Mười phút sau, cổng trường xuất hiện một chiếc xe màu đen có rèm che, một người mặc âu phục chống gậy, vẻ mặt trang nghiêm lại hết sức cường tráng xuống xe, mà phía sau ông ta còn có hai người mặc tây trang đeo kính đi theo.
Thầy chủ nhiệm cùng các thầy giáo chưa thấy qua việc đời, chỉ cho là gia cảnh của lão gia này rất tốt, chỉ sợ cũng có tiền.
Lại không nghĩ rằng ông chủ bất động sản vừa thấy vị lão nhân này, thiếu chút nữa không nhịn được đái ra quần, tai to mặt lớn mặt thoáng chốc tái nhợt không thôi.
"Gia! Lão gia cuối cùng sao lại đến đây!"
Long Phượng Kiều vừa thấy được lão gia này, lập tức mừng rỡ, lại ủy khuất bổ nhào đi qua. Lão gia kia vừa thấy được cháu gái ngoan, vốn là vẻ mặt nghiêm túc lập tức liền tan rã, ông chỉ vào tán Long Phượng Kiều cười mắng: "Không biết lớn nhỏ, gọi là ông!"
"Ông, người xem, người xem mặt của con. . . . Nếu như không phải là con…. Người ngồi cùng bàn cũng sẽ bị cô ta hủy cả khuôn mặt!" Long Phượng Kiều làm nũng đem khuôn mặt mình bị thương, mạnh mẽ để lộ ra cho công của mình xem.
Quả nhiên, lão gia kia vừa nhìn thấy vài vết tát lập tức nổi cơn thịnh nộ, thanh âm như sấm,
"Ai vậy làm! ? A Pháo! Cho ta. . ."
Ông của Long Phượng Kiều đã rửa tay gác kiếm từ lâu nhưng vẫn không bỏ được cái tật động tý là động thủ. Long Phượng Kiều vội vàng lôi kéo tay ông, nhắc nhở nơi đây là trường học.
Long lão gia khẽ thu lại tính tình bạo ngược, trầm mặc nhìn lướt qua những người kia trợn mắt há hốc mồm cùng với những nữ sinh nhìn thấy cảnh tượng vừa rồi không khỏi run sợ, ánh mắt dừng một chút ở chỗ không xa kia có nữ sinh ngây ngốc đứng, mở to mắt yên lặng quan sát, Long lão gia cảm thấy có chút quen mặt, lại nhìn kỹ vài lần sau, cảm thấy nghi hoặc, nhíu nhíu mày.
Sau đó uy nghiêm mười phần ánh mắt lại liếc về phia bên kia có nữ sinh tóc ngắn cùng cha, cái kia.. ông chủ bất động sản đã mồ hôi đầm đìa, toàn thân phát run.
Hắn vội vã kéo con gái của hắn tiến lên cùng Long lão gia tử và Long Phượng Kiều xin lỗi, mạnh mẽ nói là con gái của mình có lỗi, cũng bày tỏ nguyện ý bồi thường tất cả tiền thuốc thang mà Long Phượng Kiều bị thương, hy vọng hoà giải xong việc, hàng vạn hàng nghìn không nên truy cứu, lão kia còn quỳ rạp trên mặt đất bồi lễ.
Long lão gia hừ một tiếng không lên tiếng, bất quá lại nhìn nhìn mấy nữ sinh bị thương, mặc dù đều là bị thương ngoài da, bất quá đủ để nhìn ra người đánh người là người luyện võ.
Khi biết đích thân một tay Kiều Đa Bảo làm, Long lão gia tương đối có chút kinh ngạc nhìn Kiều Đa Bảo thủy chung bảo trì trầm mặc ngu ngơ không nói.
Nếu đã chính chủ nói xin lỗi, Long lão gia cũng không nói thêm cái gì, dù sao cháu gái mình một chút vết thương nhỏ căn bản không vướng bận, mà ông chủ bất động sản kia càng thêm không dám nói gì, rất sợ không cẩn thận đắc tội Long gia, chính mình muốn táng gia bại sản.
Nhưng trường học phải xử lý, trong trường đánh nhau xem như kỷ luật nghiêm trọng, liền tính nhân vật song phương cũng không thể đắc tội, lấy cá nhân giải quyết, vậy cũng nên xử lý Kiều Đa Bảo luôn đi, dù sao không ít bạn học đều tận mắt nhìn thấy là Kiều Đa Bảo vung tay, nếu như không có câu trả lời thỏa đáng, kỷ luật trường học còn có thể duy trì thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trúc mã cực sủng
RomanceKiều Đa Bảo thừa thế xông lên, hùng dũng xông ký túc xá của nam sinh, từ nhỏ đến lớn đều yên lặng chờ đợi... bên người cô, tên trúc mã liền trần truồng ngăn ở phòng tắm. Cô móc ra chocolate, thô lỗ nhét vào trong miệng cậu: "Mau ăn!" Chu Tích Tiệp n...