Different

743 29 4
                                    

I used my sexy clothes for today outfit.Nagwisik ng pabango then gora na!

Napaismid ako ng makarinig ako ng pito pagbaba ko sa sala.Tinignan niya ako mula ulo hanggang paa bago nakangising lumapit sa akin.

"parang hindi si Katrina ang kaha--"

"save it..nagmamadali ako kaya umalis ka sa harapan ko at ng makaalis na ako.."nagulat ako ng mahigpit niyang hawakan ang kamay ko.

"hindi ako si Drew Kat..kaya wag mo sa akin ibunton ang galit mo.."mariing wika niya.

"you're wrong..I'm not angry..not anymore it just happened that I'm disgusted when I see fake people.."taas noong sagot ko sa kanya at tinabig na sya para makadaan ako ngunit natigil ang tangka kong paghakbang sa taong nasa harapan ko.

"you're wearing that and you're going out?"tumaas ang sulok ng labi ko sa reaction ng taong nasa harap ko.

"I'm about to say that.."kibit na wika ni Kurt sa likod ko pero di ko sya pinansin at pinakatitigan si Drew na salubong ang kilay na nakatingin sa suot ko.

"Just because I'm wearing liberated clothes doesn't mean I'll get pregnant right?"nagtagis ang bagang ni Drew sa sinabi ko kaya natuwa ako ng lihim.

Nawala ang ngiti ko ng nang uuyam na nagsalita sya.

"well..its up to you if you're willing to ripped that signature clothes of yours for a guy.."

"ok..ok..relax.."singit ni Kurt at pumagitna saming dalawa.

Hindi ko na sila pinansin pa at naglakad nalang ako palabas ng bahay.Sumakay ako sa porsche ko at padabog na sinara ang pinto ng kotse.

"damn.."anas ko bago mabilis na pinatakbo ang sasakyan ko.

Wala pang sampung minuto akong nagmamaneho ng tumunog ang phone ko.Kunot noong sinulyapan ko ang nag iingay na phone.

HEY PRINCESS ITS ME YOUR HANDSOME DREW!

Dahil sa pagkairita ay pabalyang sinagot ko ang phone ko.Mamaya nga papalitan ko ang ringtone nito.

"yes?"inis na sagot ko.

"umuwi ka agad may meeting ka tomorrow sa company na kasalukuyan kong pinamamahalaan dahil wala ka.."natawa ako sa narinig mula kay Drew.

"Drew..kakaalis ko lang dont tell me what to do coz I'm not a kid anymore.."pinatay ko na ang tawag at nagconcentrate nalang ako sa pagdadrive.

Sa maingay na bar ako dinala ng mga paa ko.Napangiti ako bago nakihalubilo sa dami ng tao.Nalibang ako sa ilaw na masakit sa mata at sa bumabahang alak.

Hindi ko na mabilang kung nakailang shot na ako nang maramdaman ko ang kamay sa beywang ko.Sa nanlalabong paningin ay tiningala ko sya pero hindi ko sya kilala.

"hey..you're dancing as if theres no tomorrow.."bulong niya sa tenga ko na ikinapikit ko.

"mind if I join you?"he asked.

"not at all.."anas ko bago maarteng kumapit sa leeg niya I heard him gasp kaya lalo kong dinikit ang katawan ko sa kanya.

"I think we need to get out of here.."sabi niya pa kaya nagpatianod nalang ako sa paghatak niya.

I found myself in someone elses car.He lay me down at the back of his car and started kissing me.

"god you're so hot.."he touched my legs kaya napaungol ako.

"you're driving me mad.."Napangiti ako at hinatak sya para halikan I moan when I felt his lips on my neck.Kinuha ko ang kamay niya at pinatong yun sa dibdib ko.

BETWEEN FOREVER AND HIM[completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon