Chương 24 Ngoại truyện 1 :mới vào chu gia

3.3K 69 2
                                    

Kiều Đa Bảo ba tuổi, mẹ Kiều liền đâm đầu vào nghiên cứu khoa học, cơ hồ mỗi ngày cũng không thời gian về nhà một chuyến, hai vợ chồng cả ngày ngâm mình ở phòng thí nghiệm, ngay cả bảo mẫu ngày hôm qua xin nghỉ về nhà cũng không biết. Cuối cùng vẫn là cha Kiều nhớ tới con gái nhà mình không có người trông nom mới vội vàng thông báo vợ chồng Chu gia đi xem một chút.

Lúc ấy mẹ Chu đành phải bế Chu Tích Tiệp mãi không chịu ăn cơm vội vã chạy sang Kiều gia, dùng chìa khóa dự bị lần trước bọn họ đưa cho rồi mở cửa sau, ném Chu Tích Tiệp ở đại sảnh liền vội vàng lên lầu hai chạy tới gian phòng của Kiều Đa Bảo, một bên lên lầu một bên kêu la, "Đa Bảo? Đa Bảo con đang ở đâu? Dì Dương tới thăm con!"

Nhìn mẹ mình không ngừng kêu la mà không chịu quét mắt tìm kiếm liền cứ cuống cuồng đi lên lầu hai, Chu Tích Tiệp bốn tuổi có chút ít nghi hoặc nhìn thoáng qua một con nhóc mập mạp ngã chỏng vó ở đại sảnh không ai quan tâm, sau đó lại ngẩng đầu nhìn mẹ mình không tìm thấy liền như quỷ rống chạy sang gian phòng khác, cậu không thể tưởng tượng nổi lắc đầu.

Lướt qua ghế sô pha đi đến bên cạnh Kiều Đa Bảo, Chu Tích Tiệp tò mò ngồi chồm hổm xuống, nhìn chằm chằm con nhóc ngủ ở trên sàn nhà.

Giờ phút này tay mập của Kiều Đa Bảo cầm lấy một trái cà chua lớn chậm rãi ăn một cách nồng nhiệt, Chu Tích Tiệp nhịn không được đưa tay chọc chọc thịt trên khuôn mặt nhỏ nhắn nghi ngờ hỏi: "Này, cậu bị làm sao vậy?"

Tiểu Đa Bảo nghe tiếng xoay đầu lại, phát hiện bên cạnh là tiểu ca ca lạnh lùng có chút quen mắt lại nhất thời nhớ không nổi tên của hắn, hai mắt thật to theo thói quen lộ ra một tia mê mang. Chu Tích Tiệp cau chặt tiểu gương mặt tuấn tú, tiểu tiểu thở dài một tý khí, "Cậu lại không nhớ rõ tôi à? Tôi là Chu Tích Tiệp nha."

Chu Tích Tiệp có chút ít khó hiểu, vì sao mẹ của mình lại bảo với chú Kiều là con nhóc này hết sức mau quên, lúc nào cũng thỉnh thoảng sẽ quên một ít đồ vật.

Còn nhớ cậu lúc còn rất rất nhỏ, trong tiểu khu tất cả bố mẹ, chú dì, cô bác gì gì đó, cậu hiện tại cũng có thể còn nhớ rõ ràng mạch, vì cái gì tiểu muội này ngay cả mấy người thường xuyên đến chơi lại mang đi quên hết sạch?

Chẳng lẽ đây là Nhị* ca mà mọi người vẫn nói? Nghĩ tới đây, Chu Tích Tiệp lông mày cũng chầm chậm giãn ra, có loại cảm giác "Đẩy bụi hoa gặp phân trâu", cũng không thế nào vì hai vị ca ca của mình thường xuyên phân biệt đối xử bất công tốt với nhóc con này mà tức giận, bởi vì muội muội này bị ngốc nha.

(Nhị* trong tiếng Trung đồng âm với Ngốc)

Tiểu Đa Bảo nghiêng cái đầu nhỏ lại gặm một trái cà chua, nước cà chua hồng hồng theo cái miệng nhỏ nhắn liên tục chảy tới cái cổ, đem trước quàn áo trước ngực thấm đến ướt nhẹp, mắt to nghi ngờ nhìn tiểu ca ca bên cạnh, nhìn hắn một hồi ngẩn người, một hồi lại mang bộ dáng bừng tỉnh đại ngộ, cho là hắn cũng muốn ăn cà chua, liền giơ cà chua ăn một nửa, gặm đến xấu loang lổ trong tay đưa đến bên mồm của hắn, bi bô hỏi: "Cậu cũng muốn ăn sao?"

Chu Tích Tiệp phục hồi lại tinh thần, nhìn trước mắt trái cà chua dính đầy nước miếng, lại thoáng nhìn miệng mũi dính đầy nước cà chua của Kiều Đa Bảo, một bộ dáng vô cùng bẩn thỉu. Mày kiếm nho nhỏ lại nhíu lại, vì vậy, cậu liền hướng về phía mẹ còn ở trên lầu như con ruồi không đầu vậy hô một tiếng.

Trúc mã cực sủng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ