Kiều Đa Bảo lại một lần oanh động cả sân trường, có vài người cho rằng cô quá mức ngang ngược, không để cho sư huynh, sư tỷ tình cảm, có chút ít nói thẩm mỹ quan của cô có vấn đề, tam đại hot boy xoay xung quanh cô, cô đều nói không có hứng thú.
Còn có một chút người hoài nghi nói Kiều Đa Bảo khả năng đã có một vị bạn trai vừa soái lại lợi hại hơn, mà cuối cùng một loại dự đoán khiến mọi người tin phục, bởi vậy, có người bát quái cũng bắt đầu tò mò đoán rằng Kiều Đa Bảo bạn trai đến cùng là ai.
Lần này sau đó, còn có hiện tượng tốt chính là, rất nhiều háo sắc nữ sinh đều đối với Kiều Đa Bảo kính trọng tránh xa, không còn dám cùng cô khiếu nại.
Tóm lại, hiện trường bầu không khí, tình cảm quần chúng phấn chấn, phi thường náo nhiệt.
Mà cùng lúc đó, phía ngoài cửa trường đột nhiên nghênh đón một chiếc màu đen chạy băng băng, một người thanh niên cao lớn tuấn lãng đi xuống xe, sau lưng nghiêng đeo ba lô màu đen, một thân nghỉ ngơi tùy ý mặc một bộ quần áo bình thường cũng không giấu nổi khí chất quân nhân vốn có.
Tóc đen ngắn khẽ dựng lên, góc cạnh rõ rang, khuôn mặt không tỏ ra vẻ thiếu niên lúc trẻ trung, tỏ ra hết sức thành thục chững chạc, con mắt u ám thâm thúy thỉnh thoảng xẹt qua một tia lạnh buốt.
Cậu lấy điện thoại di động ra, trên màn hình là hình ảnh một nữ sinh cười rạng rỡ đáng yêu, thời điểm đang nhìn đến tấm hình này, con mắt vốn là không rét mà run trong nháy mắt trở nên ôn nhu như nước.
Ánh sáng lóe lên đại lễ đường, giọng nói của Ôn Thịnh trong sáng mà có từ tính đang cúi đầu hát tình ca, mới vừa hát mở trước một đoạn đều không có bất kỳ nhạc đệm phụ họa, chỉ có tiếng đàn dương cầm du dương đi theo, thập phần yên tĩnh trữ tình, phảng phất tình lữ ở bên tai thấp giọng nói vô biên yêu thương.
Kiều Đa Bảo giờ phút này mặc váy liền áo màu xanh da trời, tóc dài mà hơi xoăn đen bóng đầu xõa ở sau người, từ xa nhìn lại liền phảng phất một tinh linh xinh đẹp, mười ngón tay thon dài yên tĩnh đánh đàn.
Rất nhiều nữ sinh không thể không thừa nhận, giờ phút này Kiều Đa Bảo thanh thuần đến rối tinh rối mù, ở trên người cô không chút nào tìm được thừa số bạo lực.
Tiếng đàn du dương, tiếng hát than nhẹ, Ôn Thịnh hát đến bộ phận cao âm, tiếng đàn, tiếng đàn ghi-ta, tiếng trống còn có nhạc khí thanh âm cùng nhau phụ họa vang lên, khiến cho cả bài hát càng thêm êm tai, thoáng cái dẫn toàn trường hòa vào bầu không khí, tất cả mọi người rối rít vỗ tay, huy động ánh huỳnh quang tốt trong tay.
Ở phía trước, lúc người xem cũng không có chú ý, thanh niên anh tuấn cao lớn từ lễ đường đằng sau đẩy cửa vào, sau đó đem ánh mắt thẳng tắp hướng lên sân khấu người đang đàn dương cầm, thật lâu nhìn chăm chú vào.
Đến phần cuối, lại là một đoạn tiếng đàn dương cầm nhẹ nhàng êm tai kèm theo Ôn Thịnh trầm thấp giọng nói hòa hoãn kết thúc. Vẻn vẹn yên lặng trang nghiêm mấy giây, toàn trường mặc kệ nam sinh nữ sinh đều thoáng cái rối rít đứng lên thét chói tai ủng hộ.
Kiều Đa Bảo đàn xong vài cái khóa âm cuối cùng, vô ý thức ngẩng đầu, đang nhìn đến Ôn Thịnh, bọn họ cầm lấy nhạc khí đứng ở trung tâm sân khấu hướng mọi người cúi người chào, đột nhiên xuyên thấu qua mấy người kia chứng kiến một bóng dáng quen thuộc đến tận linh hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã cực sủng
RomanceKiều Đa Bảo thừa thế xông lên, hùng dũng xông ký túc xá của nam sinh, từ nhỏ đến lớn đều yên lặng chờ đợi... bên người cô, tên trúc mã liền trần truồng ngăn ở phòng tắm. Cô móc ra chocolate, thô lỗ nhét vào trong miệng cậu: "Mau ăn!" Chu Tích Tiệp n...