☆, Edit: Thảo Lê
"Mau nhanh lên, bắt được cái tên bên trong, đại sư khi nào mới đến?"
Bên ngoài đột nhiên truyền đến âm thanh huyên náo.
Tịch Đăng ngưng thần lắng nghe, thân ảnh lập tức tản đi, biến mất tại chỗ.
Lục Ngọc Ngang sửng sốt, mới vừa bọc chăn đứng lên, ngoài cửa liền đứng đầy người. Những người kia lập tức vọt tới, trói Lục Ngọc Ngang lại.
Tên hái hoa tặc nhìn thấy tình huống này, cũng giả vờ bắt lấy Lục Ngọc Ngang, sau đó thừa dịp hỗn loạn, chạy trốn ra bên ngoài.
Tên công tử ca từ bên ngoài cửa nhô đầu ra dò xét, thấy Lục Ngọc Ngang hoàn toàn bị áp chế, mới hắng giọng một cái bước vào cửa phòng, "Cái tên yêu quái này nhất định biết yêu thuật, nếu không thì cũng là quỷ, trói hắn tới phòng chứa củi, chờ đại sư đến, rồi xử lý hắn sau."
Nội tâm Lục Ngọc Ngang muốn hỏng mất, không nghĩ tới mình cư nhiên bị con quỷ kia bỏ rơi, còn nói cái gì "Trên trời nguyện làm chim liền cánh, dưới đất nguyện làm cây liền cành", chó má, vậy thì này tính là gì? Đây chính là "Vợ chồng vốn là cùng chim rừng, tai vạ đến nơi đều tự bay".
Lục Ngọc Ngang bị ném vào phòng chứa củi, những người kia cũng không nghĩ tới việc mang một bộ y phục cho hắn, hắn chỉ có thể miễn cưỡng kéo chăn che lại bản thân, kỳ thực hắn vẫn chưa hiểu vì sao rõ ràng đang tốt đẹp ở tiểu lâu lại lưu lạc vào phòng chứa củi.
Lục Ngọc Ngang không biết ngồi sững sờ bao lâu, ngoài cửa đột nhiên truyền đến âm thanh mở khóa.
Một đôi giày trắng như tuyết đập vào tầm mắt Lục Ngọc Ngang, người kia rất cao, ngược sáng, Lục Ngọc Ngang nheo mắt lại, chỉ có thể nhìn đại khái dung mạo đối phương.
"Đại sư, là người này đây, hắn có phải là quỷ không?"
Âm thanh vị đại sư kia rất trầm thấp, "Hắn nếu là quỷ, còn có thể bị các ngươi trói lại sao?"
Công tử ca nghẹn họng, "Vậy đó là yêu quái sao?"
Đại sư phun ra hai chữ, "Không phải."
Đại sư cũng không giải thích cho tên công tử ca kia, mà đi tới trước người Lục Ngọc Ngang, Lục Ngọc Ngang lúc này rốt cục có thể thấy rõ đối phương.
Tướng mạo đại sư rất kỳ lạ, lông mày rất nhạt, rõ ràng là loại người khí chất cấm dục, cố tình lại có một đôi mắt đào hoa khắp nơi gieo tình, đôi môi đỏ hồng, sắc mặt trắng nõn như tờ giấy.
Nói chung, là một tướng mạo không thể nói rõ là đẹp hay xấu.
Đại sư một thân y phục trắng như tuyết, bên hông là một thắt lưng màu xanh, bên trên có treo một miếng ngọc bội, Lục Ngọc Ngang nhìn kỹ, mới phát hiện ngọc bội có hình dáng như một cái đầu heo, đem một đầu heo điêu khắc tới mức đáng yêu sinh động.
Lục Ngọc Ngang liền phát hiện giày đối phương cư nhiên cũng thêu hai con heo nhỏ màu hồng bên trên, cũng không phải lộ rõ ràng.
Vị đại sư này sinh năm hợi sao? Lại thích heo như vậy.
Đại sư cũng phát hiện Lục Ngọc Ngang đang quan sát y, lập tức liền có chút khó chịu, khóe mắt hơi nhíu, "Con quỷ kia chạy mất rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Khoái xuyên chi vạn nhân mê
Roman pour AdolescentsTác giả: Đông Thi Nương Edit: Thảo lê