Lé mắt gặp Kiều Đa Bảo nhìn Triệu Nghị Nhiên đến ngẩn người, mỹ nữ tóc dài kia trong mắt tràn đầy trào phúng cùng khinh thường.
Chu Tích Tiệp ở nhà ăn ăn cơm, tìm vị trí ít người ngồi xuống, không yên lòng ăn một ngụm lại một ngụm.
"Tích Tiệp? Thật là khéo, nguyên lai cậu lại ở đây."
Đột nhiên một trận hoa ỏai hương bay tới, một bóng hình thanh lệ xinh đẹp rơi xuống, Lâm Nguyệt Dung nâng hộp cơm, vẻ mặt hoạt bát, dáng vẻ tươi cười ngồi đối diện.
Chu Tích Tiệp ngẩng đầu lên, lúc nhìn thấy cô, ánh mắt không có chút rung động nào, chỉ là hướng tới gật đầu nhẹ. Lâm Nguyệt Dung cùng cậu liếc nhau một cái, trái tim bịch bịch rất nhanh muốn nhảy ra ngoài, lòng bàn tay đều nhanh căng thẳng đến toát mồ hôi, cái nhìn kia quả thực tĩnh mịch giống như đang lay động tâm hồn.
"Đã lâu không gặp, hóa ra lại gặp cậu ở nhất trung."
Những lời này hết sức bình thường, nhưng Lâm Nguyệt Dung lại cứng ngắc một tý, từ khai giảng liền bắt đầu chú ý đến cậu ấy, nhưng cậu bây giờ mới biết cô đã lên nhất trung.
Cô rất muốn hỏi hồi sơ trung vì sao cậu không đến chỗ hẹn còn tờ giấy cô đưa còn bị đối xử như giấy vụn bình thường. Vốn nên tức giận hơn nữa mà không cần thiết để ý đến cậu ta, dung mạo cùng gia thế của cô, bao nhiêu nam sinh còn muốn mà không được?
Nhưng cô chính là không cam lòng, vô luận là khuôn mặt không chút thay đổi hay khí chất lãnh khốc, còn là ngẫu nhiên đối với Kiều Đa Bảo lộ ra tia ôn nhu săn sóc, cô đều không buông được tay, hơn nữa Chu Tích Tiệp bây giờ gia cảnh cũng không kém so với cô, tập đoàn Chu Dương hiện tại lớn mạnh cũng sắp áp chế qua công ty của cha cô.
Nhưng làm Tam thiếu gia của tập đoàn - Chu Dương Chu Tích Tiệp nhưng vẫn là trước sau như một an phận, không có tiêu tiền như nước như mấy tên con nhà giàu, ngồi xe đẹp, một tháng đổi mấy lần bạn gái, thậm chí ở trong ban còn không có ai biết thân phận của cậu.
Trên thế giới này không có cái gì là không trả giá mà có thể tùy tùy tiện tiện đạt được, thủ đoạn có rất nhiều, có tác dụng là được.
Lâm Nguyệt Dung giờ phút này tâm tư trăm vòng, trăm mối cảm xúc ngổn ngang.
". . .Ừm, dạo này bác trai bác gái có khỏe không? Tớ cũng nhiều năm không có đi thăm bọn họ, ba tớ liên tục cùng ba cậu có làm ăn lui tới, nhưng năm gần đây quá bận rộn cũng không thời gian đến thăm một chút."
"Hết thảy đều tốt, có tâm là được."
Chu Tích Tiệp sắc mặt còn nhàn nhạt, nhưng tốc độ ăn cơm lại trong lúc vô tình thoáng nhanh hơn một chút.
Hai người nói vài lời liền yên tĩnh trở lại, bầu không khí có chút lạnh nhạt, ngón tay thon dài của Lâm Nguyệt Dung chỉ nắm cái muỗng, nhã nhặn ưu nhã một chút một chút rồi ăn, cô sụp mí mắt, lông mi thật dài đủ để nhếch lên nhìn trộm cậu, giống như lơ đãng hỏi,
"Ồ, Đa Bảo đâu? Như thế nào không thấy cô ấy cùng cậu ăn cơm? Trước kia tớ nhìn thấy các cậu đều ở một chỗ như hình với bóng, rất giống an hem ruột."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã cực sủng
RomantikKiều Đa Bảo thừa thế xông lên, hùng dũng xông ký túc xá của nam sinh, từ nhỏ đến lớn đều yên lặng chờ đợi... bên người cô, tên trúc mã liền trần truồng ngăn ở phòng tắm. Cô móc ra chocolate, thô lỗ nhét vào trong miệng cậu: "Mau ăn!" Chu Tích Tiệp n...