Tháng mười, gió mát phơ phất, trên đường đá sân trường thật dài, hoa rơi đầy đầy đất, giống như dải lụa đẹp mắt.
"Đa Bảo, gần đây có phải hay không cậu tham gia tiệc tối trường cao đẳng quan hệ hữu nghị diễn tấu a? Chiều nào đều không thấy được cậu."
Kiều Đa Bảo vừa mới bị Lôi Tư quấn quít lấy cùng nhau tập luyện đàn dương cầm, đang muốn đi ăn bữa cơm no, nửa đường lại gặp gỡ bạn cùng ký túc xá Cao Tâm Nhã, nhất thời trốn tránh không khỏi liền bị kéo cánh tay cùng đi.
"Ừ." Kiều Đa Bảo nhàn nhạt trả lời.
"Ai nha, cậu thực không có suy nghĩ, tôi cũng biết thổi ống sáo a, cũng không chịu kéo tớ một phen vào ban nhạc của Lôi Tư! Hừ hừ!"
Cao Tâm Nhã vung tay một cái, bĩu môi, có chút điểm làm nũng, ý tứ hàm xúc, lớn lên cũng tương đối có chút tư sắc, hơn nữa mặc váy dài trắng noãn, cũng cũng coi là một quả thanh thuần mỹ nữ.
"Trong ban nhạc không cần ống sáo nha." Kiều Đa Bảo cánh tay bị Cao Tâm Nhã vung một cái, muốn rút ra cách xa cô ấy, bởi vì thực tại rất không thích cùng người khác gian câu kết làm bậy, ấp ấp ôm ôm.
"Aizz, tớ không phải là nói ban nhạc có cần hay không người biết thổi ống sáo, mà là cậu chỉ cần dẫn tớ đi vào là được, cái khác nhạc khí gì gì đó tớ không vừa học liền biết sao?"
Cao Tâm Nhã lại quấn tới, hai tay ôm cánh tay Kiều Đa Bảo, nồng nặc hoa mùi nước hoa xông vào mũi, Kiều Đa Bảo mũi ngứa nhịn không được liên tiếp hắt xì.
Cô vuốt vuốt mũi, nhíu lại lông mày có chút ít không nhịn được, "Cậu muốn đi vào chính mình nói với Lôi Tư không được sao, tìm tớ có ích lợi gì? Tớ còn không nghĩ đến muốn tiếp tục trong ban nhạc gì kia đâu."
Kiều Đa Bảo nói là sự thật, Cao Tâm Nhã nghe vào tai bên trong lại cảm thấy là không chịu giúp cô, hơn nữa còn ở khoe khoang chính mình được gia nhập ban nhạc.
Cao Tâm Nhã lập tức trong lòng không mùi vị, nghĩ rằng tôi đấy chỗ đó so ra thua kém Kiều Đa Bảo? Như thế nào chuyện tốt đều tụ tập ở trên người cô, như vậy không tình nguyện nha. Nếu như Lôi Tư có thể khinh địch như vậy đồng ý, cô còn tìm Kiều Đa Bảo làm gì.
Bất quá những ý nghĩ này Cao Tâm Nhã tự nhiên sẽ không nói ra, hơn nữa hiện tại chỉ có mỗi ngày cùng cô ta dính cùng một chỗ mới có cơ hội đụng phải rất nhiều người không mời mà tới lại đẹp trai, mình mới có cơ hội đi theo mà biết.
"Được rồi, có đôi khi đều chạm vào không tới Lôi Tư, cậu có cơ hội đã giúp tớ nói tốt một chút thì đã sao. Đi thôi, tớ dẫn cậu đi nhà ăn khác của trường học của chúng ta ăn cơm, bên kia thịt kho tàu so với bên này ngon hơn nhiều!"
Không thể không nói, Cao Tâm Nhã vẫn có chút đầu óc, hết sức hiểu rõ Kiều Đa Bảo tính cách cùng sở thích, biết rõ vạn nhất đem chọc phiền cô, mặc kệ là chuyện nhỏ, cho người khác ăn quả đấm mới là chuyện lớn.
Quả nhiên, Kiều Đa Bảo sắc mặt hòa hoãn, hai người đi qua, chuẩn bị đi tới một nhà ăn khác ăn cơm- tương đối gần ký túc xá nam sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã cực sủng
RomanceKiều Đa Bảo thừa thế xông lên, hùng dũng xông ký túc xá của nam sinh, từ nhỏ đến lớn đều yên lặng chờ đợi... bên người cô, tên trúc mã liền trần truồng ngăn ở phòng tắm. Cô móc ra chocolate, thô lỗ nhét vào trong miệng cậu: "Mau ăn!" Chu Tích Tiệp n...