8

4.2K 433 40
                                    

Vưu Hạt trầm mặt đi tới bên giường, người trên giường ngược lại ngủ vô cùng ngon, tóc dài tản trên giường, gương mặt vừa mới tắm rửa xong còn mang theo đỏ ửng.

Vưu Hạt vừa định trực tiếp đạp người xuống, liền phát hiện tiểu ngân xà đang bò qua, uốn một cái nhanh chóng bò tới trước ngực Tịch Đăng, sau đó đứng thẳng hơn nửa thân lên.

Vưu Hạt ngẩn ra, sau đó nở nụ cười: "Được rồi, Tiểu Ngân, ngươi liền tự mình tới giáo huấn hắn đi."

Tiểu ngân xà tựa hồ thật sự hiểu được ý người, nghe câu này xong, lập tức nâng đuôi lên, "Ba" một tiếng vung vào mặt Tịch Đăng.

Tịch Đăng mơ mơ màng màng mở mắt ra, nhìn thấy tiểu ngân xà trước mặt, toàn thân lập tức cứng đờ.

Tiểu Ngân xà thu hồi đuôi lại, mở miệng to ra, hai con mắt nhỏ nhìn chằm chằm Tịch Đăng.

Tịch Đăng nghĩ nghĩ, con rắn này là đang đe dọa mình sao?

Tịch Đăng miễn cưỡng cười một cái: "Tiểu súc sinh, đừng có nằm trên ngực ta, mau xuống."

"Xè xè xè" Tiểu Ngân xà le lưỡi, sau đó dựng thẳng đuôi lên uy hiếp.

Vưu Hạt hứng thú đứng bên cạnh nhìn, nói thật hắn cũng chưa từng thấy Tiểu Ngân có hứng thú với ai bên ngoài.

Tịch Đăng thấy tiểu ngân xà như vậy, dù không muốn cũng phải cúi đầu: "Tiểu tổ tông, gọi ngươi tiểu tổ tông được không? Tiểu tổ tông, ngươi nhanh đi đi, nằm trên người ta không thoải mái đâu."

Tiểu Ngân xà vẫy đuôi, sau đó bò đến cổ Tịch Đăng, nằm xuống.

Tịch Đăng lúc này đã cứng ngắc đến mức không thể cứng ngắc hơn.

Vưu Hạt rốt cuộc nhịn không được, ở bên cạnh cười ha ha: "Đường đường một đại nam nhân, cư nhiên sợ một con rắn nhỏ, thật buồn cười."

Tịch Đăng lạnh mặt, hơi động một cái, con rắn kia lại dùng đuôi nhẹ nhàng lướt trên má, vậy nên Tịch Đăng phải ngừng nhúc nhích, chỉ có thể cầu cứu tên độc ác bên cạnh.

"Ai, ngươi mau dạy dỗ tiểu súc sinh của ngươi, đừng có tùy tiện nằm trên người nam nhân xa lạ." Vừa dứt lời, Tiểu Ngân xà liền dựng thẳng đầu lên nhìn. "Tổ tông, ngươi là tổ tông của ta. Vưu Hạt, ngươi mau kêu tiểu tổ tông này xuống!"

Vưu Hạt nhíu mày: "Ta sao phải giúp ngươi, ta phải giết ngươi mới đúng."

Tịch Đăng một bộ sống không bằng chết: "Thà bây giờ ngươi giết luôn ta."

Tiểu ngân xà lấy đuôi vỗ xuống mặt Tịch Đăng, xúc cảm ẩm ướt mềm nhũn kia khiến Tịch Đăng hận không thể ngất đi.

Vưu Hạt hừ lạnh một tiếng, nói thật, hắn chưa từng thấy tiểu ngân xà có bộ dáng như vậy với người khác, nếu có người mạo phạm nó, nó đều trực tiếp cắn đối phương, dáng vẻ đùa giỡn một người như vậy, thật sự là ngạc nhiên, bất quá nam nhân trước mắt này phản ứng thật thú vị. "Ngươi nên cảm tạ Tiểu Ngân có hứng thú với ngươi, bằng không ta hiện tại liền giết ngươi."

"Uy uy, hiện tại liền giết ta đi." Tịch Đăng liều mạng xoay mắt trừng đối phương.

Vưu Hạt ngồi xuống bên giường, thân thủ cho Tịch Đăng một tát: "Chờ ta nghiên cứu ngươi xong, ta sẽ giết ngươi." Sau đó trở tay xoay một cái, trong tay liền xuất hiện một viên thuốc màu đỏ: "Mau ăn cái này."

(EDIT) Khoái xuyên chi vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ