Chapter 25: It’s Fun to be with YOU,again.
HYACINTH’S POV
Kanina pa ako hila-hila ni Axel. Eh hindi ko naman alam kung san kami pupunta. Napakamot nalang ako sa ulo ko.
“Axel san ba tayo pupunta?” sabi ko sa kanya tapos huminto siya at humarap saken. Napakaseryoso ng mukha niya.
Dahan-dahan siya lumapit saken. Napalunok naman ako.
“B-bakit?” tanong ko sa kanya.
“Alam mo bang ayaw na ayaw ko ng pangalan kong Axel noon” sabi niya in a serious tone.
“E-Eh? B-bakit naman?” tanong ko sa kanya habang inuurong pa rin yung ulo ko.
“Wala. I think’s it’s not cool kasi. But when I heard you call my name,feeling ko napakaswerte ko at Axel ang pangalan ko at binabanggit mo yun.. Alam mo ba yun?” sabi niya. His voice was so seductive >___<
Umiling ako sa kanya. Tapos dahan-dahan siyang naglean saken. Waaaaaah! Hahalikan niya na naman ba ako.. Hindi ako makagalaw. Ang lapit na ng mukha niya saken.. Waaah! B-bakit parang gusto kong pumikit.. Waaaah! Pumikit na talaga ako then I wait to his kiss.
Kung ang akala ko ay hahalikan niya ako sa lips. Pwes,hindi. Dahil sa leeg niya ako hinalikan.
Pagkatapos nun humarap ulit siya saken at malapit pa rin ang mukha niya.
“Feeling disappointed?” sabi niya tapos nag-smirk siya. Waaaaaah! Niloloko nya na naman ako eh T_______T
Kaya naman tinulak ko siya para malayo siya saken.
“H-Heh! Disappointed your face! Bahala ka. Babalik na ako ng Hotel” sabi ko sa kanya pero hinigit niya na naman ako pabalik.
AJKSKLHSKLJXNHSJK >___________<
Ilang ulit niya na ba akong minamanyak! Waaaaaaaaaah! Pagkaalis niya ng labi niya saken.
“*smirk* O para hindi ka na disappointed” sabi niya.
“Waaaaaaah! Ilang beses mo na ba akong minamanyak?! >_________<”
“Minamanyak?! Haha! Eh bakit hindi mo ako tinutulak? Hindi mo ako pinipigilan?!” sabi niya. Then he smrik again >___<
“Argh! Nakakainis ka talaga!” sabi ko sa kanya. Tumawa lang siya tapos hinawakan niya yung kamay ko >////<
At hinila niya na naman ako. Este kinaladkad pala. =___=
.
.
.
Maya-maya pa nakarating kami sa mall. Ano namang gagawin naming dito. Sunod lang ako ng sunod sa kanya. Binitawan niya na rin ang kamay ko. Para akong alalay niya =___=
Nakakainis yung ibang mga babae. Kulang nalang tunawin si Axel sa titig nila eh. Psh! Teka,bakit ba ako naiinis?! Kasi..ano..ahm..kasi kasama niya ako kaya dapat mapansin rin nila ako noh! Hmp! Tama-tama.. Ganun lang yun.
Psh! Kung ano-ano pa tong iniisip ko eh. Nabigla ako ng inakbayan ako ni Axel. >///< Bakit ba ang hilig niyang manggulat?!
“Anong ginagawa mo?” tanong ko sa kanya. Ayaw niya kasing alisin yung pagkaka-akbay niya saken.
BINABASA MO ANG
Fate is Strange [DREAME]
RomanceOLD TITLE: FIMS BOOK3: COMPLICATED LOVE NEW TITLE: Fate is Strange (Book 2 of Drunk in Love) Three years have passed since everything was all perfect for them. They learned to fall in love, to trust each other, to build friendship and to forgive. Bu...