Chương 50: Lại thấy Triệu Nghị Nhiên

2.5K 68 2
                                    

Kiều Đa Bảo đi theo quản lý nghiệp vụ đến đến một nhà hàng thương vụ được trùng tu màu xanh vàng rực rỡ.

Mỹ nữ thủ trưởng báo số phòng xong, nhân viên phục vụ lập tức mỉm cười dẫn dắt các cô đến đến một gian phòng hạng sang có ghế lô.

Đẩy cửa đi vào, Kiều Đa Bảo đi theo đằng sau các cô, khẽ nghiêng đầu chỉ nhìn thấy hai người Ấn Độ bụng lớn béo phệ ngồi trong rạp, một người con trai đang ngồi cũng không có chú ý tới, đưa lưng về phía các cô.

"Chào!" ddl.qd

Hai người Ấn Độ vừa thấy được mỹ nữ thủ trưởng lập tức cười híp mắt đứng lên nhiệt tình chào hỏi.

Penny tự nhiên cũng mỉm cười tự nhiên thanh thản theo chân bọn họ nắm chặt tay, đơn giản dùng tiếng Anh ân cần thăm hỏi vài câu sau, liền quay đầu người ngồi đối diện ở ghế sô pha cung kính chào: "Triệu tổng."

Kiều Đa Bảo liên tục lẳng lặng đi theo bên người cô ấy không có nói nhiều, nghe được cô gọi Triệu tổng này mới phát hiện trong phòng bao này còn có nhiều người khác.

Người kia một thân tây trang, chân thon dài đan xen mà ngồi, tóc đen bóng thật chỉnh tề, mày kiếm nồng đậm, khuôn mặt anh tuấn, ánh mắt hẹp dài sáng ngời. . . Ở trong lúc lơ đãng phát hiện Kiều Đa Bảo đứng ở sau lưng Penny, liền thẳng tắp nhìn lại.

Kiều Đa Bảo nhíu nhíu mày, chỉ cảm thấy người này cho cô một cảm giác quen thuộc rất mãnh liệt, giống như là thật lâu trước liền quen biết.

Penny gặp Kiều Đa Bảo không có lễ phép nhìn thẳng Triệu tổng như vậy, có bất mãn, lúc đang muốn đi tới nhắc nhở cô lại nghe thấy tổng giám đốc Triệu khẽ vang lên thanh âm kinh ngạc.ddl.qd

"Đa Bảo?"

Kiều Đa Bảo lập tức trừng to mắt, trong đầu sương mù tầng tầng đẩy ra, tựa như bắt đầu thanh minh lại.

Thân ảnh cao to thoáng cái đứng lên, từ từ đến gần, mắt xếch hẹp dài mang theo điểm vui vẻ híp lại, duỗi ra thon dài trắng nõn ngón tay chỉ chỉ cái mũi của cô.

"Không nghĩ ra?"

"Anh. . . . Là. . . Triệu học trưởng! ?"

Kiều Đa Bảo dùng sức suy tư một hồi lâu, cuối cùng đem trước mắt này gương mặt thành thục cùng gương mặt trẻ trung tuấn tú trùng lặp nhớ lại.

Trí nhớ của cô thực vô cùng nát, bạn học cũ tiểu học đến cao trung cơ bản không có vài cái là nhớ được , nếu như Triệu Nghị Nhiên không phải là cái loại đó trong trăm có một lóe sáng nhân vật nàng thật đúng là nhớ không nổi chính mình đã từng biết như vậy nhân vật số một.

Triệu Nghị Nhiên khẽ mỉm cười lại không nói gì, hướng một bên Penny hỏi thăm vài câu về Kiều Đa Bảo tình huống sau liền bắt đầu ngồi xuống nói chuyện chính sự.

Mà Kiều Đa Bảo là chỉ ngây ngốc nhìn chằm chằm Triệu Nghị Nhiên được một lúc mới hoàn hồn, không nghĩ tới ngày xưa đàn vi-ô-lông vương tử hiện thời quả nhiên thành đại lão bản của công ty, trong lòng nàng không khỏi có chút ít cảm thán.

Trúc mã cực sủng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ