Chương 16 Mời mọc

3.6K 80 1
                                    

"Cậu cũng phải về nhà sao?"

Vạn Tiểu Bân gật đầu nhẹ, "Qua vài trạm nữa là đến."

Kiều Đa Bảo ừ một tiếng, lại bắt đầu nghiêng đầu buồn ngủ, bất quá không có buồn ngủ, qua một phút, cô lại tỉnh lại hướng về phía Chu Tích Tiệp hỏi: "Cậu có mệt hay không? Nếu không thì cậu đem túi sách cho tôi cầm đi."

Chu Tích Tiệp lắc đầu, ngón tay thon dài gẩy gẩy đưa trên trán cô, vuốt vài sợi tóc dính mồ hôi thản nhiên nói: "Ngủ đi, đến nơi tôi gọi cậu."

Vạn Tiểu Bân ở một bên nhìn thấy bộ dáng thân mật khăng khít của bọn họ, trong lòng rất là không cảm xúc.

Ở trên xe chờ gần hơn một giờ, cuối cùng đến trạm.

Nhưng vừa xuống xe, Kiều Đa Bảo cả khuôn mặt trắng xanh, nhịn không được chạy đến một bên cống thoát nước ói lên ói xuống, thiếu chút nữa ngay cả cổ họng đều muốn phun ra. Chu Tích Tiệp cầm lấy bọc sách của cô, chau mày, trong lòng không biết đang suy nghĩ cái gì, đi tới vừa vỗ phía sau lưng của cô, một tay lần lượt cầm khăn giấy cho cô lau miệng.

Kiều Đa Bảo hơn nửa người treo trên người Chu Tích Tiệp, hai chân đánh bay đi hướng về phía cư xá trên đường, đèn đường chiếu xuống, hai cái bong kéo dài chồng lên nhau.

Nửa đường chứng kiến tốp năm, tốp ba mấy quán BBQ ven đường tản ra mùi hương, vốn là hữu khí vô lực, Kiều Đa Bảo lập tức tinh thần phấn chấn, chỉ đạo: "Tôi nghĩ chúng ta nên ăn cái kia."

Chu Tích Tiệp nhìn cũng không nhìn, kéo người đi.

"Ăn cái đầu."

"Cậu không ăn tôi ăn!"

Chu Tích Tiệp lười phải nói, trực tiếp thân thể khom xuống đem cả người khiêng đứng lên, không để ý Kiều Đa Bảo giãy giụa, trực tiếp hướng về nhà đi đến.

"Này! Lá gan cậu giờ mập thật! Cẩn thận ba của tôi chỉnh chết đi!"

"Chú sẽ rất tán thành hành vi của tôi."

"Ô a, cậu từ lúc nào lại cùng cha tôi thông đồng một mạch, cấu kết với nhau làm việc xấu nha?"

". . ."

Thời gian nhoáng một cái, học kỳ đầu ở cao trung liền gần kết thúc, tới thời điểm gần nguyên đán, mỗi lớp học cũng bắt đầu làm tiết mụcc cho tiệc nguyên đán.

Kiều Đa Bảo đối với mấy tiết mục này không có hứng thú, ủy viên vui chơi giải trí trong lớp vốn là dự định biểu diễn một kịch bản ,hơn nữa đã từng liếc trúng Kiều Đa Bảo, muốn cho cô diễn một trái táo, kết quả đều bị cô ngáp đuổi đi .

Về sau bởi vì đến gần mà không đủ nhân số, ủy viên vui chơi giải trí chỉ có thể bất quá làm Lâm Nguyệt Dung lợi dụng một chút fan trung thực đề cử biểu diễn đàn tranh làm tiết mục đại diện của lớp. Nhưng Long Phượng Kiều chính là không vui, dựa vào cái gì muốn cho Lâm Nguyệt Dung đại diện cho cả lớp? Vì chỉ có một mình cô ta biểu diễn,cô liền dàn dựng cho thêm vài nam sinh khiêu vũ a.

Vì vậy mỗi khi đến sau giờ học, Kiều Đa Bảo lúc nào cũng thỉnh thoảng bị Long Phượng Kiều kéo đi xem kiêm giám khảo.

Trúc mã cực sủng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ