Chu Tích Tiệp nhìn trên sân khấu, Kiều Đa Bảo giờ phút này có chút ngẩn người, cậu không chỉ một lần nghe qua Kiều Đa Bảo đánh đàn dương cầm, biết rõ từ nhỏ cô liền đàn rất khá, có thể đàn ra tiếng đàn êm tai tuyệt vời như thế đúng là cùng với tính cách hết sức bất tương phù hợp.
Nhưng giờ phút này Chu Tích Tiệp trông thấy cô- một người lẳng lặng ngồi trước đàn dương cầm kia, ánh sáng ố vàng khẽ chiếu vào trên người cô, điềm tĩnh tốt đẹp trên sườn mặt, trong nháy mắt lại cảm thấy hết thảy đều hài hòa chuẩn xác như vậy.
Đúng là như thế, bất quá ở thời điểm biểu diễn tiến hành đến một phần ba, hết thảy liền trở nên. . . Ách. . . Không có hài hòa như vậy.
Nguyên lai Kiều Đa Bảo đang đàn, ánh mắt đột nhiên bị vũ đạo ở trung tâm sân khấu hấp dẫn, bình thường học tỷ học trưởng xếp hàng luyện tập đều mặc quần áo bình thường, không có giống hôm nay thuần một sắc màu trắng trang phục như vậy, hơn nữa mỗi lần vì để sớm ăn cơm giành giật từng giây đàn xong liền tránh người, căn bản không có lưu ý xem bọn họ nhảy cái gì, mà vừa mới tùy ý thoáng nhìn liền quên chuyện mở mắt.
Ngón tay Kiều Đa Bảo vẫn còn cao siêu đánh đàn, thuần thục đàn trắng khóa đen, nhưng đầu đã bay tới bên kia sân khấu, con mắt ngơ ngác nhìn những người kia.
Mà đúng lúc biểu diễn đến đoạn cái anh đẹp trai kia có chút ít u buồn ôm một vị mỹ nữ học tỷ, thì thầm vào lỗ tai như tình nhân đang lẩm bẩm nói nhỏ, một lát sau hai người ôm chằm lại bị bức bách muốn tách ra, hai người duỗi dài hai tay, đôi mắt đẫm lệ lã chã chực khóc cùng bi thương thâm tình, lộ ra ưu thương hợp tấu với âm nhạc, một vài nữ sinh nhìn thấy đều có điểm động tình.
Kiều Đa Bảo bị hai người ôm nhau hấp dẫn, con mắt không hề chớp mắt nhìn xem, mà cô có thói quen là, một khi sa vào là đồng tử vô thần, tiêu điểm bắt đầu khuếch tán. . . .
Triệu Nghị Nhiên vốn là nhắm hai mắt lại rất là hưởng thụ kéo đàn cầm, nhưng dần dần hắn phát hiện hợp tấu tiếng đàn dương cầm mặc dù liên tục đi theo tiết tấu, nhưng thanh âm so với lúc mới bắt đầu bắt đầu yếu đi.
Hắn có chút ít nghi ngờ mở mắt ra, hướng tới Kiều Đa Bảo nhìn sang, không nhìn không biết rõ, vừa nhìn giật mình, làm hại hắn thiếu chút nữa nhảy khỏi sân khấu.
Cái kia …. Tay vô thức đánh đàn, người rúc sang một bên, hai mắt nhìn chằm chằm bên kia sân khấu. Cô ấy có ý thức được đang công khai biểu diễn hay không??
Chu Tích Tiệp nghiêng đầu nhìn về phía cô, cũng biết vì sao Kiều Đa Bảo ngẩn người thành như vậy, đối với lần này cậu cũng có chút không nói gì, đang biểu diễn mà lại thất thần chỉ có mình cô.
Triệu Nghị Nhiên trong lòng bồn chồn, vội vàng kéo cao vài âm, trong lúc nhất thời đàn vi-ô-lông âm sắc cơ hồ muốn áp đảo thanh âm đàn dương cầm, hắn nghĩ dùng cái này nhắc nhở Kiều Đa Bảo, lại không nghĩ rằng Kiều Đa Bảo vẫn như cũ bảo trì bộ dáng ngây ngô, kiên trì, chỉ là ngón tay không có ngừng. Cũng thiệt thòi là bởi cô từ nhỏ luyện đàn, thất thần cũng có thể liên tục đi theo cảm xúc của nhạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã cực sủng
RomanceKiều Đa Bảo thừa thế xông lên, hùng dũng xông ký túc xá của nam sinh, từ nhỏ đến lớn đều yên lặng chờ đợi... bên người cô, tên trúc mã liền trần truồng ngăn ở phòng tắm. Cô móc ra chocolate, thô lỗ nhét vào trong miệng cậu: "Mau ăn!" Chu Tích Tiệp n...