Cuối thu khí trời quang đãng, mùa hè nóng bức vừa rút đi, bầu trời giống như hồ nước thanh khiết, như ngọc thạch trong truyền thuyết, đẹp đến mức khiến người ta say mê. Lá rụng trên đất, được gió thu thổi bay, làm tăng thêm một chút tiêu điều.
Phượng Hòa cầm roi trong tay, xuyên qua một hàng cây liễu, gương mặt xinh đẹp sắc xuân phủ lên một tầng lạnh lùng băng sơn, hàm răng trắng như tuyết nghiến chặt đến mức kêu ken két.
Sau khi đi tới cửa phòng người kia, nhấc chân đá một cái, sau đó đạp phong cưỡi gió mà tiến vào.
Không chút cảm giác hành vi của mình có bất thường hay không, mỹ nhân mặt mũi mang sát khí, chu sa nơi mi tâm cũng trở nên dữ tợn. Phượng Hòa trực tiếp xông tới trước giường, thân thủ kéo màn che xuống, cầm roi vung lên người trên giường.
"A!" Trong phòng lập tức vang lên tiếng kêu thảm thiết. Người trên giường vốn đang say ngủ bị một roi quất tỉnh, quát to một tiếng sau chửi ầm lên: "Tên khốn khiếp từ đâu tới, lại dám đánh tiểu gia ta!"
Phượng Hòa nghe vậy, gió bão trong mắt càng thêm mãnh liệt, cầm roi quất thêm mười mấy lần.
Mãi đến khi có người ngăn lại.
Người đến thở dài một hơi: "Phượng Hòa, thôi, đánh tiếp nữa sẽ chết người."
Người trên giường bị đánh kêu rên một hồi, Phượng Hòa bị cản lại, còn không hết hận, đổi tay kia, quật một cái nữa rồi mới dừng lại.
Người bị đánh, sau khi một roi cuối cùng quất xuống, chỉ rên lên một tiếng, rồi im bặt.
Phượng Hòa thu hồi roi lại bên hông: "Tả Viên Chi, ngươi ngăn cản ta đánh tên cặn bã này làm gì? Ngươi thấy tổn thương trên người Vu Quy không? Bây giờ còn chưa hết sốt, nếu Vu Quy không phải vì cứu tên này, làm sao có thể bị thương được? Vậy mà tên tiện nhân này lại không ở bên cạnh chăm sóc Vu Quy, đánh chết cũng không đủ giải hận."
Tả Viên Chi liếc mắt nhìn người trên giường một cái, trong đôi mắt ôn hòa cũng hiện ra mấy phần chán ghét, bất quá từ trước đến nay vẫn luôn là người giảng hòa, cũng không muốn Vu Quy sau khi tỉnh lại sẽ thương tâm.
"Phượng Hòa, đây là người Vu Quy thích, vẫn nên tha cho một lần đi."
Lúc hai người đang thảo luận có nên đánh chết hay không, người trên giường rên một tiếng, bất quá không có ai phát hiện.
Tịch Đăng không nghĩ tới vừa tỉnh lại liền bị đánh tới mông nở hoa, mới nãy vừa bị một chưởng đập chết, mới đổi thế giới một cái lại bị đánh tơi bời.
Thật sự là một thế giới đáng ghét.
Người lần này là một công tử ca, vô cùng đáng thương ngồi xổm trước mặt Tịch Đăng, thút thít nói tâm nguyện của mình.
"Ta cũng không yêu cầu gì quá đáng, ta không tham lam, chỉ mong mấy tên kia có thể cách Vu Quy nhà ta xa một chút, tốt nhất là đừng đi cướp Vu Quy với ta."
Nguyện vọng của công tử ca cũng cùng một dạng với nguyện vọng của mấy pháo hôi công khác trong truyện, sơ ý một chút chiếm được vị trí chính quy công. Có người nói trong cuốn truyện này, hắn bị mắng thảm nhất, thậm chí còn có độc giả xây lầu cao biểu thị chính quy công dù chết cũng không thể là người này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Khoái xuyên chi vạn nhân mê
Novela JuvenilTác giả: Đông Thi Nương Edit: Thảo lê