Chương 19 Bị cảm

4.1K 78 0
                                    

Lúc này người trong nhà ăn càng thêm thiếu, dì bán căng tin bắt đầu rối rít thu dọn đồ đạc, hai người ở phía xa trên chỗ ngồi vừa nói vừa cười cũng không ai quản.

Chu Tích Tiệp trong lúc lơ đãng thoáng nhìn, đột nhiên trông thấy mu bàn tay phải của Kiều Đa Bảo có máu ứ đọng, cậu nhướng mày, vội vàng chộp trong tay nhìn kỹ.

"Ở đây… chuyện gì xảy ra? Như thế nào máu ứ đọng thành khối lớn như vậy?"

Kiều Đa Bảo nghe vậy miệng nhất vểnh lên, đem tay hướng gần mặt tên kia hơn, làm bộ đáng thương bộ dáng, "Cậu xem, là cậu làm cho, ngày đó giống như cậu dùng sức vung một cái, tay của tôi liền đụng vào cạnh bàn ăn. Cho nên cậu muốn đền bù tổn thất cho tôi, mời tôi ăn xiên nướng."

Kiều Đa Bảo mắt to giảo hoạt, cô mượn cơ hội này muốn Chu Tích Tiệp mang ra ngoài ăn BBQ.

Mà Chu Tích Tiệp lại không để ý đến mục đích chính yếu nhất, chỉ là siết chặt tay của cô yên lặng nhìn xem khối máu ứ đọng kia, toàn bộ mu bàn tay trắng nõn mềm mại cơ hồ thanh một nửa, có thể nghĩ lúc ấy khí lực có bao nhiêu, miệng vết thương lớn như vậy lúc ấy khẳng định rất đau đi.

Mà đứa ngố này liền không nói tiếng nào, nếu như không phải là cậu phát hiện, chính cô cũng không có như thế nào lưu ý đi. Chu Tích Tiệp trong lòng thoáng cái tự trách cực kỳ, giờ phút này cậu cảm giác mình so với Đa Bảo còn muốn tùy hứng, hẹp hòi nhiều lắm.

"Đi, chúng ta đi hiệu thuốc tìm một chút thuốc lau lau." Chu Tích Tiệp kéo tay Kiều Đa Bảo liền đứng lên.

"Chao ôi chao ôi, không cần a, hiện tại lại không đau, mẹ tôi đã nói qua, vê ra là có thể." Kiều Đa Bảo không kiên nhẫn, tránh ra khỏi tay Chu Tích Tiệp, tối đáng ghét không nhiều lắm chỉ có bị bệnh phải đi bệnh viện a, chẩn đoán bệnh gì gì đó.

"Nếu không thì chúng ta bây giờ thừa dịp còn không có tự học, chúng ta ra hiệu đi ăn một bữa đi như thế nào?" Lúc nghĩ lại, Kiều Đa Bảo lại kéo Chu Tích Tiệp khuyến dụ.

"Cậu chỉ có biết ăn thôi!" Chu Tích Tiệp hết cách với cô, kéo tay của cô ngồi xuống, cúi thấp đầu bắt đầu giúp cô vê ra trên mu bàn tay máu ứ đọng.

"Tê tê, nhẹ nhẹ thôi, đau quá đau." Kiều Đa Bảo cắn răng thử đứng lên.

Chu Tích Tiệp tức giận nhìn cô một cái, quả nhiên giảm nhẹ khí lực tiếp tục xoa. Kiều Đa Bảo một bên duỗi dài xong nghĩ tới nói như thế nào mới có thể thuyết phục Chu Tích Tiệp cùng cô đi ra ngoài.

Lâm Nguyệt Dung lúc ăn cơm tối cùng Chu Tích Tiệp xong, liền trực tiếp trở về ký túc xá nghỉ ngơi hạ, sau đó chuẩn bị trở về phòng học tự học, thời điểm đi ngang qua nhà ăn, đúng lúc nhìn thấy một màn Chu Tích Tiệp cúi đầu xoa tay Kiều Đa Bảo, rất là chói mắt, cô đột nhiên giương cao vẻ thoáng cái thanh thuần động lòng người mỉm cười, đi tới.

"Ồ, Tích Tiệp cậu như thế nào còn ở lại chỗ này, không đi tự học sao?"

Những lời này người khác nghe có thể sẽ tưởng hai người bọn họ rất quen thuộc, nhưng cái đầu không kịp thời của Kiều Đa Bảo lại không nghe ra ý tứ hàm xúc, chỉ là Chu Tích Tiệp nhíu nhíu mày, không có nói lại.

Trúc mã cực sủng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ