Triệu Vu Quy bị đau, nhìn thấy biểu tình Tịch Đăng kiên quyết như thế, không thể làm gì khác hơn là hơi buông lỏng ra.
Tịch Đăng hài lòng, đặc biệt là lúc nhìn thấy dấu răng trên môi đối phương, liền từ trong lòng Triệu Vu Quy chui ra, lập tức đứng lên: "Ta mới không thèm ở cùng một chỗ với mấy người quái nhân các ngươi, ta phải về tìm Tiểu Hạt Tử."
Cung Mịch Lăng không lên tiếng, trực tiếp dùng kiếm ngăn cản.
Ánh kiếm chợt lóe lên, Tịch Đăng bị ép đứng im tại chỗ.
Tả Viên Chi nở nụ cười, đột nhiên nín thở, liếc nhìn Cung Mịch Lăng, sau đó hai người trăm miệng một lời nói: "Đi."
Phượng Hòa cũng đứng lên, lấy roi bên hông ra: "Đi thôi, người đến rồi."
Bọn họ đã chuẩn bị tốt kế hoạch bắt sống Vưu Hạt.
Triệu Vu Quy cũng đứng lên, dắt tay Tịch Đăng, thấy Tịch Đăng quay đầu lại nhìn, an ủi nở nụ cười: "Chúng ta đi gặp Vưu Hạt, nhưng là ngươi phải nghe lời."
Tịch Đăng do dự một chút, mới gật đầu.
Năm người phân công nhau hành động, Triệu Vu Quy và Phượng Hòa mang theo Tịch Đăng, Cung Mịch Lăng và Tả Viên Chi thì phụ trách ẩn núp, cố gắng làm cho Vưu Hạt một mình đuổi theo sau Triệu Vu Quy, mà Tả Viên Chi đã hạ độc trên y phục Tịch Đăng, chỉ cần Vưu Hạt đụng chạm tới Tịch Đăng, toàn thân sẽ vô lực ngã trên mặt đất, đương nhiên bọn họ đã sớm dùng thuốc giải.
Trong lúc đó Phượng Hòa liền nói ra nghi ngờ của mình: "Vưu Hạt cũng rất giỏi dùng độc thuật, có thể phát hiện được hay không?"
Tả Viên Chi lắc đầu cười: "Sẽ không, thứ hắn am hiểu nhất là độc vật, hơn nữa, đây là thuốc sư phụ ta mới nghiên cứu ra, bởi vật liệu quý giá, hiệu quả rất mạnh, nên trên thế gian chỉ có một bình nhỏ, nếu như không phải vì việc này, ta căn bản cũng không lấy ra dùng."
Vưu Hạt đến rất nhanh, đồng thời cũng chú ý tới Cung Mịch Lăng và Tả Viên Chi, trong mắt mang theo sát khí: "Là các ngươi, A Ngốc đâu?"
Cung Mịch Lăng giơ cao kiếm trước ngực: "Ít nói nhảm, muốn đánh liền đánh."
"Các ngươi phụ trách ngăn cản? Ha ha."
Vưu Hạt vừa động tay, liền xuất hiện rất nhiều độc vật, hơn nữa còn có những người theo sau Vưu Hạt, cục diện lấy ít đánh nhiều, phần thắng vô cùng nhỏ, mà Tả Viên Chi nhờ vào hành động của Tịch Đăng hôm trước, vừa lên liền bắt đầu vẩy bột xà hoàng, sau đó Cung Mịch Lăng liền một kiếm chém giết hết thảy.
Vưu Hạt nhíu mày lại, kêu người bao vây Tả Viên Chi cùng với Cung Mịch Lăng, còn bản thân thì tự mình đuổi theo dấu vết Triệu Vu Quy.
Vưu Hạt không đuổi được bao xa, liền gặp được ba người Triệu Vu Quy, mà lúc này Tịch Đăng đang uể oải suy sụp dựa vào trên người Triệu Vu Quy, miệng vẫn nói: "Ta không muốn đi theo ngươi, ta muốn Tiểu Hạt Tử."
Phượng Hòa ở bên cạnh nói: "Trực tiếp đánh ngất đi, nếu hắn còn nháo nữa, sẽ bị đuổi kịp."
Vưu Hạt cười lạnh một tiếng: "Ta đã đuổi kịp."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Khoái xuyên chi vạn nhân mê
Novela JuvenilTác giả: Đông Thi Nương Edit: Thảo lê