Ánh nắng sáng sớm ấm áp, không khí dã ngoại thập phần trong sạch vui vẻ.
Phần lớn nữ sinh cũng đã dậy sớm, trước cảnh dã ngoại xinh đẹp bày biện đủ loại tư thế tự sướng, nhưng cũng có yêu tinh ngủ nướng liền còn làm ổ ở trong chăn.
Chu Tích Tiệp ở quân doanh hai năm sớm đã tập dậy sớm thành thói quen, mà Kiều Đa Bảo vẫn còn thở to ngủ, không có một chút tri giác, nếu là nữ sinh khác nửa đêm chui vào lều bạn trai mình sớm liền thừa dịp người khác còn không có tỉnh liền chạy về, đâu còn như cô như vậy, không hề cố kỵ.
Kiều Đa Bảo khi tỉnh lại mặt trời đã nhô lên cao, cô lăn lông lốc ngồi dậy, như không nghe thấy tiếng ồn ào phía ngoài, đỉnh tóc rối bời như ổ chim nhìn xem hoa cỏ phía ngoài liền bắt đầu ngẩn người. Chu Tích Tiệp trở lại lều, đã nhìn thấy cô đang ngây ngốc, bộ dáng thập phần đáng yêu, không khỏi nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ nhắn của cô.
"Em. . . Tại sao lại ở chỗ này?" Kiều Đa Bảo phục hồi tinh thần lại, miễn cưỡng ngáp một cái, mê mang nhìn Chu đại.
Chu Tích Tiệp không nói gì, tính mau quên của cô thật đúng là không người nào có thể so sánh, còn chưa nói, mày kiếm đột nhiên nhíu một cái, con mắt quét đến tay phải Kiều Đa Bảo, phát hiện nơi kia còn quấn màu trắng băng vải tựa hồ so với ngày hôm qua đã sưng lên.
Cậu lập tức đi tới, cầm lấy tay phải của cô ngừng lại cẩn thận quan sát, trầm giọng nói: "Tại sao lại sưng lên?"
Kiều Đa Bảo cúi đầu nhìn nhìn, mới trì độn cảm giác được tay phải của mình có chút mơ hồ đau.
Cô lao lực hồi tưởng một chút nhưng lại cái gì cũng không nhớ nổi, ấp úng , "Em cũng không biết. . . Có thể là không cẩn thận đụng phải a."
Chu Tích Tiệp lườm cô một cái, "Đây rõ ràng là bị người khác áp chế đến, đều đã gọi em tới lều anh ngủ còn không nghe lời!"
Kiều Đa Bảo hướng cậu le lưỡi một cái, không lên tiếng, tùy ý để cậu cẩn thận mở băng gạc trên tay phải bôi thuốc một lần nữa, cả cái quá trình cô cũng không dám thở mạnh, bởi vì bộ dáng Chu Tích Tiệp nghiêm mặt giống như toàn bộ thế giới thiếu tiền cậu.
Chu Tích Tiệp cầm tay của cô một lần nữa thoa hết thuốc xong, như diễn ảo thuật từ trong ba lô xuất ra một cây lược. Bởi vì Kiều Đa Bảo bị thương tay, thường xuyên duỗi không được nên không thể cột tóc, thời điểm hai người cùng một chỗ lúc nào Chu Tích Tiệp cũng sờ đầu, buộc tóc cho cô, tựa hồ không có việc gì có thể làm khó người này.
Kiều Đa Bảo thường xuyên cười cậu như mẹ mình, lại bị cậu hung hăng trừng.
Hai người thu thập xong chuẩn bị ra ngoài, Kiều Đa Bảo cười như mèo nhỏ tặc tặc ở trên mặt của cậu hôn một cái, gương mặt tuấn tú âm trầm của Chu Tích Tiệp mới không có khó coi như vậy.
"Ồ, Đa Bảo tối hôm qua cậu ra ngoài lúc nào ? Thế nào tớ lại không biết rõ?"
Bởi vì lều Chu Tích Tiệp cách đại bản doanh hơi xa một chút, hai người bọn họ lúc đi ra cũng không có nhiều người trông thấy, liền tính cá biệt nhìn thấy chỉ là vì con mắt lóe lóe cũng không có hết sức đi nói cái gì, dù sao tất cả mọi người đều trưởng thành, hai bên cũng có bạn trai, bạn gái, có một số việc đều ngầm hiểu lẫn nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã cực sủng
RomansaKiều Đa Bảo thừa thế xông lên, hùng dũng xông ký túc xá của nam sinh, từ nhỏ đến lớn đều yên lặng chờ đợi... bên người cô, tên trúc mã liền trần truồng ngăn ở phòng tắm. Cô móc ra chocolate, thô lỗ nhét vào trong miệng cậu: "Mau ăn!" Chu Tích Tiệp n...