Chương 17 Ghen

4.5K 93 0
                                    

Triệu Nghị Nhiên trợn tròn mắt, nên biết có bao nhiêu nữ sinh nghĩ muốn cùng anh hợp tấu anh cũng không đáp ứng, hiện đang chủ động tới mời lại bị cự tuyệt?

Mắt thấy Kiều Đa Bảo đi như vậy, Triệu Nghị Nhiên đột nhiên cảm thấy nội tâm của mình bị đả kích, anh vuốt vuốt mi tâm, trước bao nhiêu con mắt nhìn soi mói, thế nhưng -- đuổi theo! Nhìn thấy một đám nữ sinh tâm đều vỡ thành bảy, tám khối.

Triệu Nghị Nhiên đi nhanh vài bước, lại lần nữa ngăn cản trước mặt Kiều Đa Bảo, cản trở đường đi của cậu.

"Tôi chính là cái kia lần trước. . . Bị cậu đánh một quyền, sau đó lại bị bạn của cậu đánh một quyền. . . Cậu nghĩ đi?" Triệu Nghị Nhiên nghiến răng một cái, trực tiếp đem chuyện bí ẩn kinh người nói ra.

Nếu như không phải là biết rõ trí nhớ của cô kém vô cùng, anh tuyệt đối sẽ không chịu đem chuyện bị ủy khuất nói ra như vậy.

Phải nói Kiều Đa Bảo cho tới bây giờ cũng không nhớ được, nhưng đối với người bị cô đánh ở trên núi lại như kỳ tích có chút ấn tượng. Cô nhíu lại lông mày cố gắng suy nghĩ một chút, cuối cùng nhớ tới rốt cuộc bản thân mình là có đi qua vườnsinh vật, hơn nữa còn ở trên sườn núi lạc đường.

Nhớ tới lần đó không có kinh nghiệm gì, Kiều Đa Bảo liền khó chịu, bởi vì lần đó làm hại cô vừa bị lạc đường lại phải chen lấn giao thông công cộng, cô kiên quyết không nghĩ đến nữa, bây giờ lại có người đào lên liền không nhịn được.

"Đánh đó, đánh vậy thì thế nào? Cậu không phải là đều xong rồi sao?"

Triệu Nghị Nhiên không nói gì, đánh người còn cây ngay không sợ chết đứng như vậy, anh còn là lần đầu tiên nhìn thấy. Một bên, Long Phượng Kiều cũng nhìn không được, hết sức đồng tình vì Triệu Nghị Nhiên mà biện hộ.

"Tiểu Bảo, cậu nói như vậy cũng không đúng, đánh người liền phải nói xin lỗi chứ sao, hơn nữa người cậu đánh còn là. .hotboy được nữ sinh toàn trường yêu mến! Nếu là tin tức này lộ ra, cậu sẽ bị quần chúng tấn công nha."

Một câu cuối cùng, Long Phượng Kiều liếc ngắm Triệu Nghị Nhiên, thấp giọng ở Kiều Đa Bảo bên tai nói ra.

"Cắt, tớ sẽ sợ sao?"

Kiều Đa Bảo thập phần ngạo khí cùng tự tin ‘tớ không sợ hãi chút nào’ Long Phượng Kiều đạp chân mạnh, chỉ tiếc “rèn sắt không thành thép” kéo cô đến một bên xì xào bàn tán.

"Đây không phải là trọng điểm, trọng điểm chính là, cậu có thể cùng Triệu Nghị Nhiên có tiếp xúc, có rất nhiều chỗ tốt nha! Cậu nghĩ nha, hai người thường xuyên cùng một chỗ tập luyện hợp tấu, cậu có thể lừa anh ta mua cho ngươi đồ ăn vặt nha, BBQ nha, mời ăn cơm nha! Hì hì, đến lúc đó tớ cũng có thể ăn ké hưởng mỡ nha. . ."

Long Phượng Kiều bỉ ổi hề hề một cái mạnh mẽ khuyên bảo Kiều Đa Bảo, kỳ thật trong nhà cô cũng rất có tiền, bất quá bởi vì cô quá thích ăn các loại bát nháo đồ ăn vặt. Lần trước sau khi bị tràng vị viêm, cha liền cắt tiền tiêu vặt, hiện tại cô cùng Kiều Đa Bảo có điểm giống nhau, đã đã lâu chưa từng ăn đồ tốt. Hiện tại có người giàu có tại đây, hơn nữa còn là cấp bậc hot boy, đầu óc tối bỗng có vầng sáng, cơ hội này rất không cho phép bỏ qua.

Trúc mã cực sủng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ