doctor.

"mukhang ok kana.."nakapamulsang wika ni Drew bago hinarap ang doctor.

"you can check her now doc..I'll be waiting outside.."agad syang lumabas ng hindi man lang ako tinatapunan ng tingin.

"are you ok?"nanghihinang tumango ako kay Kurt pero hindi ko maiwasang hindi tumingin sa labas kung nasaan si Drew.

Dahil sa pagkatulala ko ay hindi ko na naintindihan pa ang pinag uusapan ng nasa paligid ko.

Drew..siguro kung nasa ibang sitwasyon tayo ay ikaw ang pipiliin ko.I cant hurt Kurt..alam ko na nasasaktan kana you should stop loving someone like me and find a better one..better than me.

"hey Kat ok ka lang ba?may masakit ba?"napakunot ang noo ko kay Kurt bago umiling.

"then why are you crying?"nagulat ako sa sinabi niya at agad kong hinawakan ang pisngi ko..he's right I'm crying.Nagtatakang mga titig ni Kurt ang nakita ko.

"maybe she's in trauma..dahil sa nangyari.."singit ng doctor at mukhang naniwala naman doon si Kurt.

"I'll leave first so she can rest..excuse me.."paalam ng doctor.

BETWEEN FOREVER AND HIM[completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon