☆, Edit: Thảo Lê
Tịch Đăng sau khi nói xong trực tiếp đi ra ngoài, Chung Kỳ đuổi tới, ở bên ngoài hành lang ngăn cậu lại.
"Tại sao?"
Tịch Đăng không nhìn y, "Cái gì tại sao?"
Chung Kỳ hai mắt nhìn chằm chằm Tịch Đăng, "Tại sao không đáp ứng? Chuyện này đối với cậu chỉ có lợi không có hại."
Tịch Đăng thần sắc lạnh nhạt, "Vậy tôi cự tuyệt sẽ có hại sao?"
Chung Kỳ phát hiện người trước mắt này ở trước mặt mình thực sự là có quá nhiều bộ mặt, y liền thẳng thắn nói, "Cận nói đi, như thế nào cậu mới đồng ý?"
Tịch Đăng liếc mắt nhìn y, đôi mắt xanh biếc sâu thẳm như giếng sâu, rơi vào một cái liền không thoát ra được nữa.
"Chung Kỳ."
Chung Kỳ hơi nhíu mày, tựa hồ đang chờ câu nói kế tiếp.
Nhưng là Tịch Đăng cư nhiên lại nở một nụ cười vô cùng bất ngờ sau đó bước đi. Không đúng, với người khác là bất ngờ vô cùng, thế nhưng cùng không phải là lần đầu tiên với Chung Kỳ.
Chung Kỳ nghiêng đầu sang nhìn bóng lưng người nọ, thấy người nọ thật sự bước đi không chút do dự, không chút dây dưa dài dòng, không nhịn được nói, "Thật sự là một tên ngốc kỳ lạ."
Chung Kỳ lại lần nữa đạp trúng cái đinh Tịch Đăng, lần đầu tiên là cái lần yêu cầu cởi quần chụp ảnh. Y gọi điện thoại cho trợ lý của chính mình, "Lịch trình gần đây của tôi ổn chứ, giúp tôi đặt vé máy bay, đi Vân Nam sưu tầm dân ca."
Chung Kỳ vừa đi liền hơn một tháng, mà Tịch Đăng bên này cũng không vội vã.
Chung Kỳ ngồi trong một quán rượu, chân dài tùy ý gác lên, mũ lưỡi trai màu đen che khuất hơn nửa gương mặt, giúp y chặn lại không ít người đến gần. Bởi vì buổi chiều, người cũng không đông, chủ quán liền mở một chương trình ca nhạc lên.
Chung Kỳ uống rượu trong ly, nghe người chủ trì nói một cái tên, mới hơi kinh ngạc quay đầu sang nhìn.
Mà trong quán rượu cũng có mấy nữ sinh phát ra tiếng hoan hô trầm thấp.
"A, là Tịch Đăng!"
"Tớ thích ảnh nhất, tớ thu thập tất cả áp phích quảng cáo của ảnh, quả thực là đẹp trai tới nổ."
"Đúng đúng đúng, đặc biệt là trong tạp chí kia, cậu không biết đâu, tớ thật muốn trở thành nút áo trên người ảnh."
"Tớ muốn trở thành thắt lưng."
...
Chung Kỳ nhấp một ngụm rượu, nở nụ cười, y ở Vân Nam một tháng, mà tâm tình cũng không tốt hơn, suy nghĩ muốn Tịch Đăng trở thành người mẫu của mình càng thêm mãnh liệt.
Ngón út y giật giật, cái loại mãnh liệt này giống như là bị mèo con dùng móng vuốt cào vào lồng ngực.
Chương trình trên ti vi đang đến phân đoạn ghép cặp, cụ thể là để các khách mời phân thành một tổ, hoàn thành một số nhiệm vụ nhỏ. Có lúc cũng có nam nam một tổ, tỷ như Tịch Đăng lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Khoái xuyên chi vạn nhân mê
Ficção AdolescenteTác giả: Đông Thi Nương Edit: Thảo lê