Hai người ra khỏi khách sạn, Vạn Tiểu Bân nghĩ tới Chu Mạch là thiếu gia Chu gia, cũng không thể nào như cái kia dạng trụ cho thuê phòng đi? Cho nên hắn liền hướng cư xá nhà trọ đi tới, cuối cùng ở một nhà trọ tương đối cao cấp có vườn hoa tìm được phòng ở hợp ý Chu Mạch, lúc này liền ký hợp đồng rồi giao tiền thế chấp.
Nhưng ngay tại khi Vạn Tiểu Bân muốn rời đi, Chu Mạch đột nhiên lại nói ra một điều kiện phi thường hấp dẫn.
"Cậu biết làm cơm sao?" Chu Mạch giống như vô tình hỏi.
"Ơ. . . Ừ."
"Biết quét dọn vệ sinh sao?"
"Ừ."
"Tôi hay đọc sách quá độ, cuộc sống không thể tự gánh vác, nếu như cậu nguyện ý ở lại cùng tôi ở, thuận tiện chăm sóc cuộc sống của tôi một tý, tiền thuê phòng, điện nước tất cả phí tổn, tôi trả." Chu Mạch ngồi trên sô pha, chân thon dài đan xen mà ngồi, nụ cười trên mặt thanh đạm lại có dụng ý khác, "Như thế nào, ý của cậu như thế nào?"
"A?" Vạn Tiểu Bân có chút kinh ngạc không kịp phản ứng, vừa nghĩ không ra tại sao có thể có người đọc sách quá độ mà cuộc sống không thể tự gánh vác, lại không hiểu vì sao có điều kiện lớn như vậy rơi xuống trên đầu của hắn, lập tức lắp bắp nói, "Anh. . . Có thể mời bảo mẫu!"
"Bảo mẫu tôi không tin được, trong hành lý vật quý trọng gì đó khá nhiều, ném một món tôi đều đau lòng đến chết ." Chu Mạch cười nhạt, một thân thoát tục phong nhã.
"Vậy tôi. . ." Như thế nào liền tin được ? Bọn họ mới biết nhau một ngày nha, Vạn Tiểu Bân trong lòng có nghi hoặc.
"Cậu đều nói là bạn học em trai tôi, chẳng lẽ tôi còn không tin được em trai mình sao?"
Này. . . Vạn Tiểu Bân phát hiện mình tìm không được lý do cự tuyệt,
"Được rồi, đều là tôi sẽ không bắt cậu, huống chi không phải là cậu nói muốn ở bên ngoài trốn một hồi sao, nơi này chính là nơi tránh gió tốt nhất, cậu muốn ngây ngốc ở đây bao lâu liền ở bấy lâu." Chu Mạch một bộ dáng thương lượng, trong con ngươi mang ý cười.
Cuối cùng Vạn Tiểu Bân còn là đồng ý ở lại, hắn hiện ở cái dạng này căn bản không dám về nhà lại không biết trốn đến góc nào, đành phải cùng Chu Mạch tạm thời ở cùng nhau, hắn phát hiện Chu Mạch cùng so sánh với Chu Tích Tiệp dễ nói chuyện hơn nhiều, có lễ phép dù lớn hơn, hơn nữa sẽ không giống Chu Tích Tiệp động một chút là phải nhìn sắc mặt cậu, rung động lúc trước trong lòng đối với Chu Tích Tiệp đã từ từ bị Chu Mạch ưu nhã lấp đầy.
Vì vậy, cuộc sống cùng cậu bạn đồng tính như vậy khai triển.
------
Chu Tích Tiệp sáng sớm đã rời giường, mà Kiều Đa Bảo trải qua ngày hôm qua bị , uống thuốc cộng thêm ngủ cả ngày, bệnh của cô đã trở nên tốt hơn, nhưng cô còn là theo thói quen đổ thừa ở trên giường ngủ nướng không nhớ tới.
Chu Tích Tiệp tối hôm qua ôm thân thể mềm mại đau khổ một buổi tối, không biết rõ có bao nhiêu lần muốn vân vê vào trong thân thể của cô, hung hăng ăn hết! Nhưng cuối cùng vẫn là nhịn được, nhịn đến trời đã sáng liền đứng lên làm điểm tâm. Kiều Đa Bảo mặc đồ ngủ rộng thùng thình ngáp đi ra, liếc mắt liền thấy bóng dáng cao lớn đang bận rộn ở phòng bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã cực sủng
RomanceKiều Đa Bảo thừa thế xông lên, hùng dũng xông ký túc xá của nam sinh, từ nhỏ đến lớn đều yên lặng chờ đợi... bên người cô, tên trúc mã liền trần truồng ngăn ở phòng tắm. Cô móc ra chocolate, thô lỗ nhét vào trong miệng cậu: "Mau ăn!" Chu Tích Tiệp n...