7

5.7K 510 43
                                    

Vết thương trên trán Tịch Đăng nói lớn không lớn, thế nhưng cũng không phải là nhỏ, hơn nữa lực độ đập còn vô cùng lớn. Khiến cho chủ quản vô cùng lo lắng.

"Ta vốn muốn cho ngươi tạm thời không gặp khách nhân, để ổn định tâm trạng, nhưng mà thế này... Ai, cái này, An công tử..." Chủ quản vẫn không có can đảm chê trách vị khách quý này, thân phận của An công tử là gì ai cũng biết tới.

Bất quá, may mắn là An Cảnh Ngọc không chỉ mời đại phu cho Tịch Đăng, mà còn đưa rất thuốc trị thương đến.

Khoảng thời gian này, hai tiểu quan danh tiếng cao của nam phong quán đến trong tình trạng dưỡng thương, hơn nữa nguyên nhân đều vì cùng một người. Chủ quản quả thực vô cùng đau lòng, cố nén vào trong bụng.

Nửa tháng sau, An Cảnh Ngọc tổ chức một tiệc rượu, dẫn theo Tịch Đăng vết thương đã gần như khỏi hẳn đi.

Hai người ngồi trên xe ngựa đi, Tịch Đăng đã nửa tháng không gặp An Cảnh Ngọc, tuy rằng không có thái độ gì lớn, thế nhưng An Cảnh Ngọc luôn cảm thấy Tịch Đăng đang trốn tránh hắn.

Cảm thấy thế sau, An Cảnh Ngọc hừ lạnh một tiếng, không chút khách khí kéo Tịch Đăng đang ngồi rất xa lại, sau đó ôm vào trong lồng ngực.

Tịch Đăng bị một loạt động tác của hắn mà cả kinh trợn tròn hai mắt, lại có mấy phần đáng yêu.

An Cảnh Ngọc ôm người ngồi trong lồng ngực của mình, tâm tình mới thoải mái hơn một ít.

An Cảnh Ngọc giữ lấy cằm đối phương, tỉ mỉ nhìn vết thương trên trán nhiều lần, xác định chỉ còn là một dấu ấn nhàn nhạt, mấy ngày sau sẽ hoàn toàn biến mất, hắn mới hài lòng buông tay.

"An công tử." Tịch Đăng có chút do dự.

An Cảnh Ngọc hơi nhíu mày, trên gương mặt tuấn lãng có mấy phần lười biếng, hắn hiện tại như một con sư tử đã bắt được con mồi, cũng không phải quá mức đói bụng, nên đang suy tư phải gặm con mồi theo cách nào, ăn cách nào thì con mồi sẽ ngon hơn.

"Ân?"

Tịch Đăng nghiêng đầu nhìn An Cảnh Ngọc liếc mắt một cái: "Tịch Đăng khá nặng."

Trong mắt An Cảnh Ngọc tràn đầy ý cười: "Có mười Tịch Đăng, ta cũng không cảm thấy nặng."

Tịch Đăng dưới góc độ An Cảnh Ngọc không thấy đảo mắt xem thường.

Không quan tâm Tịch Đăng nghĩ gì, An Cảnh Ngọc nhìn qua thật hài lòng.

Hắn thỉnh thoảng sờ soạng người trong ngực một chút, nơi này nơi kia bóp bóp một cái, không làm đôi mắt đối phương nhiễm một tầng nước thì tựa hồ hắn không phải nhân vật chính công.

Bảo vệ tôn nghiêm nhân vật chính công An Cảnh Ngọc sỗ sàng ăn đậu hũ vô cùng vui vẻ, cho đến khi xe ngựa dừng lại, hắn vẫn còn thích thú, chưa kịp phản ứng.

Chờ đến lúc bên ngoài truyền đến âm thanh, ánh mắt của hắn mới hơi động.

"An công tử đã đến, vì sao không xuống xe? Chẳng lẽ không muốn nhìn thấy đám người xấu xí chúng ta? Ha ha ha." Thanh âm người kia vang dội, tiếng cười tùy ý, lập tức khiến cho ánh mắt An Cảnh Ngọc lạnh đi mấy phần.

(EDIT) Khoái xuyên chi vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ