Thượng Đế nói, không có đúng sai, chỉ có lập trường bất đồng.
———
Tám giờ sáng ngày hôm sau, chờ đám người Cao Tây đến, Tịch Đăng đã chờ tại cửa trụ sở một hồi.
Cao Tây từ xa nhìn thấy Tịch Đăng, liền kích động gọi: "Tịch Đăng, Tịch Đăng, chúng ta ở đây."
Lưu Nhất Nhiên đánh Cao Tây một cái, "Ngươi có chút tiền đồ được không, ngươi nhìn ngươi vầy còn ra thể thống gì?"
Cao Tây làm mặt xấu, "Đội trưởng, ngươi cứ thích mạnh miệng, bên ngoài nhìn không có gì trong lòng lại mừng đến nở hoa rồi đi."
Lưu Nhất Nhiên thổi ria mép trừng mắt, cuối cùng bỏ ra một câu, "Dông dài."
Tịch Đăng quay người nhìn bọn họ, nó vẫn mang khẩu trang.
Lưu Nhất Nhiên đơn giản giới thiệu Tịch Đăng, liền giới thiệu cho Tịch Đăng những đội viên khác. Trong lúc đó, kêu Tịch Đăng tháo khẩu trang xuống, Tịch Đăng kiên quyết cự tuyệt. Bầu không khí lập tức liền cứng lại, Cao Tây nhanh chóng điều hòa không khí, nói là đội viên mới từ nhỏ đến lớn vì tướng mạo của mình trêu chọc không ít phiền phức, cho nên mới mang khẩu trang.
Đội ngũ này ngoại trừ Tịch Đăng tổng cộng có sáu người, thực lực nhìn chung không thấp, tất cả đều có dị năng khác nhau. Tịch Đăng làm đội viên mới, tự nhiên có người hỏi dò dị năng của nó.
Nói đến đây, Cao Tây vui cười hớn hở, "Ha ha, đội viên mới của chúng ta có dị năng sức mạnh a, cách sơn đả ngưu (*) cũng đều làm được."
(*) Cách sơn đả ngưu: một tuyệt chiêu đánh nhau, nôm na là cách một ngọn núi cũng có thể đánh chết một con trâu.
Lưu Nhất Nhiên đạp Cao Tây một cái.
Lưu Nhất Nhiên tập hợp đủ tất cả đội viên sau, liền đơn giản giới thiệu nhiệm vụ lần này.
"Nhiệm vụ lần này của chúng ta là đến khu đông thành đi tìm đồ ăn, ít nhất phải tìm được một xe, ở đó tang thi qua lại tương đối nhiếu, thế nhưng nhiệm vụ thành công sẽ được thưởng khá phong phú, nếu hoàn thành nhiệm vụ, miễn phí vào cửa sân huấn luyện một tháng, những người tham gia cũng sẽ được phân phát đồ ăn, còn có thưởng tinh hạch. Bất quá, nhớ phải cực kỳ cẩn thận, nếu có người bị tang thi bắt hoặc là cắn trúng, nhất định phải nói ra."
"Vâng." Toàn bộ đội viên đồng lòng hô.
Tịch Đăng nhìn bọn họ một cái, cảm thấy có chút ngạc nhiên, tiểu đệ của nó tựa hồ không có nghe lời như vậy, mỗi lần phải bị đánh mới có thể ngoan ngoãn nghe lời.
Lưu Nhất Nhiên liếc nhìn Tịch Đăng một cái, phát hiện đội viên mới tới cư nhiên còn đang thất thần, môi mím lại, có chút khó chịu.
"Tịch Đăng, ngươi nghe rõ lời ta mới vừa nói sao?"
Tịch Đăng quay đầu nhìn hắn, sau đó liền gật đầu, thế nhưng thái độ này trong mắt Lưu Nhất Nhiên chính là hờ hững.
Lưu Nhất Nhiên định sau về sẽ huấn luyện lại đội viên mới, tuy rằng năng lực rất quan trọng, thế nhưng trong đoàn đội, hiểu được hợp tác như thế nào mới là quan trọng nhất.