Chương 42: Cường thế đả kích

3.4K 77 0
                                    

Chu Tích Tiệp mặc dù ở bên trong trại huấn luyện một năm, lại không có đổ vào rất nhiều kiến thức, thời điểm nhàn rỗi ngoại trừ rèn luyện thân thể ngoài còn muốn thường thường tự học phương diện quản lý tài chính mà Chu cha gây dựng một chút, thậm chí còn muốn sớm quen thuộc phương diện tư liệu cùng danh sách của công ty.

Chu cha lần này quyết tâm coi cậu như người nối nghiệp đến bồi dưỡng, bởi vì hai con lớn: một người không có đầu óc một người thì đang lẩn trốn, hiện tại cũng chỉ có thể vững vàng bắt lấy tiểu nhân này không thả.

Bất quá hoàn hảo, Chu Tích Tiệp ở phương diện này lại được trời cho, nói đến hai năm qua sở chưởng nắm kiến thức cùng giáo dục so với các học sinh khác chỉ nhiều không ít, hơn nữa còn có một chút thể nghiệm cùng kinh nghiệm cũng vượt xa những cậu ấm khác có khả năng cảm nhận được.

Nói tóm lại, năm này việc tôi luyện không chỉ có Chu cha rất hài lòng, khiến Chu Tích Tiệp một bên tại trường học đọc sách, một bên từ từ bắt đầu tiếp nhận tập đoàn Chu Dương, liền ngay cả Kiều cha hay bắt bẻ cũng miễn cưỡng gật đầu, hiện tại còn có thể làm ra một phen sự nghiệp, có thể cùng Đa Bảo danh chính ngôn thuận vĩnh viễn ở cùng một chỗ.

Cho nên, Chu Tích Tiệp ngoại trừ vừa trở về vậy sẽ bồi dưỡng Đa Bảo bốn phía điên khùng được một lúc, liền bắt đầu bận rộn, tại bên trong trường học căn bản là rất khó nhìn thấy bóng dáng của cậu. Vốn là những nữ sinh nhàm chán trong trường học còn muốn thỉnh giáo bạn trai Kiều Đa Bảo phi phàm như thế nào, gây giật mình như thế nào. Đáng tiếc, lại ngay cả một sợi tóc đẹp trai đều không thấy được.

Hoa lưu loát mà rơi, phủ kín cả con đường, giống như một tấm thảm màu tím chảy dài mở ra, lãng mạn lại xinh đẹp, liền ngay cả trong không khí đều tràn ngậ hương hoa p nồng đậm, hấp dẫn không ít nam nữ nói chuyện yêu đương hoặc là dự định đến một hồi tình cờ gặp gỡ khó quên.

Bất quá một chút nữ sinh lại lặng lẽ đưa ánh mắt nhảy vào hướng người kia cõng đàn ghi-ta dựa ở một gốc cây, bóng dáng tuấn mỹ.

Dụ Đàm mặc áo sơ mi trắng, tay đút vào túi quần, tóc mái màu rơm thoáng che kín cái trán, con mắt híp lại tựa như đang nhắm, mà khóe miệng như có như không quyến rũ ra thoáng chút tà mị tươi cười, tùy ý tiêu sái, bộ dáng phóng đãng không kiềm chế được, cơ hồ mê ngốc một đám nữ sinh.

Xa xa, một nam sinh cao lớn thong thả đi tới, Dụ Đàm khẽ nghiêng đầu, hé mắt, không khỏi đứng thẳng người.

"Cậu tên. . . Chu Tích Tiệp đúng không." Dụ Đàm kia mang theo một tia khinh thường trong ánh mắt đánh giá hắn một phen.

Chu Tích Tiệp mới từ phòng làm việc giáo sư đi ra, đang định đi tìm Kiều Đa Bảo, nhìn thấy nam sinh xa lạ đột nhiên chặn lại đường đi, không khỏi dừng bước, mặt không thay đổi.

"Có chuyện gì?"

"Nghe nói, cậu cùng Đa Bảo là thanh mai trúc mã?"

Chu Tích Tiệp chỉ là bình tĩnh nhìn hắn, không nói được lời nào.

"Chủ động rời đi, anh không thích hợp với cô ấy."

Dụ Đàm giọng nói bình thản, vẻ mặt chắc chắc cùng tự tin. Mặc dù hắn thừa nhận Chu Tích Tiệp lớn lên không hề kém khi so với hắn, vóc người cũng so với hắn cao lớn hơn, thế nhưng có ích lợi gì? Vẻ mặt mặt than cộng thêm việc học ghế trống nhiều năm, hơn nữa gia cảnh không cần nghĩ cũng biết chắc là kém so với chính mình, Kiều Đa Bảo như vậy đi với hắn như thế nào lại xứng đôi được!?

Trúc mã cực sủng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ