Chapter 35: Petals

1.6K 63 4
                                    

ALYSSA'S POV:

     NANGINGITI akong pumasok na ng Cr. Naalwahan ako na buti na lang at di naging problema ang paghatid sa akin ni Kiefer. Sobrang namiss ko si Denden ko at sobrang saya ko na makakasama ko siyang matulog ngayong gabi.

     Mabilis akong naligo. Nang kukunin ko na ang tuwalya ay may naramdaman ako mainit na lumabas sa jewel ko. Shit, nagkaro'n ako. Kaya pala medyo tamad na tamad ako nitong nakaraang araw. Kumuha ako ng stock ng napkin ko agad matapos kong maghugas. Tsk! Badtrip naman.

   Lumabas ako ng banyo na nakatapis ng tuwalya. Nakita kong bihis na rin si Denden at komportableng nakahiga sa kama ko. Hindi ko siya pinansin at kinuha na ang pambahay ko na nakatiklop sa kama. Nakalimutan ko kasing kunin kanina.

       "Hon, dito ka na magbihis. Nahiya ka pa sa akin?"
       "Ehh… oo, medyo."
       "Haay! O sige tatalikod na ako para makabahis ka. Huwag ka na kaya magbihis? Tatanggalin ko rin naman mamaya 'yan?"
       "Hahahah, hindi naman sa gano'n."

      Tumalikod na nga si Denden at mabilis kong inalis ang tuwalya sa katawan ko. Sinuot ko ang maluwag kong t-shirt na lampas tuhod ang haba. Actually, ito ang fave ni Den kahit noon pang nagdo-dorm kami.

      Sinampay ko ang tuwalya pabalik sa banyo. Nakatalikod pa rin si Denden no'ng lumabas ako. Marahan akong sumampa ng kama at binack-hug ko si Den. My arms on her tummy while my lips kissing her temple.

    "Hon… you're tired," I whispered. "Let's just take a rest and cuddle," I said.

    "Hmmm?" May namumungay na mata niyang humarap na siya sa akin. Den's left hand caressed my cheek.

     "I love you Ly and… I.. Want us to make love, you know."
     "Yes honey but not now, nagkaro'n ako."
     "Ay gano'n. Okay lang, but still I want us to do more than kissing. I've been dying to do it with you."
     "Kailan mo pa pinag-nasaan ang asawa mo?"
     "Matagal na po."
     "Hahahaha! Matagal na 'yung kanina?"

     Humiga na ako ng patag at umunan na si Denden sa kaliwa kong braso. She wrapped her arms around my waist and there's a tingling sensation feeling her breasts against mine. I pulled her more close to my body. I kissed her forehead.

     "I love you Denden, kahit ganito lang tayo lagi, simple, walang problema, magkayap…. Sapat na sa 'kin 'to." Sumiksik ang mukha ni Den sa pagitan ng dibdib at leeg ko.

   "Para kang baby Hon," sabi ko at napatawa ako ng mahina.

   "Yes I am. remember noon sa dorm, ganito rin tayo matulog minsan? Actually, kili-kili  mo ang namiss ko eh!"
   "Hahahha! Baliw! Sige amuyin mo lang. Lahat ng akin ngayon, iyo na."
    "Hahaha!"

     Inilayo ng bahagya ni Den ang mukha nya at tumingala. Our eyes met and her head moved closer to me until  her lips reached my lips.
We kiss slowly and passionately, 'yung sa bawat banayad na pagdampi ng labi, ramdam mo ang respeto at pagmamahal at pag-galang. Unti-unting naging mapag-hanap ang galaw ng aming mga labi hanggang naging malaim at mapusok ang aming halik.

      Bumukas ng bahagya ang labi ko ng mapaungol ako. Den's tongue had the chance to enter my mouth, I gave in freely. Tinanggap ang bawat hagod.

    "Uhmmmm….." I moan as our kiss deepens. "I love you so much Hon," she says while her lips on mine. I opened my eyes and broke off the kiss.  I looked into her eyes and replied… "I love you more Denden ko."

    Bumalik si Denden sa pagkakalapat ng ulo niya sa dibdib ko. Her left hand intertwine with my right hand, playing with my fingers.

    "I've always been dreaming of this Ly. Me, holding you like this as if there's no tomorrow. 'Yung nakayakap ka sa akin at ako, nakakulong ng ganito sa bisig mo. 'Yung ganito na walang pag-aalinlangan kasi akin ka, may karapatan ako."

Asa Lang sa Yo Dati, Eh Ngayon? ( Completed Gxg )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon