☆, Edit: Thảo Lê
Lục Ngọc Ngang cuối cùng vẫn ăn lương khô trong bọc đồ, bởi vì phải đi một ngày, không ăn sẽ không chống đỡ nổi.
Mà Tịch Đăng thì lại thoải mái hơn nhiều, đi mệt thì bay, làm cho Lục Ngọc Ngang âm thầm đố kị.
Hắn thật sự hoài niệm máy bay, tàu hỏa và xe khách thời hiện đại a, ai.
Chờ bọn hắn chạy một thành trấn, trời đã chạng vạng tối, Lục Ngọc Ngang vội vàng đưa cho gác cổng phí vào thành, Tịch Đăng đi theo phía sau, trên đường còn làm mặt quỷ với gác cổng.
Lục Ngọc Ngang liếc cậu một cái, cẩn thận nói: "Bọn họ không nhìn thấy ngươi?"
"Đúng vậy." Tịch Đăng hiện tại không cầm quạt, dù cũng đã thu lại, trong tay cầm một cọng cỏ vừa hái ven đường, lay lay trong tay, "Hiện tại chỉ có ngươi có thể nhìn thấy ta."
Lục Ngọc Ngang nghe vậy vô cùng ủ rũ cúi đầu, bất quá hắn không ủ rũ lâu, hắn cần phải nhanh chóng tìm một chỗ nghỉ sạch sẽ tiện nghi.
Lục Ngọc Ngang cuối cùng chọn được một chỗ, hắn không giống mấy nhân sĩ xuyên qua khác, đến cổ đại liền ở phòng hảo hạng, Lục Ngọc Ngang nói với lão bản: "Ta chỉ cần một gian dưới, người có thể ở là được, còn có, ta cần một bữa sáng, hai cái bánh bao, một bát nước, hai bát cơm lớn."
Chủ hiệu xoành xoạch tính, "Mười đồng tiền."
Lục Ngọc Ngang lập tức nói: "Sao lại mắc vậy?"
Chủ hiệu nở nụ cười, "Người trẻ tuổi, đây là giá tốt nhất rồi."
Tịch Đăng lúc này đột nhiên nằm nhoài trên quầy cầm cọng cỏ cọ vào mũi chủ hiệu, lại nói, Lục Ngọc Ngang vô cùng ngạc nhiên khi thấy người khác không những không nhìn thấy Tịch Đăng mà còn không nhìn thấy cọng cỏ trong tay cậu.
Tịch Đăng trêu chọc xong, liền nhanh chóng tránh ra, vì vậy chủ hiệu hắt xì một cái rõ to về phía Lục Ngọc Ngang đang đứng đó.
Lục Ngọc Ngang, "..."
Chủ hiệu vô cùng bối rối cầm khăn giấy qua, "Thật không tiện, thật không tiện, mũi đột nhiên ngứa." Hắn phát hiện sắc mặt thư sinh trước mắt đặc biệt khó coi, không khỏi nói: "Vậy tiền thuê giảm một đồng cũng được."
Lục Ngọc Ngang tức giận lấy khăn lau mặt cùng với quần áo của mình, sau đó giao chín đồng tiền, mới ngồi trên một cái bàn coi như sạch sẽ.
Tịch Đăng tiến đến bên cạnh hắn, đặt mông ngồi xuống bàn, bàn kia cũng không rung lên dù một chút.
"Ngươi có định cảm ơn ta không?"
Lục Ngọc Ngang ngẩng đầu, ngoài cười nhưng trong không cười nhấn mạnh từng chữ, "Tiểu sinh cảm tạ mười tám đời tổ tông của ngài."
Tịch Đăng ném cọng cỏ đi, biểu tình trên mặt thoạt nhìn vô cùng ngây thơ, "Cũng không cần cảm ơn nhiều như vậy, cảm ơn mình ta là đủ rồi, ta cũng không biết mười tám đời tổ tông của ta là quỷ gì." Hắn đột nhiên đem mặt đến gần, "Đúng rồi, ở bên ngươi lâu như vậy, ta còn chưa biết tên ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(EDIT) Khoái xuyên chi vạn nhân mê
Ficțiune adolescențiTác giả: Đông Thi Nương Edit: Thảo lê