"Không có việc gì, chính là bị đánh một cái."
Kiều Đa Bảo nhìn thoáng qua hắn bên này liền quay đầu đi, chau mày, mồ hôi lớn như hạt đậu càng không ngừng từ trên mặt chảy xuống.
Nhưng cặp mắt của cô sáng ngời có hồn như cũ, sít sao nhìn chằm chằm tình huống bên ngoài, thời khắc cảnh giác có tên côn đồ khác chú ý tới bên này.
Ôn Thịnh lẳng lặng nhìn chăm chú vào gò má kiên định của cô, trong lòng tự nhiên sinh ra một cảm giác bội phục cùng thương tiếc.
Tuổi của cô so với ai khác đều nhỏ hơn, nhưng mà so với người khác lại kiên cố hơn nhiều, nếu như hắn không nhìn lầm, tay phải Kiều Đa Bảo nhất định là gẫy xương, bất quá ngay cả gọi cũng không kêu một tiếng, cô còn như thế trấn định, đối mặt với hết thảy những việc phát sinh trước mắt, không chỉ che chở người dì bên cạnh, thậm chí còn cứu một đứa nhỏ.
Đổi lại là nữ sinh khác sớm liền một phen nước mũi, một đống nước mắt kêu thảm thiết lăn lộn, ở đâu còn quản được người khác?
Tiếng súng cùng tiếng thét hỗn loạn không ngừng vang lên, núp ở dưới quán trái cây mọi người rất khẩn trương, kể cả Ôn Thịnh, mặc dù hắn là nam sinh, nhưng là hắn còn là sinh viên chưa tốt nghiệp, chưa từng có gặp tình huống nguy hiểm như vậy.
Hỗn loạn cơ hồ có hai mươi phút mới dần dần an tĩnh lại, nhưng tựa hồ còn có tên côn đồ cuối cùng nhất danh tránh thoát khỏi cảnh sát nhân dân, nhấc theo đao từ đằng xa hướng bên này hoảng loạn lao đến như trâu, tiếng bước chân hỗn loạn vội vàng từ xa đến gần.
Cùng lúc đó, trái cây dưới quán, tất cả mọi người tâm đều rối rít nâng lên.
Tới gần tới gần, tim Ôn Thịnh đập gia tốc, nếu như cái tên côn đồ kia phát hiện bọn họ, điên cuồng lên thuận tiện đến áp đặt, vậy bọn họ những người già yếu sẽ phải xong đời.
Mà lúc này, Kiều Đa Bảo đột nhiên phục thấp thân thể dưới các quán trái cây, con mắt sít sao nhìn chằm chằm tên kia càng ngày càng gần, bước chân rất là hoảng loạn, cái miệng nhỏ nhắn mím lại chặt chẽ.
Ôn Thịnh bên cạnh khẩn trương cũng lo lắng trùng trùng nhìn thoáng qua Kiều Đa Bảo, lại phát hiện tay trái của cô không biết khi nào thì nắm một cây gậy gộc, con mắt không khỏi mở to.
Cô muốn làm gì? !
Phảng phất chờ đợi giờ khắc này, tên côn đồ kia đúng lúc chạy tới bên này, phải đi qua quán trái cây, Kiều Đa Bảo thân thể trong nháy mắt như tiểu báo tử bình thường nghiêng tới trước, một gậy từ dưới hung hăng quét về phía chân tên côn đồ!
Tên kia vốn là bỏ chạy cực kỳ nhanh chóng vội vàng, liên tục không ngừng quay đầu lại chú ý cảnh sát nhân dân phía sau đuổi theo, căn bản không có lưu ý dưới chân.
Mà Kiều Đa Bảo rất yếu, tên kia không để ý bị trêu chọc đến chân, mà thân thể theo quán tính trực tiếp quét ngang ra ngoài, bổ nhào ngã xuống đất.
Phía sau, cảnh sát nhân dân xem thời cơ, nhanh chóng đồng loạt xông lên, đem tên côn đồ vững vàng áp chế trên mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã cực sủng
Roman d'amourKiều Đa Bảo thừa thế xông lên, hùng dũng xông ký túc xá của nam sinh, từ nhỏ đến lớn đều yên lặng chờ đợi... bên người cô, tên trúc mã liền trần truồng ngăn ở phòng tắm. Cô móc ra chocolate, thô lỗ nhét vào trong miệng cậu: "Mau ăn!" Chu Tích Tiệp n...