Tịch Đăng nắm lấy áo An Cảnh Ngọc, trên mặt lộ ra biểu tình khẩn cầu, mặc dù không nói chuyện, thế nhưng An Cảnh Ngọc đã rõ ràng ý tứ của Tịch Đăng.
Tiểu quan này để ý một tiểu quan khác, thậm chí vì tiểu quan kia mà cầu xin, hắn cũng không muốn hình dung cảm giác quái dị trong lòng lúc nhìn thấy Tịch Đăng nhảy xuống theo Liên Đồng. Hắn thân là một Vương gia, dù chưa cưới chính phi, nhưng cũng đã có trắc phi, cộng thêm mỹ nhân người khác đưa vào, hắn mỗi ngày nhìn những mỹ nhân kia vì hắn mà tranh giành, cảm thấy có chút thú vị. Hắn lần này tới nơi đây, vốn là vì điều tra chuyện tham ô của quan viên, nhất thời không để ý, không nghĩ tới những quan viên kia lại dám phái thích khách ám sát hắn.
Thế nhưng làm cho hắn ngoài ý muốn nhất là tiểu quan tên gọi Tịch Đăng này.
Ở trong mắt hắn, tiểu quan là loại người đê tiện nhất, thân là nam tử, lại suốt ngày ở trên giường, hầu hạ dưới thân nam nhân khác, hắn ngày ấy vốn là bị một quan viên khác mời tới nam phong quán, nếu như không phải nụ cười ngày đó của Tịch Đăng, hắn căn bản sẽ không xảy ra chút nhung nhớ kia.
Làm thế nào làm chuyện đó với nam tử, là chủ quản kia không sợ chết mà đưa nam cung đồ cho hắn, cũng nịnh nọt mà nói với hắn: "Tịch Đăng là lần đầu, mong rằng Vương gia thương hoa tiếc ngọc, bôi trơn đều ở bên trong phòng."
Đêm đó, hắn nhìn thấy Tịch Đăng nhịn đau chịu đựng, vẫn như cũ nhu thuận nở nụ cười với hắn, trong lòng đột nhiên ngứa lên, như bị móng mèo gãi qua một hồi.
An Cảnh Ngọc cười cười: "Đừng nói dối nữa."
Tịch Đăng nhấp môi, lông mi run rẩy: "Tịch Đăng hôm đó bởi vì nghe nói An công tử thuê thuyền mang Liên Đồng công tử du ngoạn hồ, mới lén lút chạy ra ngoài."
An Cảnh Ngọc xoa xoa eo Tịch Đăng, âm thanh ôn nhu: "Vì sao?"
Tịch Đăng bất an, hô hấp trở nên dồn dập: "Bởi vì... Bởi vì Tịch Đăng đối với... Liên Đồng công tử có tâm tư không tốt." Nói xong, cắn cắn môi, mặt hết đỏ liền trắng.
An Cảnh Ngọc tựa hồ đoán được, biểu tình không chút kinh ngạc, còn hỏi: "Tâm tư gì không tốt?"
Tịch Đăng há miệng, cuối cùng vẫn đàng hoàng nói: "Tịch Đăng đơn phương ái mộ Liên Đồng công tử." Nói xong, sốt sắng nhìn An Cảnh Ngọc: "Liên Đồng công tử cũng không biết, nếu như muốn phạt, xin phạt một mình ta."
An Cảnh Ngọc nhưng là hỏi: "Ngươi có lên giường với Liên Đồng không?"
Tịch Đăng lập tức đỏ mặt, như cây đuốc đang cháy: "Không có."
An Cảnh Ngọc khẽ cười một tiếng, gương mặt tuấn lãng vì tươi cười, càng thêm mê người: "Thật là đáng tiếc, hai người các ngươi, ta đều thượng qua."
Gương mặt Tịch Đăng lập tức trắng bệch, tay nắm lấy áo An Cảnh Ngọc cũng buông lỏng ra, viền mắt lập tức đỏ.
An Cảnh Ngọc tựa hồ đang hưởng thụ biểu tình của Tịch Đăng: "Tịch Đăng bảo bối, so với Liên Đồng, ta cảm thấy tư vị của ngươi tốt hơn, chỉ có điều ngươi quá nghe lời, mà hắn như một tòa băng sơn, chinh phục băng sơn càng có cảm giác thành tựu đúng không?"