Ôn Khả Tâm vừa thấy được hắn, nước mắt liền rớt xuống, nbổ nhào vào trong ngực của hắn, phảng phất dùng hết toàn lực lượng ôm chặt hắn.
Chu Huyền một tay ôm lấy Ôn Khả Tâm liền đi ra ngoài, Ôn Khả Tâm tựa hồ cảm thấy đã an toàn, cả người vừa trầm tĩnh lại đã cảm thấy toàn thân đều nóng hổi, mà lồng ngực Chu Huyền lạnh buốt, vì vậy đầu Ôn Khả Tâm dùng sức hướng ngực của hắn, miệng chui vào, bàn tay nhỏ bé hừng hực trên dưới lục lọi, miệng nhỏ hồng nhuận lại là không tự chủ hôn lên ở bên ngoài cái cổ của hắn.
Chu Huyền chỉ cảm thấy toàn thân cứng đờ, da thịt trong nháy mắt bắt đầu căng chặt, hắn ôm tay của cô nắm thật chặt, bước chân thêm nhanh hơn rất nhiều.dd@l.qd
Một đường trở lại, Chu Huyền không biết rõ bị đã ăn bao nhiêu đậu phụ, làm cho hắn cả khuôn mặt đều đỏ lên, cái cổ lại là bị Ôn Khả Tâm gặm đến nước miếng loang lổ.
Hắn ôm Ôn Khả Tâm bước vào phòng tắm, một tay pha kỹ nước xong liền đem cô vào trong bồn tắm. Nước lạnh buốt khiến Ôn Khả Tâm mơ mơ màng màng có chút thanh tỉnh, miệng to thở dốc, y phục ướt nước thoáng cái sít sao áp vào eo, trên người hấp dẫn, cơ thể lộ ra, Chu Huyền cổ họng căng thẳng, vội vàng dời tầm mắt đi.
"Ôn tiểu thư, cô ngâm nước lạnh một hồi rồi ra đi." Chu Huyền đưa lưng về phía cô trầm giọng nói một câu xong vừa muốn đi ra.
"Đứng lại!" Ôn Khả Tâm cầm lấy bên bồn tắm dọc theo, khuôn mặt đỏ hồng thập phần thanh lệ vô song, trong cơ thể nóng ran làm cho cô một trận khó chịu, nhìn xem Chu Huyền vừa muốn đi ra, cô nhịn không được run rẩy nói, "Tôi. . . Tôi bị bỏ thuốc, anh liền đi như vậy sao? !"
Bước chân Chu Huyền ngừng lại, khẽ nhíu mày quay đầu sang, trầm giọng nói, "Cái này không có giải dược, cô chỉ có thể ngâm nước lạnh."dd@l.qd
Ôn Khả Tâm xem qua tiểu thuyết cũng biết bình thường xuân dược có biện pháp duy nhất giải quyết chính là make love, là đàn ông nhìn thấy cô hiện ở cái dạng này, mọi người sẽ có xúc động thậm chí đem **** giữ không ngừng, nhưng người đàn ông cao lớn trước mắt này thế nhưng không hợp tác! Chẳng lẽ cô không đủ hấp dẫn sao? Bộ dáng Chu Huyền lạnh lùng làm cho lòng tự trọng củ cô nhận lấy đả kích rất lớn.
"Tôi. . Tôi lệnh cho anh không được phép đi!" Ôn Khả Tâm cắn môi, toàn thân ướt đẫm, ngực lại lộ ra đôi đại phiến tuyết trắng.dd@l.qd
"Ôn tiểu thư. . . Tôi ở lại cũng vô dụng, cái này phải dựa vào chính mình tự chống cự, qua giai đoạn này thì tốt rồi." Chu Huyền xoay tầm mắt, không dám nhìn cô.
Ôn Khả Tâm thấy hắn ngay cả nhìn cũng không nhìn mình một lần, nước mắt càng thêm lã chã chực khóc, vừa thẹn vừa cáu vỗ nước một cái, lạnh lùng nói, "Anh tới đây cho tôi!"
Cánh tay Chu Huyền bị bọt nước tung tóe đến, da thịt kéo căng, rõ ràng là nước lạnh như băng lại như nham thạch nóng chảy khiến thân thể của hắn tất cả nóng lên. Hắn nắm chặt quả đấm đi tới, ánh mắt lại thâm sâu, tối tăm, mà khi hắn vừa tới gần vài bước, Ôn Khả Tâm đột nhiên giống như hoa sen hé nở trên mặt nước, cả người từ trong nước đứng lên, duỗi ra hai tay ôm cổ Chu Huyền, môi hồng liền hôn lên cằm của hắn, thân thể nóng bỏng yêu kiều hướng tới trên người hắn ma sát. . .dd@l.qd
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã cực sủng
RomanceKiều Đa Bảo thừa thế xông lên, hùng dũng xông ký túc xá của nam sinh, từ nhỏ đến lớn đều yên lặng chờ đợi... bên người cô, tên trúc mã liền trần truồng ngăn ở phòng tắm. Cô móc ra chocolate, thô lỗ nhét vào trong miệng cậu: "Mau ăn!" Chu Tích Tiệp n...