Buổi tối, hơn mười giờ, Chu Tích Tiệp ở trong phòng chơi game, đột nhiên nghe thấy một tiếng hét cao vút, cực kỳ thê lương, tiếng gào thét tê tâm liệt phế ấy là từ trong phòng Kiều Đa Bảo truyền ra, hù dọa hai tay cậu run lên, thiếu chút nữa đem máy chơi game trong tay vứt ra ngoài.
Nên biết hai người gian phòng rất gần, chỉ cách một vách tường.
Chu Tích Tiệp không biết rõ đã xảy ra chuyện gì, vô cùng lo lắng vội vàng chạy vọt vào phòng Kiều Đa Bảo.
"Huhuhu. . . . Tôi sống còn chưa đủ….AAA"
Mới vừa vào cửa, Chu Tích Tiệp liền trông thấy Kiều Đa Bảo che chăn mền co rúc ở trên giường, miệng còn mạnh mẽ thê thảm gào thét ,thấy máy trên giường cô mà giật mình.
Chu Tích Tiệp trắng mặt, vội vàng bước qua, loạn xạ kéo chăn mền của cô lên, sốt ruột hỏi: "Này, Kiều. . . Đa Bảo! Cậu làm sao vậy? !. . . Đừng dọa tôi a!"
Kiều Đa Bảo đang che chăn mền thì bị Chu Tích Tiệp kéo xuống, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch của cô đang nhíu chặt lông mày, Chu Tích Tiệp lập tức trong nội tâm cả kinh, cái trán lại bịt kín một tầng nếp nhăn.
". . . Cậu rốt cuộc sao lại tự làm thương mình ? Mau cho tôi xem!"
Thấy khuôn mặt tái nhợt của người trước mặt, Kiều Đa Bảo một tay ôm bụng, tay kia run rẩy nắm tay Chu Tích Tiệp, nước mắt lưng tròng nhìn cậu nói:
"Tiểu Tích Tiệp. . . Huhu. . . . Tôi. . . Tôi sẽ lừng lẫy hy sinh! Cậu về sau phải giúp tôi đem 'Đại ong vàng' sửa trở lại!" (Xe tăng của chị ấy mà :v )
Nói xong, bàn tay nhỏ bé Kiều Đa Bảo còn chỉ chỉ 'Transformers', Chu Tích Tiệp nhìn cũng chưa từng nhìn, mà là một mực cho rằng cô bị thương.
Cậu vén hết chăn ra sau, Chu Tích Tiệp không khỏi mở to mắt, hô hấp gấp gáp, há to miệng lại một câu nói cũng nói không nên lời.
Kiều Đa Bảo lúc này chỉ mặc quần ngắn, áo tay ngắn, bắp chân trắng bóng thịt non nớt hai cái mảnh khảnh hiện ra, mà cô lại không chút để ý đem cái mông hướng tới trước mặt Chu Tích Tiệp, sau đó chỉ một vũng máu đỏ tươi trên giường, vô tội nhìn cậu nói: "Cậu nhìn đi, tôi đại xuất huyết!”
Một lúc sau, Chu Tích Tiệp nhắm mắt lại, sau khi hít sâu một hơi, gương mặt tuấn tú đỏ bừng, khuôn mặt dữ tợn trừng mắt Kiều Đa Bảo đạo: "Ngươi chẳng lẽ không biết mình là đến kỳ sao! ?"
"A? Kỳ! ?"
Kiều Đa Bảo ôm bụng, ánh mắt có chút mơ màng.
"Chính là. . . Chính là con gái mỗi tháng. . . Đều đến kinh nguyệt a!"
"A, có chút quen tai. . ."
Chu Tích Tiệp lại nổi cáu, có chút ít hổn hển, "Cậu nói. . . . Cậu là con gái, cái sinh vật đó cuối tháng sẽ bị cái gì! ?"
"Ngủ. . . . Ngủ a."
Kiều Đa Bảo mắt to ngắm đông ngắm tây, đến cuối cùng lại đỏ mặt, mất tự nhiên cầm chăn mền bưng kín cái đầu nhỏ.
Cô hiện tại rốt cuộc đã biết nguyên nhân bản thân đổ máu, mặc dù mỗi lần ở trên lớp học đều ngủ rối tinh rối mù, nhất là lớp sinh học nhàm chán, nhưng lỗ tai vẫn sẽ nghe đến một chút nội dung , lúc này cô cũng nhớ tớimấy quy luật khi con gái đến kỳ, chỉ là vừa rồi lần đầu nhìn thấy mình chảy nhiều máu như vậy, bụng lại đau, lập tức liền hoảng hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã cực sủng
Roman d'amourKiều Đa Bảo thừa thế xông lên, hùng dũng xông ký túc xá của nam sinh, từ nhỏ đến lớn đều yên lặng chờ đợi... bên người cô, tên trúc mã liền trần truồng ngăn ở phòng tắm. Cô móc ra chocolate, thô lỗ nhét vào trong miệng cậu: "Mau ăn!" Chu Tích Tiệp n...