Vài phút sau, Chu Tích Tiệp ôm theo ấm trà cùng chén nước đi ra, ngay trước mặt Chu Huyền thả túi trà xuống, sau đó rót một chén đưa cho Chu Huyền.
Chu Huyền hoài nghi nhìn Chu Tích Tiệp một cái, nhưng nhìn nước trà thanh thanh trong cốc cũng không có chút đáng nghi nào, gật đầu nhẹ tỏ ý hài lòng,
"Em trai của anh đã thực sự hiểu chuyện nha."
Bèn sảng khoái uống một hớp trà lớn.
Không đến một giây, khuôn mặt Chu Huyền nhăn lại điên cuồng, trực tiếp chạy tới vòi nước nôn mửa một trận, sau đó hét lớn, chạy tới tủ lạnh cầm lấy một chai nước khoáng uống!
Giờ phút này, hàm răng của Chu Huyền đều muốn rơi xuống, trong lòng anh chính là hối hận cùng căm tức, thế nhưng cứ như vậy, anh lại bị tiểu tử kia lừa!
Thực ra Chu Tích Tiệp đi phòng bếp đảo mắt vài vòng liền đổ thêm một cốc nước chanh lớn, người ngoài nhìn lại tưởng: trong ấm trà cơ bản ngoài nước không có trộn lẫn cái khác! Hơn nữa Chu Huyền còn uống một hớp lớn.
Chu Huyền lăn qua lăn lại không thôi, Chu Tích Tiệp âm thầm đắc ý. Sau lưng, anh thứ hai Chu Mạch xoải bước tới, vai mang ba lô, một thân áo sơ mi trắng anh tuấn tiêu sái, tác phong nhanh nhẹn đẩy cửa mở ra.
Chu Mạch vừa vào cửa đã nhìn thấy: phía đối diện Chu Huyền quát lên, điên cuồng uống nước, nhưng anh cũng không có để ý, ôn hòa như ngọc cười một tiếng, tùy ý trêu ghẹo
"Đại ca, trong doanh trại huấn luyện anh hà khắc như thế nào, tới nỗi không có nước mà uống?"
Chu Mạch đem ba lô bỏ xuống ghế sô pha, khóe mắt liếc Chu Tích Tiệp, lập tức khóe miệng khẽ quyến rũ, âm hiểm, thích ý nằm trên ghế sa lon thản nhiên mà nói:
"Lão Tam, lâu như vậy không thấy, tiểu tử nhà ngươi cũng đã bắt đầu trổ mã. Nào mau đến rót cho anh trai ly trà "
Chu Tích Tiệp vừa nghe cũng không tức giận, lập tức hấp tấp đi tới gần cầm lấy ấm trà nhanh tay nhanh chân rót một chén ‘nước trà chanh' lễ phép đưa tới tay Chu Mạch.
Chu Mạch mỉm cười gật gật đầu, khen cậu trưởng thành hiểu chuyện bắt đầu biết hiếu kính anh trai, đồng thời anh cầm chén nước, liền cảm thấy khát nước, dù sao ngồi xe vài giờ, lập tức không nghi ngờ gì dốc thẳng chén, đổ vào miệng.
Chu Huyền sau khi uống vài chai nước khoáng, quay đầu lại liền trông thấy Chu Mạch cầm lấy chén nước kia, đổ vào trong miệng. Giong anh bắt đầu hơi khàn nhưng vẫn cố há miệng, vừa định nói chút gì đó, lại phát hiện tất cả đều đã quá muộn. Vì vậy, anh liền lặng yên lấy từ trong tủ lạnh một chai nước khoáng mới.
"Phốc!" Một miệng đầy nước phun ra ngoài, trước đó một giây còn là tác phong nhanh nhẹn, cử chỉ ưu nhã vương tử, nhưng sau một giây liền biến thành khuôn mặt dữ tợn của một thiếu niên hư hỏng!
"Tiểu tử, ngươi nhất định phải chết!"
Mười mấy phút sau. . . .
Đại sảnh chính là một mảnh hỗn độn, Chu Huyền nghiêng chân ngồi trên sô pha vuốt vuốt bờ vai của mình, Chu Mạch ngồi một bên cầm gương soi trái soi phải, sờ sờ hốc mắt ứ đọng máu của mình. Anh nhịn không được hít một hơi khí lạnh, không khỏi hung hăng trừng mắt liếc nhìn Chu Tích Tiệp đang nằm trên sàn thở gấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã cực sủng
عاطفيةKiều Đa Bảo thừa thế xông lên, hùng dũng xông ký túc xá của nam sinh, từ nhỏ đến lớn đều yên lặng chờ đợi... bên người cô, tên trúc mã liền trần truồng ngăn ở phòng tắm. Cô móc ra chocolate, thô lỗ nhét vào trong miệng cậu: "Mau ăn!" Chu Tích Tiệp n...