Teaser

165K 1.9K 24
                                    

Irinea Clarissa Sandoval: ang babaeng dighay lang ang pahinga, ang ama ang first priority at pangalawa ay ang kumita ng maraming PERA. Lahat gagawin niya para sa pera dahil naniniwala siyang pera ang sagot sa lahat ng problema sa mundo.

She was taking up Bachelor of Science in Agricultural Management dahil iyon ang pangarap ng tatay niya para sa kanya para raw may magmana sa munti nilang bukirin na siyang pinagtataniman nila ng gulay. Kaya naman sinarili na lamang niya ang ambisyong maging isang fashion designer.

But her peaceful life was ruined by one of her suitor. Nadagdag pa sa problema niya ang pagkakaaksidente ng ama, ang pagkatanggal ng scholarship niya dahil sa isang eskandalong kinasangkutan niya at ang katotohanang hindi na sa kanila ang bahay at lupang pag aari nila.

At habang gulong gulo siya sa lahat ng nangyayari sa buhay niya ay saka pa siya kinulit ng pesteng manliligaw niya. Then, he came. A man with aristocratic nose, thin lips and a pair of deep blue eyes she never thought that seeing those eyes in a close distance could make her world stops for a moment. And before she knew what's going on, she was already drowned by his deep blue eyes and she doesn't know kung makakaahon pa ba siya sa pagkakalunod rito.

Pero ang pinakammasakit sa lahat, everything about them was just a game. He was playing for fun and she was playing for money. It was a LOVE GAME that no one would dare to play because it was their heart which is on the line.

__________________________________________________________________

A/N: Baka po mayroon sa inyong gusto akong igawa ng cover for this story? Si Chace Crawford po ang portrayer ni Dwight. IIf you are willing, just send me a message and I'll send you my email address where you can send your work/s. I will really appreciate all your efforts aand post it here. THANK YOU SO MUCH sa mga magkukusang-loob na gawan ako. :)

Marrying Dwight (DH 3 || Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon