Chương 34: Nụ hôn đầu tiên

4.3K 87 1
                                    

Ra cửa KTV, bị gió lạnh ban đêm thổi, Kiều Đa Bảo hắt hơi một cái ngược lại tỉnh rượu không ít, mở to mắt mơ mơ màng màng quan sát bốn phía.

"Đây là. . . . Ở cửa nhà sao?"

Chu Tích Tiệp nhất tay vịn cô đứng thẳng, một tay ôm lưng của cô bao áo khoác, nghe vậy bất đắc dĩ phủi một cái.

"Lần sau không cho phép lại uống rượu."

Kiều Đa Bảo đứng rúc vào trong lòng Chu Tích Tiệp, híp mắt cười như lưỡi liềm hì hì nói lầm bầm: "Lần sau còn muốn uống. . ."

"Tiểu Tiệp? Các cậu cũng ở đây nha?"

Phía sau truyền tới một thanh âm kinh ngạc, Chu Tích Tiệp quay đầu đi, chỉ thấy một thanh niên anh tuấn nhã nhặn vẻ mặt ngạc nhiên mừng rỡ nhìn Chu Tích Tiệp, mà càng thành thục xinh đẹp Lâm Nguyệt Dung liền đứng ở bên cạnh người thanh niên kia.

"A Tiệp, đã lâu không gặp, các cậu cũng ở nơi đây tụ hội nha."

Chu Tích Tiệp hơi có chút ngoài ý muốn ở chỗ này bắt gặp bạn học sơ trung, vị này chính là trưởng lớp năm đó sát vách- Nhậm Đức Diệu.

"Ừ, tham gia tụ hội "

Mặc dù là bạn học cũ, nhưng giọng điệu của cậu vẫn như cũ, hết sức bình thản. Nhậm Đức Diệu biết được tính tình của cậu cũng không nói gì, nhìn Kiều Đa Bảo say khướt trong lòng Chu Tích Tiệp tựa hồ cũng hết sức hiểu rõ quan hệ của bọn họ.

Chỉ là bên cạnh- Lâm Nguyệt Dung đang nhìn Chu Tích Tiệp một khắc cứng ngắc bộ dáng cùng cậu giữ hơi chút khoảng cách, Nhậm Đức Diệu nhìn ở trong mắt cô, trong lòng lại ảm đạm không thôi.

Liền hơn một năm trước, Lâm Nguyệt Dung đúng lúc chuyển tới trung học của hắn mà lúc hai người ngẫu nhiên gặp nhau, lại lần nữa kích phát hắn ý chí chiến đấu theo đuổi giai nhân, nhưng mà đến bây giờ quan hệ của hai người còn là ở không thể gần hơn một bước, chỉ là hắn đêm nay đáp ứng lời mời, tới tham gia tụ hội thử gọi cô cùng đi, không nghĩ tới cô lại đáp ứng. 

Lâm Nguyệt Dung nhìn xem Kiều Đa Bảo ở trong lòng Chu Tích Tiệp, đột nhiên quyến rũ hướng về phía Chu Tích Tiệp cười một tiếng: "Cần muốn giúp đỡ sao?"

Một bên Nhậm Đức Diệu thoáng cái bị nụ cười kia hấp dẫn lấy, con mắt nhìn chằm chằm.

"Không cần, cám ơn." Chu Tích Tiệp nhàn nhạt nhìn cô một cái, cúi đầu xuống đè lại đầu Kiều Đa Bảo, mang áo khoác của cô, cầm lấy tay liền hướng trên người cô mặc vào.

Lâm Nguyệt Dung dáng tươi cười, diễn không đạt ở nơi đáy mắt, nhìn một màn kia: cậu giúp Kiều Đa Bảo mặc quần áo thậm chí vẫn có chút chói mắt.

Nhậm Đức Diệu hoà giải cười ha hả hẹn Lâm Nguyệt Dung đi xem phim, sau đó cùng Chu Tích Tiệp cáo biệt, mà Chu Tích Tiệp cũng chỉ là gật đầu nhẹ, chưa từng có nhiều bày tỏ.

Kiều Đa Bảo hết sức không phối hợp, lắc lắc thân thể không chịu mặc áo khoác, Chu Tích Tiệp cầm eo của cô, vôz cái mông nhỏ một tý, ý bảo cô an phận, sau đó cầm lấy tay cô liền hướng bên trong tay áo mà nhét.

Trúc mã cực sủng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ