Triệu Vu Quy đột nhiên bình tĩnh lại, đứng thẳng người, nói với người phía sau: "Ngươi không cần giữ chặt ta, ta sẽ không phản kháng."
Người kia không đồng ý, thế nhưng Vưu Hạt đã phất phất tay, bốn người Triệu Vu Quy đếu được buông ra.
Biểu tình Triệu Vu Quy rất bình tĩnh, nói với Vưu Hạt: "Vưu Hạt, ngươi thả A Tịch ra, ta ở lại."
Ba người Tả Viên Chi nghe vậy liền phản đối, Phượng Hòa cười lạnh: "Cùng lắm liều chết."
Triệu Vu Quy lắc đầu: "Ta biết ý tốt của các ngươi, thế nhưng an toàn của A Tịch quan trọng hơn." Nói xong dời tầm mắt tới chỗ Tả Viên Chi: "Lúc đó chỉ mong Viên Chi có thể trị bệnh cho A Tịch, nếu như không chữa được, mong ngươi mang hắn về lại kinh thành."
Tả Viên Chi còn muốn nói gì, thế nhưng Triệu Vu Quy chỉ cười một cái, liền quay đầu nhìn Vưu Hạt: "Vưu Hạt, ngươi đáp ứng không?"
Vưu Hạt yên lặng nhìn Triệu Vu Quy, nửa ngày, mới nở nụ cười: "Ta đương nhiên là đồng ý, có ngươi, ta còn muốn tên ngốc kia làm gì?"
Triệu Vu Quy nói: "Vậy thì tốt, ngươi định khi nào thả hắn đi?"
Vưu Hạt giấu đi tâm tình trong mắt, chậm rãi nói: "Không vội, trước tiên phải giải quyết ràng buộc giữa ngươi và hắn đã."
Vưu Hạt hoan nghênh Triệu Vu Quy, cũng không có nghĩa là hoan nghênh ba người còn lại, ngày hôm đó liền đuổi khách.
Triệu Vu Quy nhìn Vưu Hạt, tâm tình lại hoàn toàn đặt ở chỗ người khác, hồi lâu mới nói: "Ta có thể gặp hắn một chút không?"
"Hắn đã không nhớ rõ ngươi, ngươi còn muốn gặp làm gì?"
Triệu Vu Quy thảm đạm nở nụ cười: "Sau này sẽ không còn được nhìn thấy hắn nữa, bây giờ không gặp, thì khi nào gặp?"
Vưu Hạt cũng không phải kẻ hẹp hòi, kêu người mang Triệu Vu Quy đi gặp Tịch Đăng, mà bản thân lại đi tới đi lui trong đại sảnh, hắn cảm thấy lòng mình lúc này rất rối loạn, rõ ràng tâm nguyện đã đạt được cần phải vui vẻ mới đúng, thế nhưng... Hắn tại sao lại không quá muốn cho tiểu quỷ kia rời đi?
Hắn trước kia đúng là nhất kiến chung tình với Triệu Vu Quy, vì vậy mới hạ cổ độc xuống người đối phương, hiện tại hắn lại đột nhiên bắt đầu hoài nghi mình nhất kiến chung tình lúc đó, dường như bản thân mình với Triệu Vu Quy chỉ là một loại chấp niệm không có được, bây giờ người này đang ở bên cạnh mình, lại cảm thấy chán nản, không có chút tâm tình muốn thân cận, ngược lại lại muốn tìm tiểu quỷ kia, lại còn dám nói sinh bảo bảo rồi khóc trước mặt nhiều người như vậy, nhất định phải đánh đòn.
Nghĩ tới đây, bước chân Vưu Hạt dừng lại, hắn quay đầu nhìn hai thiếu nữ đứng cách đó không xa, hỏi: "Các ngươi nói nhất kiến chung tình cùng với lâu ngày sinh tình thì cái nào thật hơn?"
Hai thiếu nữ liếc nhìn nhau, trăm miệng một lời mà nói: "Lâu ngày sinh tình."
Vưu Hạt ngừng một chút: "Kia... Kia..." Vưu Hạt còn chưa nói xong, liền có một mũi tên vọt tới, lao thẳng vào lồng ngực Vưu Hạt: "Thối Hạt Tử, ta khóc lâu như vậy, ngươi cũng không đi dỗ ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Khoái xuyên chi vạn nhân mê
Novela JuvenilTác giả: Đông Thi Nương Edit: Thảo lê