Mạt thế

7.1K 503 206
                                    

Thượng Đế nói, ăn là chính nghĩa.

———

Thế giới này thật tàn khốc, đặc biệt là lúc mạt thế.

Áng mây nhuộm đỏ bầu trời, trong không khí truyền tới mùi cây cối tươi mát.

Như một hoàng hôn bình thường, nếu không có tiếng kêu rên vang vọng tới gần.

Tạ Tuyết Chu chỉ có thể cười khổ tận lực chạy trốn về phía trước, năm ngày trước, cậu vẫn là một sinh viên đại học bình thường, thế nhưng sau năm ngày, thế giới liền thay đổi, trên thế giới xuất hiện tang thi, sinh vật vốn tưởng chỉ tồn tại trong phim ảnh và tiểu thuyết vậy mà lại thật sự xuất hiện.

Cậu vẫn còn rất may mắn, ngày thứ ba xuất hiện tang thi liền gặp được một đội ngũ, mà thủ lĩnh đội ngũ lại là bạn học cùng lớp đại học Vinh Vũ.

Cậu biết Vinh Vũ đã từng đi lính, nhưng lúc thật sự nhìn người lấy súng bắn bể đầu tang thi, vẫn bị dọa sợ hết hồn.

Sau khi xuất hiện tang thi, nhân loại cũng có nhiều người xuất hiện dị năng, thế nhưng cậu không có, bất quá những người kia nhìn mặt mũi của Vinh Vũ nên thu lưu cậu, cũng may tài nấu nướng của cậu khá tốt, nếu như cướp được thức ăn, cậu có thể nấu cho những người kia ăn.

Thế nhưng sáng sớm hôm nay Vinh Vũ dẫn theo một chi đội, đi chỗ xa hơn tìm đồ ăn, mà bọn họ đóng giữ ở đại bản doanh bị tang thi công kích, lúc chạy trốn, cậu bị thương, tuy rằng không phải tang thi cắn, thế nhưng khi nhìn thấy ánh mắt những người khác, cậu liền biết mọi việc đã xong rồi.

Những người kia đối mặt với tang thi đuổi theo không ngừng, liền ném cậu từ trên xe xuống, vì máu của cậu sẽ hấp dẫn tang thi.

Tạ Tuyết Chu không có dị năng, hơn nữa Vinh Vũ lúc trước thu lưu cậu lại không có ở đây, những người kia tự nhiên không muốn giữ cậu lại, còn không bằng ném hắn cho tang thi.

Trong mạt thế, chẳng có cái gì gọi là đúng sai, chỉ có sinh tồn.

Tạ Tuyết Chu không trốn được xa, liền thấy tang thi.

Cậu tỉ mỉ quan sát, phát hiện những tang thi này không giống với những tang thi gặp hồi sáng, thật giống như một đội ngũ được huấn luyện nghiêm chỉnh.

Mà trong đội ngũ tang thi lại có một tang thi trang phục kỳ quái, trên dưới đều dùng vải trắng bao kín, ngay cả mặt cũng vậy, chỉ lộ ra đôi mắt và cái miệng, rất giống một cái xác ướp, đặc biệt dễ gây chú ý trong một đám tang thi.

Tạ Tuyết Chi không cử động nữa, đám tang thi kia đã phát hiện cậu, cậu hiện tại chỉ có thể lẳng lặng chờ đợi tử vong, trong tay ngay cả công cụ tự sát cũng không có, lúc những người kia vứt bỏ cậu, ngay cả thanh đao cũng không muốn cho.

Sau khi quan sát, Tạ Tuyết Chu liền phát hiện không bình thường, đám tang thi này thoạt nhìn đều rất kỳ quái, so với những tang thi khác, quần áo của chúng có thể nói là vô cùng chỉnh tề, mà cậu phát hiện, đồ chúng mặc vậy mà đều là hàng hiệu.

(EDIT) Khoái xuyên chi vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ