8

3.6K 406 29
                                    

Thượng Đế nói, tang thi ưu tú sẽ tỏa sáng.

———

Tịch Đăng lần này không thèm quan tâm nữa, trực tiếp vòng qua hắn đi. Thiếu niên kia cũng không nghĩ tới mình đã lặp lại nhiều lần vậy mà vẫn bị cự tuyệt, mặt mày cũng toát lên tức giận, hắn thân thủ bắt lấy vai Tịch Đăng.

Tịch Đăng lần này không né ra, mà trực tiếp nắm lấy tay thiếu niên, dứt khoát vật ngã.

Tang thi vương các hạ vốn cũng không có tính tình dễ chịu, ngay cả đám tiểu đệ cũng đều là thích thì đánh, bây giờ bị một kẻ loài người quấn lấy, đã sớm không vui.

Tịch Đăng trực tiếp vật bay người, trượt mấy mét trên mặt đất. Nó lạnh lùng nhìn đối phương liếc mắt một cái, sau đó bước đi.

Tình cảnh này gây nên sự chú ý của không ít người.

Thiếu niên kia từ dưới đất bò dậy, nhìn phương hướng Tịch Đăng đi, vậy mà lại không tức giận, hào sảng nở nụ cười, "Gia hỏa quái dị kia là dị năng sức mạnh sao?" Hắn hít vào một hơi, "Đau quá a."

Tịch Đăng bị mang tới một gian phòng cực nhỏ, ngay cả buồng tắm cũng không có.

Người dẫn đường nói với Tịch Đăng: "Đồ ăn ở đây cũng phải dùng tinh hạch đổi lấy, một bữa cơm một khỏa tinh hạch."

Tịch Đăng gật đầu, cũng không phản ứng quá lớn với giá thức ăn cao, trong lòng nó, chỉ có vai chính thụ Tạ Tuyết Chu nấu mới ngon, còn nữa, đồ ăn còn có thể cướp.

Chờ người dẫn đường kia đi rồi, Tịch Đăng nhìn xung quanh toàn bộ gian phòng, liền ngả người nằm trên giường.

Nhưng nó chưa nằm được bao lâu, cửa liền bị gõ vang.

Tịch Đăng bò xuống giường đi mở cửa, chết tiệt, ngày đầu tiên đánh vào nội bộ kẻ thù đã thật phiền phức, nó bắt đầu hoài niệm đám tiểu đệ nghe lời của nó.

Tịch Đăng mở cửa sau, liền muốn đóng cửa lại.

Bên ngoài là thiếu niên lúc nãy, hắn làm vẻ tiêu sái một tay chống lên vách tường, tay còn lại nhẹ vuốt tóc mái.

"Sweetheart, lại gặp mặt a, ta gọi Cao Tây."

Tịch Đăng mặt không hề cảm xúc chuẩn bị đóng cửa, Cao Tây vừa nhìn, lập tức thân thủ ngăn trở, "Ai, ta sai rồi, ta tìm ngươi là có chính sự."

Tịch Đăng lắc đầu, tiếp tục đóng cửa, Cao Tây nhìn điệu bộ này, quyết định trực tiếp chuồn vào bên trong phòng, "Đừng lạnh lùng như vậy mà, ở thời đại này, ngươi phải kết giao thật nhiều bạn bè, chẳng lẽ ngươi định một mình đối phó với đám tang thi kinh khủng kia."

Tang thi vương các hạ nở nụ cười với cái tên dám bình luận tang thi là kinh khủng kia, Cao Tây nhìn thấy ý cười trong mắt Tịch Đăng, còn tưởng rằng mình thuyết phục được đối phương, "Đúng không, ngươi cũng tán thành lời ta nói đúng không." Hắn chú ý tới khẩu trang trên mặt đối phương, không khỏi nói: "Ngươi bị cảm sao?"

Tịch Đăng gật đầu, lấy cớ này cũng được.

Cao Tây nói: "Ngươi vẫn nên tháo khẩu trang xuống, hiện tại người bị cảm cũng bị hoài nghi là bị nhiễm bệnh độc tang thi, những người kia có thể sẽ cưỡng chế cách ly ngươi."

(EDIT) Khoái xuyên chi vạn nhân mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ