Ngày nhất trung khai giảng, cha mẹ Chu vừa mua Audi chở Chu Tích Tiệp cùng Kiều Đa Bảo đến đến trường học mới, Chu cha có tập đoàn Chu Dương đã phát triển cực kỳ lớn, ở thương giới cũng bắt đầu có danh tiếng không nhỏ. Nói cách khác, ba an hem Chu gia coi như là các thiếu gia của tập đoàn Chu Dương, bất quá đối với nhà mình hiện tại đã hết sức giàu có lại có gia cảnh tốt, ba vị thiếu gia này lại không một chút để trong lòng, vẫn như cũ coi mình giống người bình thường an phận vô cùng, khiến Chu cha hết sức yên tâm.
Dương Yên ở chỗ ngồi phía sau mạnh mẽ kéo tay Kiều Đa Bảo dặn dò cái gì́ đó, sau đó cẩn thận kiểm tra hành lý của cô, cuối cùng lại lặp lại điều đó với Chu Tích Tiệp, Kiều Đa Bảo đối với việc Dương Yên nhắc nhở tới chỉ gật đầu như gà con mổ thóc, cười híp mắt, còn Chu Tích Tiệp cực kỳ không kiên nhẫn.
"Tốt rồi, hai người mau chóng về đi thôi, chúng con không còn là trẻ con nữa."
Chu Tích Tiệp không kiên nhẫn từ phía sau mang hành lý của hai người ra, bất đắc dĩ thúc giục.
Nhìn xem người này không biết từ lúc nào đã bắt đầu cao hơn bà một cái đầu, Dương Yên trừng Chu Tích Tiệp một cái, "Con không còn là trẻ con, bây giờ vóc dáng còn lớn hơn cả mẹ nhưng hiện tại một tháng mới có thể trở về nhà một lần, bảo làm sao mẹ có thể yên tâm được."
Khuôn mặt nhỏ nhắn của Kiều Đa Bảo có chút ai oán: "Dì Dương, con cũng không còn là trẻ con nữa. . ."
Dương Yên sờ sờ khuoon mặt bé bỏng mềm mại của cô, mười phần không muốn mà nói: "Con ở trong lòng dì sẽ mãi là trẻ con, di Dương sợ con ở đây sẽ bị bắt nạt, đến lúc đó biết nói thế nào với ba mẹ con."
Kiều Đa Bảo nhìn người đã yêu chiều cô từ nhỏ đến lớn, so với mẹ ruột còn có phần than thiết hơn, cô một tay tự vỗ ngực ngực mình, tay kia nắm thành quyền, đảm đạo: "Yên tâm đi dì Dương, ai dám bắt nạt con, con liền cho hắn ăn đấm!"
Chu cha đi qua, mỉm cười vỗ vỗ đầu Kiều Đa Bảo, sau đó lần lượt dặn dò vài câu đơn giản Chu Tích Tiệp, liền giục Dương Yên đang lưu luyến không thôi.
Chu cha cho hai người phí thức ăn cùng phí sinh hoạt, khi Dương Yên đi rồi, Kiều Đa Bảo đột nhiên từ trong túi xách lại lấy thẻ tín dụng ra, đưa cho Chu Tích Tiệp.
"Ba của tôi cho, nói là phí thức ăn của hai chúng, ta có chừng bao nhiêu tôi cũng không biết." Chu Tích Tiệp nhận lấy sau nghi ngờ nhìn Kiều Đa Bảo, mà cô lại nhún vai xuống.
Chu Tích Tiệp hiểu rõ, biết rõ ba mẹ kín đáo đưa cho bọn họ khoản tiền này, vì vậy cậu đem thẻ đưa lại cho cô: "Nếu là như vậy, vậy thì cậu tự mình giữ đi, tôi có tiền."
"Cậu biết tôi hay ném chỗ này chỗ kia, thà để cậu bảo quản đi, mẹ tôi cũng có ý này." Kiều Đa Bảo liếc qua, ánh mắt liền không có hứng thú dời đi chỗ khác, đánh giá bốn phía của trường mới.
Chu Tích Tiệp cũng không nói gì liền cầm lại, mặc dù cậu không quan tâm có bao nhiêu tiền, bất quá có thể quả tiền ăn vặt cho Kiều Đa Bảo cũng coi như chuyện tốt. Vì vậy, cậu sửa sang lại một tý đồ, sau đó liền kéo hành lý của hai người vào trong cổng trường, Kiều Đa Bảo đeo cái ba lô nhỏ đi theo sau như cái đuôi nhỏ vào trong sân trường đi dạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã cực sủng
RomanceKiều Đa Bảo thừa thế xông lên, hùng dũng xông ký túc xá của nam sinh, từ nhỏ đến lớn đều yên lặng chờ đợi... bên người cô, tên trúc mã liền trần truồng ngăn ở phòng tắm. Cô móc ra chocolate, thô lỗ nhét vào trong miệng cậu: "Mau ăn!" Chu Tích Tiệp n...