☆, Edit: Thảo Lê
Sư Linh bắt ác quỷ xong đi tới, liền phát hiện Tịch Đăng đã không còn ngồi đó, ngẩng đầu nhìn lên, mới thấy con quỷ lúc này đang ngồi trên cây ăn hạt dẻ.
Biểu tình con quỷ kia quá nghiêm túc, làm cho Sư Linh cũng hiếu kỳ, hạt dẻ xào đường ăn ngon như vậy sao?
Tịch Đăng từ trên cây bay xuống, phát hiện ánh mắt Sư Linh, liền cầm một khỏa hạt dẻ đưa tới, "Chủ nhân, hạt dẻ này ăn ngon lắm, thử một lần đi."
Sư Linh liếc cậu một cái, không lên tiếng.
Tịch Đăng thấy thế, liền tỏ vẻ muốn cất hạt dẻ lại.
Sư Linh đột nhiên cầm lấy, sau đó ăn hết, chờ đến khi nhìn thấy nụ cười cổ quái trên mặt Tịch Đăng, mới phát hiện không đúng, bất quá đã chậm.
"Ầm" một tiếng, Sư Linh đã không còn thấy bóng dáng tăm hơi, chỉ còn một đống quần áo dư lại trên đất.
Tịch Đăng vỗ tay một cái, liền ngồi xổm xuống, kéo con yêu quái nào đó bị đồ chôn vùi ra.
Sư Linh đã biến thành nguyên hình.
Tịch Đăng đầu tiên là nâng đối phương lên, mắt to mắt nhỏ nhìn nhau, Sư Linh nhe răng vươn bốn cái móng ra dùng sức giãy dụa.
Sư Linh thật ra là một con heo, nguyên hình là một đầu heo trắng có pha chút hồng, kích thước cũng không khác biệt lắm so với chó con.
Tịch Đăng nhìn chăm chú một trận, liền cúi thấp đầu xuống, vai run rẩy không ngừng.
Sư Linh hai mắt nhỏ như hạt nho chợt lóe tức giận cùng sát ý.
Tịch Đăng cười đủ, liền thả Sư Linh lên đất, một tay nhấn đầu heo, một tay lục quần áo, trong đó có rất nhiều thứ, Tịch Đăng ném toàn bộ vào túi càn khôn, chờ đến khi nhìn thấy pháp khí, cậu mới vừa đụng, thanh kiếm kia liền văng ra xa.
Tịch Đăng liền nhìn về phía Sư Linh, nhéo cái tai nho nhỏ như hai cái quạt của Sư Linh, "Chủ nhân, ngươi mau tới cắn thanh kiếm ném vào túi càn khôn đi."
Sư Linh giật giật lỗ tai, liền xoay người một cái, quay mông lại phía Tịch Đăng.
Tịch Đăng liền nhéo cái đuôi nhỏ của đối phương, "Chủ nhân, ngươi cắn đi mà, ta sau đó sẽ đeo túi càn khôn lên cổ ngươi, ta bảo đảm không lấy đồ của ngươi, dù sao ta cũng không dùng được."
Sư Linh quay đầu lại, ánh mắt nửa tin nửa ngờ.
Tịch Đăng giơ tay lên, ba ngón chỉnh tề chỉ về phía trời, biểu tình rất nghiêm túc, "Ta thề!"
Đuôi Sư Linh hơi động, đánh tay Tịch Đăng một chút, liền tới cắn pháp khí.
Tịch Đăng cũng thật sự không tham lam mấy món đồ của Sư Linh, cậu tìm cái một cái dây nhỏ, cột túi càn khôn lên cổ Sư Linh, sau đó bế Sư Linh lên.
"Ngươi chưa nói cho ta biết tên của ngươi, bất quá không sao, ta giúp ngươi đặt một cái."
Mũi Sư Linh giật giật, Tịch Đăng nhìn thấy liền không nể mặt mũi mà nở nụ cười, còn duỗi ra hai ngón tay nắm mũi đối phương, "Tên gì thì tốt đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Khoái xuyên chi vạn nhân mê
Novela JuvenilTác giả: Đông Thi Nương Edit: Thảo lê