7

2.9K 322 6
                                    

☆, Edit: Thảo Lê

Chung Kỳ có chút bối rối, dù sao cũng là do mình không gõ cửa đã tiến vào, liền dời tầm mắt, "Xin lỗi."

"Không sao." Tịch Đăng quay đầu lại tiếp tục mặc đồ, tựa hồ cũng không quan tâm Chung Kỳ vì sao lại ở đây.

Chung Kỳ nói: "Tôi ra ngoài trước, sau đó cậu cũng xuống dưới lầu đi, tôi tìm các cậu có việc."

Chờ Tịch Đăng xuống, bốn người kia đã đến đông đủ, Khâu Đạt nói ra dự tính của Chung Kỳ, biểu tình bốn người đều có chút vi diệu.

Bởi vì tối hôm qua bọn họ đều đã biết chuyện Chung Kỳ muốn chụp ảnh cho Tịch Đăng, thế nhưng bị Tịch Đăng cự tuyệt.

Khâu Đạt nói: "Ý kiến mọi người sao, có phản đối không?"

Chung Kỳ đứng ở bên cạnh mỉm cười.

Bốn người nhìn nhau vài cái, sau đó trăm miệng một lời nói, "Bọn tôi rất vinh hạnh được hợp tác với Chung lão sư."

Tịch Đăng không lên tiếng, Khâu Đạt nhìn Tịch Đăng một cái, liền nói, "Nếu như vậy, tôi sẽ cũng mọi người trực tiếp qua công ty ký hợp đồng."

Đường Bích Nam kinh ngạc, "Nhanh như vậy?"

Chung Kỳ tiếp lời, "Bởi vì sau khi ký hợp đồng, chúng ta còn rất nhiều việc phải làm, tôi nhất định phải hiểu rõ điểm đặc biệt của mỗi người, mới có thể chụp được những bức ảnh tốt nhất."

Đoàn người trực tiếp ngồi xe chạy tới công ty, Chung Kỳ lái xe của mình đến, liền tự mình lái xe đi.

Đường Bích Nam ngồi vào xe, liền tóm lấy Đới Khiêm, "Nhanh nhéo tôi một cái, tôi có phải đang nằm mơ không? Trời ạ, là Chung Kỳ, Chung Kỳ không thèm quan tâm tới bao nhiêu người đến tìm, cư nhiên nguyện ý chụp ảnh cho chúng ta."

Đới Khiêm tùy ý hắn kéo tay mình, "Tôi cũng cảm thấy như đang mơ."

Khâu Đạt từ ghế phó quay đầu lại, "Cơ hội lần này phải cố gắng nắm bắt, nếu như thành công, sự nghiệp sẽ cao hơn một tầng."

Vệ Lãng nhưng lại nhìn về phía Tịch Đăng, "Tịch Đăng, cậu có quen biết với Chung Kỳ?"

Câu hỏi không chút khách khí này khiến trong xe lập tức yên tĩnh lại, Khâu Đạt không đứng ra nói gì, bởi vì hắn cũng muốn biết.

Tịch Đăng hơi giương mắt, bởi vì vốn là con lai, ngũ quan so với mọi người ở đây đều sắc sảo hơn, khi đôi mắt xanh biếc kia nhìn chằm chằm, sẽ làm cho người khác có cảm giác hoảng hốt.

"Có thể coi là quen biết." Tịch Đăng ném ra đáp án như vậy.

Vệ Lãng hiển nhiên không hài lòng câu trả lời này, tiếp tục truy hỏi, "Có thể coi là quen biết nghĩa là sao?"

Tịch Đăng hơi chớp mắt, âm thanh bình tĩnh, lại nói ra một đáp án làm kinh hãi mọi người.

"Tôi thích y, sau bị cự tuyệt."

Khâu Đạt, "..."

Vệ Lãng: Mẹ ơi, nhất định là phương thức mình hỏi không đúng.

(EDIT) Khoái xuyên chi vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ