Lớp học của Kiều Đa Bảo thuộc về học viện nước ngoài, phần lớn đều là nữ sinh, cực ít nam sinh, cho dù có cũng là quốc bảo cấp bậc quý hiếm.
Nhưng khi đi cắm trại trên xe bus, tỷ lệ nam nữ lại thần kỳ đều đều, bởi vì phần lớn nữ sinh đều dẫn theo bạn trai của mình hoặc là bạn nam giới.
Kiều Đa Bảo bịt mũi lên xe sau thế nhưng phát hiện Dụ Đàm cùng Lôi Tư lại cũng tới.
Lôi Tư ôm đàn ghi-ta, cười đến vẻ mặt vô sỉ cùng cô phất tay, mà Dụ Đàm là thần sắc không rõ nhìn chằm chằm cô, ngồi ở chung quanh bọn họ những nữ sinh phụ cận nguyên một đám con mắt không nháy mắt ngắm bọn họ, hưng phấn mà thỉnh thoảng thấp giọng thảo luận thét chói tai.
Kiều Đa Bảo có chút giật mình đi tới, "Ồ, các cậu như thế nào cũng tới?"
"Thân ái. baby, chúng ta đương nhiên là vì lời mời của cậu mà đến nha." Lôi Tư chớp chớp tròng mắt cực kỳ rõ rang, cười tà nói.
"Tôi khi nào thì mời các cậu ?"
Kiều Đa Bảo không hiểu ra sao, lớp trưởng vội vàng đi qua đến thấp giọng nói, "Đa Bảo, là lớp chúng ta lấy danh nghĩa của cậu mời mọc học trưởng của bọn họ đến cùng nhau chơi đùa, các cậu ở cùng một xã đoàn quan hệ tốt như vậy, cùng đi vui đùa một chút không phải là càng náo nhiệt sao? Coi tôi như thiếu cậu một cái nhân tình, phí cắm trại toàn bộ miễn, như thế nào?"
Trưởng lớp có chút khẩn trương, bàn tay đều đổ mồ hôi, trong lớp vẻn vẹn mới có ba nam sinh, vốn là làm trưởng lớp đã là một chuyện hết sức gian nan, vì thỏa mãn những yêu cầu của các nữ sinh mãnh liệt, hắn đã kiên trì đi mời ban nhạc Lôi Tư đến tham dự, nhưng đối với nhân vật phong vân trong trường, hắn lại làm sao có thể mời được.
Vừa làm hắn thấp thỏm đi đến ban nhạc xã đoàn thử mời mọc, thuận tiện nhắc tới Kiều Đa Bảo cũng là thành viên trong ban của bọn họ, không nghĩ tới Lôi Tư một lời đáp ứng xuống không nói, vốn là học trưởng Dụ Đàm không chút nào để ý tới thế nhưng cũng chủ động đáp ứng tới tham gia.
Dựng lên cái này là công lớn của hắn, nữ sinh trong lớp cũng bắt đầu đối với hắn phi thường bội phục, đây cơ hồ trở thành một chuyện mà năm nay hắn làm được thành công nhất. Nhưng là mặc dù mời mọc thành công, nhưng lớp trưởng trong lòng vẫn là có chút ít thấp thỏm, bởi vì hắn biết rõ bạn học Kiều Đa Bảo không phải là dễ trêu như vậy, cặp quả đấm nhỏ hắn cũng đã thấy rồi, hiện tại liền sợ tiểu tổ tông kia biết rõ hắn lợi dụng cô liền nổi đóa, đem hắn đánh một hồi liền trở nên khó coi.
Kiều Đa Bảo nghe được giải thích của hắn xong, lại không có dấu hiệu tức giận, ngược lại cười híp mắt vỗ bờ vai của hắn nói: "Nguyên lai là như vậy, bất quá miễn một mình tớ cũng lợi cho các cậu quá, như vậy đi, lại miễn thu phí tổn của một người nữa, tớ liền không so đo."
"Lại miễn cho một người nữa? Ai?"
Nghe vậy trưởng lớp lập tức thở phào nhẹ nhõm, bất quá hắn rất kỳ quái khi Kiều Đa Bảo nói người kia, chẳng lẽ, chính là vị bạn trai thần bí trong truyền thuyết? Dù sao cả một xe này cơ hồ có một nửa đều là nam nữ quan hệ bạn bè.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã cực sủng
RomanceKiều Đa Bảo thừa thế xông lên, hùng dũng xông ký túc xá của nam sinh, từ nhỏ đến lớn đều yên lặng chờ đợi... bên người cô, tên trúc mã liền trần truồng ngăn ở phòng tắm. Cô móc ra chocolate, thô lỗ nhét vào trong miệng cậu: "Mau ăn!" Chu Tích Tiệp n...