Khóa học này, Kiều Đa Bảo vừa định nhanh chóng ra khỏi trường, ra phố buôn bán làm chút đồ ăn, kết quả vẫn bị Chu Tích Tiệp bắt được.
Tay phải của cô đều không sai biệt lắm sớm hồi phục lại, căn bản không có hoạt động chướng ngại gì sẽ không cần bôi thuốc, nhưng cậu vì để cho cô được hồi phục hoàn toàn hơn, cho dù việc học cùng chuyện của công ty bận rộn đi chăng nữa cũng vẫn kiên trì mỗi ngày giao cho cô thuốc cùng băng gạc triền miên.
Mỗi ngày đều phải thoa những thứ thuốc Đông y kia, Kiều Đa Bảo cảm giác tay mình trắng mềm đều nhanh biến thành màu thuốc, còn có một hương vị nồng đậm. Bạn trong ký túc xá mặc dù không nói gì, nhưng trực giác nhạy cảm còn là có thể cảm giác được ánh mắt có chút không vui.
"Ai - - "
Kiều Đa Bảo, một bộ dạng mặc ngươi chém giết nằm sấp ở trên bàn, một bên duỗi thẳng tay phải cho Chu Tích Tiệp đổi thuốc, một bên ai oán thở dài.
"Than thở cái gì, anh cảnh cáo em, không có lệnh anh, về sau không cho phép ăn BBQ ở quán ven đường nữa, tay không có hồi phục triệt để được, không thể tự tiện vứt băng gạc đi, đã nghe chưa?"
Chu Tích Tiệp nghiêm mặt nghiêm túc dặn dò, hai tay thuần thục từng vòng vạch trần băng gạc trên cánh tay của cô.
"Ai - -! ! ! !"
Nghe được lời nói của cậu, Kiều Đa Bảo không khỏi càng thêm ngửa mặt lên trời nặng nề thở dài một tiếng.
"Lão Tam thối, anh mau cùng được với cha của em vào hội càm ràm."
"Ừm, chê anh càm ràm đúng không, vậy thì ăn canh đi."
Đôi mắt Chu Tích Tiệp cụp xuống, môi mỏng khẽ mím, nắm cánh tay Kiều Đa Bảo, bàn tay không nặng không nhẹ vuốt vuốt một hồi, cường gân hoạt huyết một phen sau mới thuần thục đắp thuốc Đông y lên, sau đó lại dùng băng gạc chèn lên. Giờ khắc này, gò má nghiêm túc thoạt nhìn tuấn tú mê người, một vài nữ sinh xung quanh phòng học còn chưa đi đều thỉnh thoảng ghé mắt quan sát.
"Em mới không cần uống, bụng đều nhanh uống thành hồ nước!"
Đối với kinh nghiệm uống trước đây không lâu, ước chừng là một tuần lễ khủng bố, Kiều Đa Bảo ngẫm lại cũng nhịn không được rùng mình một cái, liền vội vàng lắc đầu.
Chu Tích Tiệp hơi cong môi một cái, đem cánh tay phải nâng lên, kéo ống tay áo cẩn thận xuống, giúp cô mặc áo khoác.
Kiều Đa Bảo lắc lắc tay phải, "Anh xem, tay của em thực sự hồi phục tốt lắm, đổi hết lần thuốc này, cũng không cần đắp lại!"
"Đừng thực hiện những động tác mạnh như vậy!"Chu Tích Tiệp một bên thu thập xong đồ gì đó trên mặt bàn, một bên quay đầu trách mắng.
"Lại đổi ba lượt cũng không cần."
Kiều Đa Bảo ai oán khuôn mặt nhỏ nhắn, "Thực sự là hương vị rất hắc, người trong ký túc xá đều có ý kiến."
"Đi tới chỗ anh ở, bao nhiêu hương vị đều không sao cả."
"Không cần."
Mới vừa lúc mới bắt đầu Chu Tích Tiệp rất nhiều lần cũng bảo cô đến phòng của mình, để cho cậu tiện chăm sóc, nhưng Kiều Đa Bảo nghĩ tới các loại lời đồn đãi chuyện nhảm từ người khác nói bọn họ chưa lập gia đình ở chung nên không có đáp ứng. Cứ việc cho là cô không thèm để ý những thứ này, nhưng Chu Tích Tiệp vừa mới bắt đầu cuộc sống đại học không bao lâu, còn là nhiều điểm phiền toái tương đối lớn, huống chi cô đều ở ký túc xá lâu như vậy thoáng cái chuyển ra, rời đi hết sức không có quen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã cực sủng
RomanceKiều Đa Bảo thừa thế xông lên, hùng dũng xông ký túc xá của nam sinh, từ nhỏ đến lớn đều yên lặng chờ đợi... bên người cô, tên trúc mã liền trần truồng ngăn ở phòng tắm. Cô móc ra chocolate, thô lỗ nhét vào trong miệng cậu: "Mau ăn!" Chu Tích Tiệp n...