☆, Edit: Thảo Lê
Chung Kỳ cứ như vậy liên tiếp mấy ngày, mỗi lần đi công ty, đều chỉ nhìn thấy Khâu Đạt. Khâu Đạt nhìn thấy y, đều rất khách khí, sau đó nói Tịch Đăng bận quá, vội vàng chuyện album mới.
Chung Kỳ đến lúc này sao còn không biết Khâu Đạt cố ý, y ngồi trên sofa phòng tiếp khách, tốt tính mà cười, "Ngài Khâu có thể không biết, tôi đã nhận công việc làm bìa album. Hôm nay tới, kỳ thực là vì việc này."
Khâu Đạt nghe vậy liền lấy lịch trình ra, quay chụp bìa album là do một nhiếp ảnh gia cũng khá nổi danh trong giới phụ trách.
Chung Kỳ liếc mắt nhìn, nhắc nhở: "Ngài Khâu nhìn điện thoại một chút đi."
Khâu Đạt lấy điện thoại ra, liền thấy giám đốc gửi tới tin nhắn. Hắn nhăn mày, thấy gương mặt Chung Kỳ cười tới vô cùng xinh đẹp, liền biết người này không hề giống với những người đã từng quấn lấy Tịch Đăng.
"Bọn họ hiện tại đang luyện tập ca khúc mới, quay chụp bìa album theo kế hoạch ban đầu là thứ sáu tuần này, cũng chính là ngày mai."
Chung Kỳ đứng lên, "Vậy ngay mai tôi quay lại." Y nhìn đồng hồ một chút, "Khoảng 9 giờ là được, tôi hi vọng lúc đó không thiếu một ai."
Nói xong, y gật đầu với Khâu Đạt, liền bước đi.
Thứ sáu, Chung Kỳ đi tới công ty.
Quả nhiên người đầu tiên nhìn thấy là Khâu Đạt.
Bất quá, Chung Kỳ thấy được năm tiểu thịt tươi đứng sau Khâu Đạt.
Tầm mắt của y lướt qua gương mặt từng người một lần, cuối cùng dừng lại trên mặt Tịch Đăng, nở nụ cười.
Nụ cười kia như cầu vồng sau cơn mưa, lập tức làm long lanh đôi mắt người xung quanh.
Khâu Đạt: Ha ha, không biết xấu hổ.
Bốn tiểu thịt tươi: Cẩu nam nam.
Tịch Đăng liếc nhìn Khâu Đạt, lại nhìn Chung Kỳ, sau liền thu hồi tầm mắt.
Chung Kỳ lúc chụp ảnh rất chuyên nghiệp, lúc đó trong mắt y chỉ có camera cùng với quang cảnh hiện ra bên trong camera.
Y không hề làm chuyện riêng nhìn Tịch Đăng dù chỉ một cái.
Bất quá lúc không làm việc, Chung Kỳ sẽ một mặt cười xấu xa nhìn chằm chằm Tịch Đăng.
Chung Kỳ thừa dịp Khâu Đạt bị gọi đi liền lập tức chặn người trong phòng thay đồ, đồng thời khóa trái cửa.
Tịch Đăng nhìn thấy Chung Kỳ, cũng nhẹ cười với y một cái.
Chung Kỳ chặn người vào trong góc tường, "Điện thoại của em đâu?"
Tịch Đăng thành thật mà nói, "Ở chỗ Đạt ca."
"Thật sự là một tên cáo già." Chung Kỳ thấp giọng nói, sau đó ôm lấy Tịch Đăng, "Có nhớ anh không?"
Tịch Đăng chậm rãi đưa tay ra ôm Chung Kỳ, động tác này làm cho Chung Kỳ hơi nhíu mày.
"Em sẽ nói chuyện với Đạt ca, để anh ấy ủng hộ chúng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Khoái xuyên chi vạn nhân mê
Novela JuvenilTác giả: Đông Thi Nương Edit: Thảo lê