Thượng Đế nói, thật ngại, lần này Thượng Đế không muốn nói chuyện.
———
Tịch Đăng nằm lỳ trên giường, Kính vàng đang khom lưng giúp nó lấy đạn ra.
Băng gạc trên lưng Tịch Đăng gỡ xuống hơn nửa, quần áo cũng bị cắt ra, lộ ra một mảng da trắng noãn, tuy trắng nhưng không hề ốm yếu, khung xương lưng vô cùng ưu mỹ.
Kính vàng lần đầu tiền nhìn thấy phần lưng lão đại nhà mình, ngây người một chút, mới bắt đầu lấy đạn. Mặc dù, lão đại có chút xấu, màu sắc da dẻ không dễ nhìn, nhưng chung quy vẫn là lão đại của mình, nó có chút hiểu vì sao lão đại lại muốn bọc kín người lại, nếu không phải trên người Tịch Đăng không có khí tức người sống, nó thật sự hoài nghi lão đại nhà mình bị một nhân loại xấu xí đánh tráo.
Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất của tang thi vương với những tang thi khác, nó sau khi biến thành tang thi, thân thể hoàn toàn không thay đổi, hơn nữa lúc trước khi nó biến thành tang thi, trên người cũng không có vết thương nào. Vốn ban đầu tang thi vương cũng phải tạm thời mất đi ký ức khi làm nhân loại, nhưng nó giống như là dị loại tác giả quân không cẩn thận chế tạo ra. Vậy nên tang thi vương rất thông minh, lấy vải bao bản thân chặt chẽ, sau nhảy vào trong đống tang thi, thu tiểu đệ, cướp vật tư, làm tang thi vương.
Coi như là dị loại, cũng muốn làm dị loại hùng mạnh nhất.
Tịch Đăng cắn vào gối bên cạnh, cực lực áp chế đau đớn sau lưng truyền tới.
Kính vàng thấy được động tác nhỏ của Tịch Đăng, liền tìm đề tài phân tán đi lực chú ý.
"Lão đại, nhân loại kia bị mang đi, ngươi kế tiếp định làm thế nào?"
Tịch Đăng ngừng lại động tác cắn gối, Kính vàng nhanh chóng móc viên đạn ra, ngón tay Tịch Đăng lập tức bấm chặt vào lòng bàn tay.
Kính vàng ném đạn lên trên đĩa, thả lỏng một hơi, tang thi chúng nó không giống nhân loại, thuốc của nhân loại căn bản vô dụng với chúng nó, tang thi bác sĩ chỉ có thể trám răng, hoặc là may tay chân lại, đối với vết thương quả thật không có biện pháp.
Tịch Đăng ngược lại có một bàn tay vàng cực lớn, chính là nướt bọt của nó, nhưng lần này nó bị thương sau lưng, làm sao mà liếm được? Nó lần này chỉ có thể chờ đợi vết thương từ từ khép lại, đây cũng là điểm khác biệt đáng mừng của cơ thể nó, nếu như là những tang thi khác, cũng chỉ có thể để nguyên cái lỗ như vậy.
Tịch Đăng chờ đau đớn giảm bớt, buông gối ra, nghiêng đầu qua nhìn chằm chằm Kính vàng.
Kính vàng đọc hiểu ý tứ trong mắt Tịch Đăng, "Lão đại, ngươi muốn đi đoạt hắn lại?" Nhìn thấy Tịch Đăng gật đầu, nó lập tức liền phản đối, "Không được, ta không đồng ý, lão đại, ngươi xem ngươi từ khi gặp phải hắn bị thương bao nhiêu lần, ăn uống quan trọng như vậy sao?"
Kết quả Tịch Đăng còn gật đầu biểu thị ăn thật sự rất quan trọng, Kính vàng lần đầu tiên muốn phạm thượng, bắt Tịch Đăng tới đánh một trận, bất quá đáng tiếc duy nhất chính là, nó đánh không lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Khoái xuyên chi vạn nhân mê
Novela JuvenilTác giả: Đông Thi Nương Edit: Thảo lê